xác thực google maps

Lazada lỏng lẻo bị bách khoa computer chơi ve sầu thoát xác

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi encoder, 5 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 41,261

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. hihi

    hihi Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    924
    Đã được thích:
    136
    Tưởng mua hàng online khi nhân viên giao hàng đến thì mình phải check rồi mới gửi tiền chứ, bên họ làm ăn chộp giật kiểu này thì mất hết khách hàng thôi, chia buồn cùng bác nhé.
     
  2. lynguyen

    lynguyen Thành viên

    Bài viết:
    209
    Đã được thích:
    26
    quá tầm thường, xài tốt là được rùi
     
  3. HungDepZai

    HungDepZai Thành viên

    Bài viết:
    196
    Đã được thích:
    21
    Sản phẩm thì ở đâu cũng chả khác nhất, vấn đề là giá cả và chất lượng dịch vụ của mỗi bên, mà ve sầu thoát xác nghĩa là gì thế các bác ơi, em mới làm seo nên chưa rõ lắm
     
  4. caothanhtrung

    caothanhtrung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    130
    Lazada thì ko biết chứ 1 số trang thương mại điện tử dạng DEAL khác họ làm việc khá bài bản. Hợp đồng quy định rất rõ chi tiết liên quan đến SP để tránh tình trạng treo đầu dê bán thịt chó. Và họ (trang TMĐT) đứng ra chịu trách nhiệm về món hàng vì khách hàng đặt mua từ họ chứ có biết ai là nhà cung cấp đâu. Nếu làm lỏng lẻo kiểu LAZADA thế này chắc khó phát triển. Tuy nhiên trường hợp của thớt cũng ko loại trừ khả năng họ giao nhầm, điều này thỉnh thoảng vãn gặp phải với các cty uy tín
     
  5. sanphambangtai

    sanphambangtai Thành viên

    Bài viết:
    195
    Đã được thích:
    31
    Bạn không thấy trên kia có ghi là hàng quấn băng keo rất kỹ à. Xé nát hộp thì chắc có trả lại được không? Còn không mang dao thì làm sao mà dọc cẩn thận được?
    Hơn nữa, trả luôn thì sao có bài cảnh báo cho anh em như thế này ;)
     
  6. minhanho

    minhanho Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    8
    Đơn giản bạn mua hàng lần đầu thì có ai nghĩ cái hộp bên ngoài như thế mà bên trong lại khác đâu :D. Chắc mấy con này BK hàng đang tồn đấy mà. Trang Lazada nó mạnh bởi vì nó có chiến lược marketing tốt ( thực ra là đổ tiền kéo quảng cáo khắp nơi). Nó đa dạng hóa vì muốn tối đa hóa lượng khách hàng của mình để bù cho lượng tiền đầu tư ban đầu và duy trì :D. Thật ra nó là trang rao vặt cho mọi người đăng tin thôi chứ không chịu trách nhiệm về sản phẩm :D
     
  7. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    558
    lazada nó chỉ làm trung gian nên cái này trách là trách bách khoa thôi.
     
  8. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Bạn có thể kiểm tra hàng rồi mới thanh toán mà, nhận hàng không chuẩn thì trả lại họ rồi báo với lazada là ok. Bên kia là bên nào thì kệ họ mình chỉ biết mình đặt hàng từ lazada.
     
  9. dieuly

    dieuly Thành viên

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    27
    Lazada chỉ là khâu bán hàng trung gian chứ kg bán trực tiếp cho khách nhé, nếu bạn mua hàng trực tiếp trên đó, đơn hàng sẽ chuyển về Bk và bên Bk sẽ chuyển hàng cho bạn, bên Lazada chỉ ăn % quảng cáo thôi nhé
     
  10. Nguyễn Đóa

    Nguyễn Đóa Chuyên xử lý từ khóa, báo xấu google! 0707060798 Staff Member

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    538
    Hàng không phải 100% chuyển về lazada nhé! với hàng giá trị nhỏ như vậy họ sẽ chuyển hàng về luôn! và lưu ý với bạn là nhà cung cấp sản phẩm KHÔNG ĐƯỢC PHÉP CHUYỂN HÀNG nhé! Mình là 1 bên đang định hợp tác với bên họ nên mình nắm rõ như nào! cụ thể sẽ có 3 bên như sau:

    - lazada: chỉ là kênh chung gian kết nối người tiêu dùng và nhà sản xuất: lợi nhuận ăn theo% sản phẩm bán được
    - nhà phân phối: không được phép chuyển hàng, giá cả thì mặc họ treo, việc đóng gói là do bên nhà phân phối đóng gói.
    - nhà vận chuyển: là bên thử 3(đối tác của lazada). nếu nhà sx muốn kiểm hàng trước khi chuyển thì lại mất thêm phí là 20k cho việc kiểm hàng nhé.
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này