xác thực google maps

Lỗi thoát nào cho nghề SEO trong năm 2017?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi dangndh, 16 Tháng mười một 2016.

Lượt xem: 8,328

  1. trongpham

    trongpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    473
    Đã được thích:
    49
    2070 seo vẫn sống bạn nhé, khi còn website, còn công cụ tìm kiếm thì seo ko bao giờ chết, chỉ có tầm ảnh hưởng của nó có sụt có tăng hay ko thôi, biết đâu vài ba năm sau lại có thêm một search engine mới, seoer lại phải học tập cái mới, giống như coccoc hiện giờ, giờ vẫn chưa có ai dám khẳng định mình có thể seo coccoc, seo di động lên top, như vậy là vẫn có cái để tìm hiểu, nhiều khi vài năm nữa Google sẽ ko còn là search engine độc nhất nữa mà còn có mấy cái khác. :D, khỏi lo ko có việc làm đi bạn :D
     
  2. dangndh

    dangndh Dự bị

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    3
    SEO nó còn sống nhưng nó sống dặt dẹo, các SEOer lại càng khó khăn hơn nhiều lần. Khi doanh nghiệp nhỏ chọn SEO thay cho AD nó sản sinh ra rất nhiều thể loại SEO Leader, điều này đồng nghĩa với việc áp lớn hơn từ các ông chủ lên SEOer. Thị trường thu hẹp, đối thủ cạnh tranh trong khi để setup AD thì nó quá đơn giản so với SEO.
    Câu hỏi đặt ra là: Nếu bạn là chủ doanh nghiệp bạn sẽ bỏ 10 triệu/tháng ra để thuê SEO hay bạn sẽ dùng 10 triệu đấy để chạy quảng cáo?
     
  3. vankakaka

    vankakaka Thành viên tích cực

    Bài viết:
    454
    Đã được thích:
    60
    Cuộc chơi chỉ mới bắt đầu, Chiến trường SEO càng ngày càng khốc liệt, liệu ai sẽ đủ sức trụ đến khi thành công đây! :(
     
  4. condao

    condao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    358
    Đã được thích:
    68
    Mình nói z thì cũng gần như vơ đũa cả nắm. Nhưng cũng tuỳ ngành nghề sản phẩm hoặc dịch vụ

    Tuy nhiên mình làm seo cũng 4-5năm rồi. Mình thấy nếu 1 người giỏi marketing thì không nên quá chú trọng vào SEO. Dòng tiền xoay vòng sẽ không kịp để doanh nghiệp tồn tại
     
    Diepan thích bài này.
  5. thanhtungbooking

    thanhtungbooking Thành viên

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    112
    Chả có tí gì gọi là logic. Chạy quảng cáo là một cuộc đua vì tiền không giới hạn, thằng nào giàu thì thằng đấy hốt trong khi SEO là một chiến lược lâu dài.
    10 Triệu ư, xin thưa là 5 triệu làm SEO và 5 triệu chạy quảng cáo.
     
  6. seo_cho_vui_nha_vui_cua

    seo_cho_vui_nha_vui_cua Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    10
    Đồng ý với huynh đài. Đệ cũng không phải là dân Seoer thuê mà chủ yếu là tự SEO cho website bán hàng của đệ, các sản phẩm thăng hạng đồng nghĩa với việc doanh số bán hàng tăng theo rất nhanh. Do đó, không biết SEOer thuê phải chịu áp lực như thế nào với các khách hàng, chứ riêng em thì sống khỏe ^^
     
  7. baohkiem

    baohkiem Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    6
    có bác nào nhảy sang zalo ko? chứ facebook google thấy hiu quá. làm miết mà ko lên nổi haha
     
  8. baolam

    baolam Thành viên

    Bài viết:
    174
    Đã được thích:
    30
    nói thật em thấy seoer cực kỳ khổ, nghe thì có vẻ hoành tráng, nhưng tối ngày cày cuốc bên cái máy tính rồi đi spam này nọ, nói chung là khá là vất vả, nó lên top thì coi như đền bù công sức, còn không lên thì coi như công toi, làm lại từ đâu, chưa kể bị kaanj, hư bàn phím, tốn điện, tốn thời gian rồi có khi còn mắc cả bênh trầm cảm luôn ý chứ chẳng chơi
     
  9. nguyentiendung

    nguyentiendung Thành viên

    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    9
    Đọc cmt của bác mà em cười đau bụng,nhưng mà chuẩn quá bác ak,hư bàn phím,tốn điện :D
     
  10. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Đồng ý với bác, nhiều chủ doanh nghiệp cũng nhìn ra điều này mà, thế mới nói anh em seo đừng bó hẹp tư duy và hướng đi của mình ở một chỗ.
     

Chia sẻ trang này