xác thực google maps

Mất Tiền Khi Sử Dụng Google Adwords Không Đúng Cách

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi seotop, 18 Tháng chín 2012.

Lượt xem: 4,047

  1. seotop

    seotop Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    69
    Bạn đang chạy chiến dịch Quảng Cáo Google Adwords và bạn có đang tốn tiền cho những thắc mắc này :

    Lý do gì quảng cáo google của tôi không hiệu quả ?
    Tôi làm quảng cáo google như đối thủ của tôi nhưng lượng khách mua hàng lại it hơn nhiều so với đối thủ .
    Lượng truy cập vào website của tôi rất nhiều mỗi ngày thông qua google adwords nhưng vẫn không có khách hàng đặt hàng .Vậy lý do là gì ?

    Chúng ta cùng tìm hiểu những nguyên nhân dẫn đến điều này giúp cho tăng tỷ lệ ROI (Tỉ lệ lợi nhuận trên vốn đầu tư)

    1.Lựa chọn sai từ khóa mục tiêu

    Việc lựa chọn từ khóa phù hợp giúp cho website bạn hướng đúng khách hàng mục tiêu . Do đó việc lựa chọn sai từ khóa dẫn đến chiến dịch quảng cáo google adwords của bạn không hiệu quả . Và điều chú ý mà mọi người vẫn thường lầm tưởng là : lượng truy cập cao từ một từ khóa nào đó sẽ mang lại lượng khách hàng lớn . Điều này là chưa hẵn đúng . Vì khi khách hàng muốn thiết kế website thì khách hàng chưa hẵn đã tìm kiếm từ khóa thiết kế website mà tìm những từ khóa như dịch vụ thiết kế website , thiết kế website giá rẻ, thiết kế website chuyên nghiệp ,thiết kế website đẹp , thiết kế website seo ,... Vì vậy chiến dịch quảng cáo google thực sự hiệu quả khi chúng ta lựa chọn đúng từ khóa mục tiêu cần hướng đến . Bạn nên tham khảo bài viết Đặt giá thầu hiệu quả để hiểu rõ hơn cách thức lựa chọn từ khóa hiệu quả nhất .


    2. Sử dụng trang đích có liên quan đến từ khóa của bạn
    Khi bạn lựa chọn đúng từ khóa mục tiêu thì điều quan trọng không kém đó là lựa chọn trang đích theo từ khóa đã chọn . Và yếu tố nội dung của trang đích là cực kỳ quan trọng . Nó sẽ giúp khách hàng tìm thấy điều họ cần . Và khả năng đặt hàng là cực kỳ cao nếu nội dung bạn hướng đúng điều mà khách hàng cần . Và mọi chương trình khuyến mãi , giảm giá liên quan đến sản phẩm nên hiển thị thế nào cho khách hàng dễ tiếp cận nhất


    3. Đảm bảo bố cục trang web thân thiện, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ, liên hệ
    Bố cục website được bố trí hợp lý dễ hiểu sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng tìm kiếm sản phẩm hay dịch vụ mà họ quan tâm . Điều đó sẽ giúp khách hàng tin tưởng và đặt hàng website của bạn .


    4. Sử dụng từ khóa và văn bản quảng cáo có liên quan cao
    Việc lựa chọn tựa đề và mô tả liên quan đến sản phẩm trang đích sẽ giúp bạn có được điểm chất lượng quảng cáo cao hơn , giá thầu thấp hơn . Do đó nếu bạn lựa chọn từ khóa không trọng tâm thì khách hàng sẽ vào website của bạn mà họ không nhận được điều mà họ mong muốn .

    5. Điều chỉnh từ khóa và giá thầu tối ưu nhất
    Nên thống kê và theo dõi kết quả mà chiến dịch quảng cáo google mang lại . Nếu từ khóa mà bạn lựa chọn cho lượng truy cập cao nhưng không hiệu quả thì hãy đổi từ khóa khác và tiếp tục theo dõi hiệu quả mà từ khóa mang lại . Và nếu từ khóa nào đó mang lại hiệu quả cao thì hãy tăng giá thầu để từ khóa đó tạo doanh thu hiệu quả hơn . Bên cạnh đó nên giảm giá thầu cho những từ khóa hiệu quả thấp .

    Vì vậy một chiến dịch quảng cáo google hiệu quả hay không tùy thuộc vào việc lựa chọn từ khóa . Tuy nhiên từ khóa chỉ giúp khách hàng mục tiêu vào thăm website của bạn . Còn việc mua hàng hay không chính là nhờ vào nội dung , dịch vụ mà website của bạn cung cấp cho khách hàng . Hãy cung cấp những gì mà khách hàng mong muốn tìm thấy ở website của bạn . Chắc chắn bạn sẽ bán được rất nhiều hàng .

    Chúc bạn thành công với Google Adwords

    Nguồn : Mất Tiền Khi Sử Dụng Google Adwords Không Đúng Cách

    Mr.Ha Seo
     
    dangquangcao thích bài này.
  2. dangquangcao

    dangquangcao Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    5
    Đúng là cái này mà không hiểu rõ thì dễ mất tiền mà không hiệu quả . Thanks bài viết của bác
     
  3. Hoang_ngocduc

    Hoang_ngocduc Thành viên

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    23
    Không biết bên dịch vụ họ có tư vấn cụ thể cho mình không nữa, nếu được tư vấn cụ thể thì sẽ hiệu quả hơn nhiều.
     
  4. seotop

    seotop Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    69
    Chính xác là như vậy . Nếu dịch vụ mà không tư vấn tốt cho khách hàng thì chắc chắn 1 điều là tiền mất vô ích thôi .
     
  5. wallperta

    wallperta Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    11
    Không tìm hiểu kĩ nên giờ mới thế.
     
  6. saigonkinhte

    saigonkinhte Dự bị

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    4
    Ax bị mất tiền nếu không sử dụng đúng cách hả trời
    Kì vậy ta
     
  7. webmanager

    webmanager Thành viên tích cực

    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    41
    Chọn từ khóa sai hay quá chung chung cũng làm mất tiền mà không thu được gì cả
     
  8. nextpro

    nextpro Thành viên tích cực

    Bài viết:
    447
    Đã được thích:
    47
    cái này thì tùy chổ pác ạ, có chổ nó tư vấn từ khóa rõ ràng cho mình. và chi phí để tiết kiệm nhất khi chạy adwords cho hiệu quả nữa. quan trọng là bác chọn dịch vụ thích hợp
     
  9. proguide

    proguide Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    9
    Cái này thì chính xác nè, hôm rồi mình có 1 khách hàng nhờ chạy Ad cho 3 từ khoá là " ánh sáng, led chiếu sáng, đèn tiết kiệm" trong khi anh này chuyên bán đèn led, sau khi kiểm tra thì mình thấy 3 từ khoá này mỗi tháng chỉ được vài chục người tìm kiếm mà lại chả liên quan gì nhiều tới sản phẩm của họ nên mình tư vấn họ nên làm từ khoá "đèn led hoặc de led hoặc" mà họ nhất quyết không chịu nên mình huỷ luôn hợp đồng để khỏi mang tiếng về sau. Đây là việc theo mình là quan trọng nhất trong chiến dịch chạy Ad, nó quyết định đến thành công hay thất bại của bạn!
     
  10. kenhdidong

    kenhdidong Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    cái đó mất tiền ak
     

Chia sẻ trang này