xác thực google maps

Làm thế nào để đo lường thành công SEO

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi intelprotin4, 2 Tháng tám 2013.

Lượt xem: 9,256

  1. sontruong

    sontruong Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    10
    Cũng nhiều ý kiến nhỉ. Em nghĩ tựu chung lại sự thành công hay không của một website thì người quản lý website là người nắm rõ nhất. Còn sự thành công trong SEO thì đúng là chỉ cần 3 mục tiêu cơ bản như Smod là đủ rồi.
     
  2. adongfurniture

    adongfurniture Thành viên

    Bài viết:
    79
    Đã được thích:
    10
    • Ranking (Xếp hạng)
    • Traffic (Lưu lượng)
    • Conversion (Chuyển đổi)
    Với một doanh nghiệp kinh doanh:
    Nếu có ranking tốt, traffic tốt nhưng tỷ lệ chuyển đổi không tốt nghĩa là chiến dịch thất bại hoàn toàn vì mục đích cuối cùng chính là biến cái đang có thành giá trị thặng dư (tiền, bán được sản phẩm). Hiện nay, việc đạt được tỷ lệ chuyển đổi mà người làm SEO nhìn ra được đang vô cùng hạn hẹp, có thể nói là rất ít được quan tâm. Cơ bản là hầu hết muốn có top chứ sau đó có biến nó thành khách hàng hay không thì kệ, không quan tâm. Vì vậy mà SEO ồ ạt nhưng chẳng mấy ai hái ra tiền từ nó theo đúng cái ngữ nghĩa mà nó phải mang lại.
    Cần thanh lọc trong nhiều năm tới, khi ấy mới mang đúng giá trị SEO đang có của nó tại VN.
     
  3. thanhbinh

    thanhbinh Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    32
    thành công trong seo đó là người làm seo đẩy các từ khóa lên top, với công ty thì kiếm được được nhiều khách thu dược nhiều tiền.
     
  4. nguyenngocan

    nguyenngocan Thành viên

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    32
    lập ra một phương pháp cụ thể, rùi cách làm tuần ngày lưu hết lại, rùi xem xét kết quả sau mấy tuần thử có tiến triển không, nếu có thì tiếp tục phương pháp còn không thì lập phương pháp mới.
     
  5. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    29
    Những số liệu trên khá là chuẩn , nhưng đây là những thông số mà 1 người quản trị webmaster cần, chứ seoer đơn thuần thì chỉ quan tâm đến vị trí từ khóa thôi
     
    adi thích bài này.
  6. ngocthanh

    ngocthanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    884
    Đã được thích:
    110
    theo mình nghĩ với 1 đơn vị bán hàng thì cái để đánh giá sự thành công đó là sự chuyển đổi, nó cần phải thể hiện bằng thực tế chứ không phải là lượng traffic hay là vị trí xếp hạng.
     
  7. thienbinh

    thienbinh Banned

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Mình nghĩ SEO thành công được đánh giá dựa vào số lượng click cho mỗi lần hiển thị.
    Cái mà trong GW đánh giá ấy
     
  8. leduongth

    leduongth Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    1
    Bác nói chuẩn .Nhiều khi còn phụ thuộc nhiều vào yếu tố khác ,chẳng đâu xa xôi ,có khi chỉ là một cái form đăng ký rẻ tiền ,hoặc một cái nút "đăng ký" thiếu thẩm mỹ cũng làm giảm doanh thu từ website ,cái mà anh em seo đang cố gắng ngày đêm cày cuốc :D
     
  9. anhhuyluck

    anhhuyluck Banned

    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    49
    khi 1 từ khóa đã lên top thì tập trung qua xây dựng từ khóa khác, kéo các từ khóa lên top nhiều thì lượng trafic hàng ngày sẽ tăng cao lên
     
  10. tbkhiem

    tbkhiem Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    website luôn ở trên top là được rồi.
     

Chia sẻ trang này