xác thực google maps

Nên tự làm SEO hay mua quảng cáo Google, Facebook?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi tdhcom, 3 Tháng tám 2016.

Lượt xem: 20,344

Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.
  1. phapbuituan

    phapbuituan Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    1
    nên tuỳ vào trường hợp và tuỳ vào ngành nghề mà chọn phương án cho phù hợp. cái cốt lõi là phải có một kết hoạch hợp lý từ ngắn hạn, tới trung hạn, rồi dài hạn, từ đó đầu tư chuyển hướng dần dần, miễn sao là có khách hàng là ok
     
    tdhcom thích bài này.
  2. uptinct

    uptinct Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    13
    nếu thiếu tiền thì chỉ nên làm seo còn nếu đã xác định là làm bài bản thì phải kết hợp seo + adword + facebook ... mới có thể cho hiệu quả tối đa.
     
    tdhcom thích bài này.
  3. congpho

    congpho Thành viên

    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    53
    chạy quảng cáo để lấy doanh thu duy trì công ty, còn seo vẫn là chiến lược lâu dài nhé. quảng cáo giờ cạnh tranh lắm, bao tiền cho đủ với từ khóa cao
     
    tdhcom thích bài này.
  4. becauseiloveyou

    becauseiloveyou Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    15
    Quan trọng không phải là lựa chọn cái nào, mà là suy nghĩ để làm sao kết hợp cả 2. Mỗi cái đều có ưu nhược điểm của nó, tùy từng công ty, bộ phận thời kỳ mà có chiến lược khác nhau.
     
    tdhcom thích bài này.
  5. ctuanonline

    ctuanonline Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    2
    SEO vẫn là bền vững và lâu dài nhất còn Adwords, FB có thì ngon hỗ trợ SEO thôi, Chứ về lâu dài sao chịu nổi tiền quảng cáo
     
    tdhcom thích bài này.
  6. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    bạn nói chuẩn đó và rất hợp với ý của mình

    thường thì chạy quảng cáo trong 2 trường hợp
    - đẩy mạnh chiến dịch bán hàng: hàng tồn kho, hoặc hàng hot mới nhập về
    - seo mà ko lên top được

    đó, vấn đề là kết hợp mỗi thời điểm
    ví như chọn từ khóa để mua quảng cáo cũng cần được cân nhắc, giá từ khóa hot và từ khóa trung bình khác nhau trời vực. Khả năng tài chính có hạn mà cứ đua từ khóa hot là ko ổn rồi
     
  7. proav

    proav Dự bị

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    1
    đánh nhanh thắng nhanh mình nghỉ nên chọn quãng cáo google, facebook còn lâu dài tiết kiệm thì SEO
     
  8. thanhphikute

    thanhphikute Dự bị

    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    3
    Chuẩn rồi bác, kết hợp cả 3 cái thì hiệu quả càng nhanh hơn :D
     
  9. tdhcom

    tdhcom Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    3,784
    Đã được thích:
    1,296
    có khả năng thì cứ chạy quảng cáo, nhanh tiếp cận khách hàng nhất, nhưng chi phí bán hàng cao hơn thôi
    nếu mặt hàng lãi trên sản phẩm cao thì mình nghĩ nên chạy quảng cáo
     
  10. Pandasan

    Pandasan Dự bị

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    4
    Đồng ý với quan điểm của bác này :D Nên kết hợp nhưng tập trung mạnh vào SEO để hướng tới kết quả lâu dài :D
     
    tdhcom thích bài này.
Trạng thái chủ đề:
Không mở trả lời sau này.

Chia sẻ trang này