xác thực google maps

Mổ xẻ case study chạy quảng cáo facebook giá siêu rẻ 21đ/fan

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi thanhluc, 16 Tháng bảy 2014.

Lượt xem: 51,597

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. ngocland

    ngocland Thành viên tích cực

    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    218
    Bác chạy facebook bác thấy hiệu quả như thế nào. Em cũng nghiên cứu cái này còn google adword thì click ảo của đối thủ nhiều quá
     
  2. thanhluc

    thanhluc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    174
    Chia sẻ case của mình, mình hiện tại đang chạy chính là 3 trang lớn (>100k fans), trong đó có 1 page bán hàng, brand và 2 page cộng đồng. Hiện tại thì adword vẫn là nguồn đem về doanh thu lớn nhất cho công ty nhưng từ khi chạy fb thì doanh thu tăng và phải rót ngân sách cho fb hiện tại lên tới ~ 2/3 ngân sách của adword. Tuy nhiên vẫn đang nghiên cứu để tối ưu mạnh Social Network, kể cả Google Plus luôn.
     
    DuongExemplary thích bài này.
  3. phamvanhung

    phamvanhung Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    3
    Chủ thớt có thể chia sẻ cách chạy quảng cáo FB Ads cho post (dẫn traffic về website) được không? Mình đang quan tâm đến mục này quá!
    Với lại cho mình hỏi phần Target Audience ấy: làm sao FB biết được đối tượng là broken heart, forgiveness,...?
     
  4. DuongExemplary

    DuongExemplary Thành viên

    Bài viết:
    274
    Đã được thích:
    45
    Bài viết rất hay và hữu ích. Mình đã chạy thử tk ads ở những ip có đông dân cư và khu vực ít dân cư hơn. Việc chạy ở tk ads ở khu vực đông dân có số cpm cao hơn rất nhiều khu vực ít dân cư. Và like page của mình chạy luôn dưới 10đ. Mọi người hãy tham khảo
     
  5. tronghoang

    tronghoang Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    4
    mình thì chưa chạy adword mà mới chạy facebook thôi, nhưng theo mấy đứa bạn của mình chạy cả 2 thì đánh giá chạy facebook hiện tại đem lại hiệu quả tốt hơn là chạy adword bạn :)
     
  6. namlimxanhrung

    namlimxanhrung Dự bị

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    5
    thật vậy hả bác, e chỉ thấy hình thức quảng cáo fan page chứ chưa thấy cái này, e cũng đang muốn tăng traffic từ mxh cho web mà chịu chẳng biết làm thế nào, bác @thanhluc có bài viết nào hướng dẫn cụ thể vấn đề này ko vậy.
    Cái đó fb nó sẽ lấy thông tin từ hiện trạng mối quan hệ là đang hẹn hò, độc thân, đã kết hôn hay li dị...và cả những sách, báo, thể loại phim người dùng đọc, đã xem để đánh giá là được mà bác, nghe nói còn có công cụ tự động đánh giá từ ngữ trong stt để xem thử họ đang vui hay buồn, về vấn đề j nữa luôn ấy... công nhận nó hay thật, người dùng chẳng ai đánh mà họ vẫn khai cho nó hết :D
     
  7. luatninh

    luatninh Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Anh ơi, cho em hỏi với ạ. em chạy tính theo CPM thì tương tác rất cao, nhưng cứ đặt giá bid theo CPC thì tương tác k có mấy, vì sao lại vậy ạ?
     
  8. nguyenhoang

    nguyenhoang Administrator Staff Member

    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    1,864
    Cái chữ kí của bạn phản cảm quá => Ban cảnh cáo 01 tháng.
    Sau 01 tháng nữa bạn nhớ sửa, trước khi được ban vĩnh viễn.

     
  9. thanhluc

    thanhluc Thành viên tích cực

    Bài viết:
    360
    Đã được thích:
    174
    Facebook đang muốn các page phải chi tiền cho quảng cáo cho nên khi bạn chạy CPM thì nó lấy tiền của bạn để đổ reach cho post, nếu post đó hình ảnh, nội dung ok thì fan nhìn thấy nhiều và tương tác nhiều. Khi bạn chạy CPC thì tất nhiên là reach sẽ ít hơn vì nó ko có đổ reach mạnh như CPM, bởi vậy cho nên tương tác sẽ thấp. Tuy nhiên, khi chạy CPM mà bạn có tương tác tốt thì chứng tỏ nội dung của bạn đang làm ổn, ngta thấy sẽ thích ngay. Bạn cứ duy trì và chạy CPM cho rẻ cũng đc
     
  10. phungads

    phungads Thành viên

    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    19
    À mod ơi, trước giờ em toàn chạy o-cpm không à, mod chạy như vậy thì nó có reach hết ngân sách mà mod set 1 ngày không ?

    Vì chạy o-cpm nên nhiều khi mình không set được hạn mức cho mỗi quảng cáo vì nó đấu giá để hiển thị nội dung.

    Một số campaign của em trước thì set cpm nó không reach gì cả, chuyển qua o-cpm thì nó reach ầm ầm, mod có lời khuyên gì cho em với ?
     
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này