xác thực google maps

Nghe chuyện và ngẫm về CTR

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi logoart, 16 Tháng tư 2013.

Lượt xem: 1,674

  1. nguyenhoang

    nguyenhoang Administrator Staff Member

    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    1,864
    Cái này một số người gọi là "kĩ thuật nhốt bot", nghe có vẻ cưỡng bức, mình thì thích kết bạn hơn. Link nội bộ giúp Google nhận biết các trang có nội dung liên quan, index nhanh hơn, và còn góp phần điều hướng người dùng. Mình nhấn mạnh là góp phần, vì điều hướng người dùng còn liên quan đến nhiều vấn đề khác, như: việc xây dựng hệ thống catalogue, tạo thuận lợi cho khách hàng trong việc tìm kiếm tài nguyên trên web...

    Câu hỏi này của bạn rất khó để trả lời, vì câu trả lời còn tùy thuộc vào từng lĩnh vực và website cụ thể. Chưa vội bàn nhiều, cứ chỉ một yếu tố bạn nêu ra thôi: Thế nào là một miêu tả ấn tượng?, nó đi liền với tiêu đề, là những yếu tố đầu tiên đập vào mắt người đọc. Bình thường ai cũng có thể nghĩ ra được vài câu. Nhưng để hay và ấn tượng thì đâu phải dễ.
    Title: Với các yếu tố từ khóa chính, từ khóa phụ, tiêu đề bài viết, tên công ty, catalogue ... bạn định kết hợp và sắp xếp như thế nào. Giật tít câu view, khơi dậy tính tò mò, hay đề cao khẩu hiệu...
    Des: Bạn định viết theo kiểu nào, hướng quảng cáo hay pr, kết hợp với title như thế nào...
     
    mimi thích bài này.
  2. fongstt

    fongstt Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,043
    Đã được thích:
    152
    đúng là quảng cáo-diễn đạt ý nghĩa của một sự việc rất quan trọng. Tuy cùng một sự việc nhưng được diễn đạt theo hướng dễ hiểu, trực quan hơn thì mang lại lợi ích nhiều hơn so với các cách diễn đạt kém hơn!
     
    logoart thích bài này.

Chia sẻ trang này