xác thực google maps

Lazada - shopee làm sao cạnh tranh top với các trang TMDT

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi datvnpt, 4 Tháng ba 2019.

Lượt xem: 4,796

  1. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    chuẩn đấy b ơi, các từ khóa như kiểu giá rẻ hay mua ở đâu . . . . của ae đều top cao hơn mấy thằng đó nhưng từ khóa chình thì cạnh tranh tương đối khoai :D
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  2. mrleev

    mrleev Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    3
    Nói thật bác , đối thử này quá mạnh chúng ta không thể nào chơi lại . Bám sát nó là được rồi , Web thương mại lazada , sendo nó là cổ máy người làm marketing á bác à :)
     
  3. onapstandavietnam

    onapstandavietnam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    171
    Thằng search từ khóa chính thì thường là thằng tham khảo. Thằng search từ khóa dài, từ khóa ngách mới có tỉ lệ mua hàng cao! :D
     
  4. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    kiểm tra trên analytics toàn thấy seach từ khóa chính thôi :D căng :D
     
  5. MinhHoa

    MinhHoa Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    17
    Theo e thì mất công 1 chút, SEO thương hiệu và trang web chính thì hơi khó lên.
    Ace viết bài quảng cáo trên linkedin, blog vệ tinh hay web 2.0 có vẻ khả quan hơi.
    Tuy rằng có mất thời gian và công sức nhưng như vậy còn khả quan hơn.
    Còn giải pháp tiếp theo nữa là mất tiền cho GG. :D
     
  6. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    bạn thử tìm xem những từ khóa chính có độ cạnh tranh trung bình đến cao rất hiếm thấy có cái nào từ dạng webfree hay site vệ tinh, mạng xã hội mà ngoi ngóp lên được trang 1 cho nên như bạn đầu tư thời gian vào mấy cái đó là 1 sai lầm :D
     
  7. heveda

    heveda Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    riêng bản thân mình thấy những trang E-commerce này nếu tận dụng được sức mạnh của nó sẽ rất tốt. Thay vì mình cày sáng cày đêm. nếu xét về công ty có tài chính thì bỏ ra chút tiền quảng cáo bên này để cho nó đẩy từ khóa của mình chạy lên top hiển thị của nó cái đó, thương hiệu mình có đó. Khách hàng vào click click thì cũng đã hiểu về sản phẩm của bên mình buôn bán, nếu họ chịu khó tìm hiểu nữa thì chắc cũng mò tới money site thôi, mình đang binh theo đường này. Bạn nào cao thủ thì phân tích chung để phát triển nha, mình đang seo từ khóa " đèn năng lượng mặt trời " để up top google map, ai đi ngang thì ngang cho xin tí review ạ. Link: bitly.vn/118k . Cảm ơn mọi người, ai review rồi mình sẽ review lại nha. Thanks all!
     
  8. tinhsaokim

    tinhsaokim Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    14
    Vượt không được thì dựa hơi mà sống thôi, với những trang quá mạnh và được đầu tư lớn như các trang tmdt thì lìu tìu vượt là rất khó, cách tốt nhất là coi đó là 1 kênh bán hàng, tiếp thị sản phẩm và quảng bá cho trang chính thôi.
     
  9. nhattmdt

    nhattmdt Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    15
    Giờ đến 4 vị trí top đầu là ad tiếp theo lại đến mấy trang thương mại điện tử sendo, shoppe, lazada...nhưng đấy là đối với từ khóa chính, còn từ khóa ngách a e vẫn chiến được :)
     
  10. datvnpt

    datvnpt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,627
    Đã được thích:
    387
    từ khóa ngách nhưng cũng tương đối khó kiếm ăn vì đa số kiếm ăn dựa vào từ khóa chính mà từ khóa chính không chơi được lại phải chạy ads.
    đúng rồi bạn có những từ khóa lẻ với lượng web thấp đa số đều bị dồn hết vào mấy trang tmdt như các từ khóa liên quan đến phụ kiện điện thoại hầu như bị các trang tmdt chiếm hết trang 1 luôn.
    nếu như khách hàng đã vào các trang tmdt rồi và mình muốn đẩy mạnh page , sản phẩm lên trang đó cũng phải dựa nhiều yếu tố như khách hàng đánh giá chất lượng sản phẩm hay giá cả cạnh tranh nữa nên nếu tập trung dồn hết vào trang tmdt mà bỏ web thì khó càng khó thêm :D
     

Chia sẻ trang này