xác thực google maps

Lazada lỏng lẻo bị bách khoa computer chơi ve sầu thoát xác

Thảo luận trong 'Gặp gỡ - Giao lưu - Tâm sự' bắt đầu bởi encoder, 5 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 41,261

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. nguyenthanhxd

    nguyenthanhxd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    67
    Mình thấy bạn suy nghĩ vậy không đúng rồi. Lazada là một trang giống như sàn giao dịch, các sản phẩm của nhiều nhà khác mang lên đó bán chứ ko phải là Lazada nhập hàng về bán đâu. Nó giống như cái chợ, ai bán gì thì mang ra đó mà bán. VÌ vậy bạn ra chợ mua hàng thì nên chọn cẩn thận.
    Còn việc bọc băng dính nhiều là do quá trình vận chuyển họ sợ vỡ hỏng nên mới làm như vậy. Cái đó là bên giao nhận, chuyển phát họ làm chứ đâu phải là do lazada làm.

    Con chuột của bạn là do BKC mang lên Lazada bán, và bạn mua ở đó chứ ko phải thoát xác hay gì đâu nhé!
     
  2. encoder

    encoder Thành viên

    Bài viết:
    186
    Đã được thích:
    34
    Vậy mới nói lazada quản lý lỏng lẻo. Nếu mà có điều khoản phạt về hành chính thì nhà cung cấp có dám đóng ruột khác vỏ không?
    Cái loại mà vỏ khác ruột thì không phải ve sầu thoát xác chứ gọi là gì? Bách khoa computer chịu trách nhiệm đưa sản phẩm theo đơn hàng mà lại không đúng theo màu sắc giao bán. Trả nhẽ bên đó nhân viên bị mù màu à? Ý bạn có phải vậy không?
     
  3. ngochuongtien

    ngochuongtien Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    6
    Cái này do tư duy làm ăn của các doanh nghiệp mình kém quá, chứ lazada nó làm ăn thì uy tín. Như trang thằng Aguda mình ghe người ta bảo book khách sạn nước ngoài thì ngon chứ khách sạn ở VN thì toàn hàng lởm không như quảng cáo :D
     
  4. nguyenthanhxd

    nguyenthanhxd Thành viên tích cực

    Bài viết:
    365
    Đã được thích:
    67
    Vậy thì bạn phải phản ánh ngay khi nhìn thấy hàng chứ. Bạn cứ im lặng và lên diễn đàn nói như vậy ai sẽ giải quyết giùm bạn?
    Theo lệ thường thì khi bạn mua hàng của nhà nào bán trên đó thì nhân viên nhà í sẽ gọi cho bạn, xác nhận, check tình trạng hàng hóa.. Nếu bạn ok mới đi giao cho bạn chứ.

    Việc mua con chuột đen mà nhận con màu đỏ như vậy bạn cần phản ánh ngay và yêu cầu trả hàng cho phép đổi trả 30 ngày mà.
     
  5. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,254
    Đã được thích:
    5,112
    Như nội dung của thớt thì topic này 01 tên mà trúng 02 nhạn, vô tình 02 doanh nghiệp bị giảm uy tín :)
     
    thaimeo, kingbin and tuancmcv like this.
  6. dieuly

    dieuly Thành viên

    Bài viết:
    212
    Đã được thích:
    27
    Đúng rồi bạn, có 1 nhà vận chuyển hợp tác với lazada để chuyển hàng luôn, hàng khách đặt thì bên mình check và gọi lại xác nhận. Công ty mình làm về đồ nột thất ô tô cũng đang hợp tác với bên này
     
  7. minhhai-seoer

    minhhai-seoer Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    98
    chà , dạo này nhiều chuyện quá. Theo mình biết thì bên lazada đã bị khá nhiều trường hợp này chứ không phải riêng gì bạn. Mua ổ cứng di động loại này nhưng giao thì lại loại khác. Điều này có lẽ bên Lazada cần phải xem xét lại gấp.
     
  8. phamhoanghai

    phamhoanghai Thành viên

    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    20
    LAZADA dính nhiều phốt lắm rồi, giờ không siết chặt là nhà cung cấp thì toi.
    Cơ bản Lazada chạy theo lợi nhuận, cứ muốn bán được nhiều hàng rồi ăn % cái đã, còn chất lượng hàng hóa chả kiểm duyệt được
    Còn về các thánh kinh doanh ở Việt Nam, mình nói thật, chả uy tín gì cả, toàn bán hàng tào lao, ko đúng như mô tả
    Cá nhân mình nhiều lần nhập hàng kinh doanh bị lỗi toàn ôm luôn, ko bao giờ dám bán cho khách hàng. Hoặc nếu có bán thì phải bán rẻ và báo trước cho khách
    Ghét nhất thể loại treo đầu dê bán thịt chó :eek:
     
  9. optimus

    optimus Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Tình hình chung của các doanh nghiệp bán hàng qua mạng Việt Nam hiện nay là vậy, theo quy luật 80/20, mình cũng bị nhiều rồi nhưng mình chả thèm quan tâm mấy vì cái kiểu này nhiều quá.
     
  10. amaytinhbang

    amaytinhbang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    370
    Đã được thích:
    89
    Đại loại lazada chỉ đóng vai trò như một thằng "cò online" mà thôi. Nó không thể can thiệp vào chất lượng sản phẩm được. Hàng công nghệ nhiều cái lởm lắm tốt nhất mua hàng test tại chỗ nhé, ham rẻ chỉ chuốc bực vào thân :)
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này