xác thực google maps

Mazda đã thành công với chiến dịch Digital Marketing cho Mazda 3 như thế nào?

Thảo luận trong 'Tin tức SEO' bắt đầu bởi TinTucSEO, 8 Tháng chín 2016.

Lượt xem: 15,645

  1. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Cách làm web so sánh với các đối thủ yêu cầu người làm marketing phải cực kỳ cẩn thận và tinh tế vì nó giống con dao hai lưỡi, làm không tốt, dẫn dắt không hợp tâm lý người dùng thì sẽ dẫn đến phản ứng ngược.
     
  2. duongthisinh

    duongthisinh Thành viên

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    33
    Đây là cả một chiến dịch marketing, nó đầu tư nội dung chất lượng và hình ảnh độc đáo thì mới kích thích người tiêu dùng mua rồi
     
  3. thuthuynd

    thuthuynd Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    3
    Chiến dịch quảng cáo hay làm nổi bật được sản phẩm mà thương hiệu được quảng cáo.
     
  4. dqvn

    dqvn Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    20
    Bài viết quá hay, nếu bác nào muốn tìm hiểu về chiến lược các hãng xe thì em giới thiệu cuốn "những năm tháng của tôi ở GM", phải nói cực hay!

    Vẫn ăn nhau ở chiến lược thôi bạn ah, mình nghĩ chiến lược chỉ cần thay đổi một chút thôi cũng có thể bỏ xa đối thủ
     
  5. hungbacninh

    hungbacninh Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    12
    chiến dịch rất hay và lạ, phải đánh trúng vào yếu tố như vậy thì mới đạt được kết quả như mong muốn
     
  6. Nội-Thất-ST

    Nội-Thất-ST Thành viên tích cực

    Bài viết:
    345
    Đã được thích:
    134
    Cách làm này chắc chỉ có Mazda mới đủ gan làm thôi ! Trước giờ học Digital Marketing luôn được dạy phải tôn trọng đối thủ cho dù có đá xoáy cũng phải lịch sự Coca Cola với Pepsi vậy. Có thể mình chẳng làm nên trò trống gì nhưng chỉ đọc và để đó thôi chứ không dám áp dụng rồi!
     
    motthanhvien thích bài này.
  7. chaudang

    chaudang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,390
    Đã được thích:
    253
    Trong các dòng xe thì dòng xe mazda 6 là mình thích nhất. Phương thức kinh doanh của họ cũng khá tốt đưa ra nhiều sự kiện event. Mình đã từng tham gia
     
  8. hoangocthanh

    hoangocthanh Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Phương pháp của hãng mazda là tốt mà + thêm sản phẩm nổi bật và đánh vào điểm yếu của ng tiêu dùng
     
  9. dainguyen

    dainguyen Thành viên

    Bài viết:
    106
    Đã được thích:
    16
    Impression 65% cũng không nói lên được nhiều điều vì phù thuộc vào bộ keyword họ chay, song conversion chuyển đổi như vậy là chấp nhận được, cũng không khó hiểu vì đây là site official tại canada. Phải nói thêm trước khi chạy generic search thì họ đã bỏ mớ tiền để chạy branding cả local và global rồi :)

    Bỏ qua yếu tố từ khoá thì landing page thực sự họ cũng khá sáng tạo khi dùng cách so sánh các thông số. Tuy nhiên họ làm được với honda civic thì các hãng khác cũng làm điều tương tự.

    Tóm lại mình thấy được thôi, chứ không gọi là xuất sắc.
     
  10. tanpkm

    tanpkm Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Phương pháp của hãng mazda là tốt mà + thêm sản phẩm nổi bật và đánh vào điểm yếu của ng tiêu dùng
     

Chia sẻ trang này