xác thực google maps

Nhất ký SEO - Duyên với nghề SEO.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi web.sale, 7 Tháng tám 2012.

Lượt xem: 4,899

  1. Mr.N2

    Mr.N2 Administrator Staff Member

    Bài viết:
    2,254
    Đã được thích:
    5,112
    Bạn có kinh nghiệm thì lập 1 topic chia sẻ với anh em và các bạn chưa biết về vấn đề này với nhé. Tìm hiểu đối thủ là 1 trong những công việc hàng đầu đây. Như tìm hiểu họ đã làm những gì, làm thế nào, rồi đưa ra giải pháp của mình.
     
    trangvangbds thích bài này.
  2. trangvangbds

    trangvangbds Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    2
    em cũng đồng ý với bác N2. bác web.sale giúp ae cách xem đối thủ làm gì với. e thử seach với domain và 24h qua thì có ít thôi.những link dưới dạng anchortext e chưa thấy.
     
  3. bungsaumui

    bungsaumui Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    2
    Đẩy lên top 10 với từ này thì vất vả nhưng kết quả lại chẳng được là bao, tỉ lệ người click ở top 1,2,3,4,5 cao hơn rất rất nhiều
     
  4. trungthoi

    trungthoi Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    chủ thớt chu đáo vs a em quá
     
  5. quangdiaoc

    quangdiaoc Banned

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    21
    Hôm nay từ khóa có dấu đã lên vị trí 5 và không dấu vị trí 12, thật là một kết quả tuyệt vời cho nghề web, ngưỡng mộ.
     
    web.sale thích bài này.
  6. seoandmore

    seoandmore Thành viên

    Bài viết:
    239
    Đã được thích:
    88
    Bài viết hay quá. Đúng là cái duyên cái số nó vồ lấy nhau :gianxao:
     
  7. cogihay

    cogihay Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    56
    mình thì từ seo chuyển sang kinh doanh @@
     
  8. osamathy

    osamathy Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    nhiều người chẳng phải dân IT nhưng vẫn làm seo rất pro.
     
  9. minhbeo

    minhbeo Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Ưu điểm dịch vụ SEO - TỐI ƯU HÓA TÌM KIẾM

    ”Càng “tự nhiên” càng thu hút nhiều click. Google Adwords dù sao cũng là quảng cáo, trong khi đó kết quả tự nhiên là những kết quả không phải quảng cáo. Do vậy không có gì ngạc nhiên khi tỷ lệ khách hàng lựa chọn những kết quả “tự nhiên” cao hơn rất nhiều lần so với chọn Quảng cáo Google Adwords. Dưới đây là một số thống kê giúp bạn có thể định hình vai trò của SEO:

    - 86% người tìm kiếm chọn các kết quả tự nhiên hơn là kết quả quảng cáo.
    - 70% đối tượng tìm kiếm ngay lập tức nhìn vào kết quả tự nhiên (nghiên cứu về hoạt động của mắt khi tìm kiếm).
    - Theo một khảo sát khác: có 78% người được hỏi thấy thông tin từ quảng cáo Adwords hữu ích chỉ chiếm 40%.



    1. Mức độ tin tưởng

    Kết quả tự nhiên luôn mang lại sự tin tưởng cao hơn quảng cáo, đây là yếu tố vô cùng quan trọng khi các nhà quảng cáo muốn hướng tới đối tượng khách hàng và tính hiệu quả. Cụ thể qua các thông tin khảo sát có khoảng 14% khách hàng tin tưởng vào Quảng cáo Adwords, nhưng có tới 29% cảm thấy khó chịu với hình thức quảng cáo tài trợ này. Đây là những con số buộc các nhà quảng cáo phải nghĩ tới các phương án đưa ra các thông điệp quảng cáo hấp dẫn hơn tới khách hàng.

    2. Giá trị của khách hàng

    10 kết quả đầu tiên của Google đem lại cho bạn khách hàng mà bạn không phải trả phí cho mỗi lần họ ghé thăm website bạn. Bên cạnh đó, các khách hàng này “có giá trị” hơn so với những khách hàng đến từ Pay per click, cụ thể có khoảng 17% khách hàng thao tác nhiều hơn (chuyển trang, đọc bài…) so với quảng cáo tài trợ và tỷ lệ Conversion từ SEO thường ở mức cao hơn so với Adwords.

    3. Khách hàng dễ dàng phân biệt đâu là quảng cáo

    Quảng cáo và không quảng cáo tạo những ấn tượng khác nhau cho người dùng trước khi click vào đường link dẫn tới website. Không khó để có thể phân biệt được quảng cáo Google Adwords và có tới 54% người sử dụng dễ dàng nhận biết yếu tố này. Đây cũng là thông số rất quan trọng giúp các nhà hoạch định quảng cáo có phương án tối ưu trong việc chiếm các vị trí quảng cáo và sáng tạo thông điệp cho riêng mình.

    4. Giá click sẽ bị đẩy lên cao

    Với chính sách đấu giá từ khóa của Google Adwords, một từ khóa hot sẽ nhanh chóng bị đẩy lên một mức giá cao hơn khả năng của khách hàng và nếu muốn duy trì khả năng tiếp cận khách hàng thì không có cách nào khác là phải tăng giá. Ngược lại, SEO là mức phí duy trì hợp lý và ít biến đổi, đây là yếu tố quan trọng giúp khả năng quản lý ngân sách của Marketer được dễ dàng hơn.

    5. Kết quả bền vững

    SEO đó là tối ưu hóa website, không chỉ là nội dung, cấu trúc, kỹ thuật liên kết mà còn cả việc thu hút truy cập. Một khi bạn đã đạt thành công ở một thứ hạng cao, khả năng thay đổi thứ hạng đó sẽ chậm hơn nhiều so với tốc độ biến mất của Adwords. Đó chính là cơ sở đầu tư lâu dài nếu thật sự SEO mang lại những nguồn lợi to lớn đối với từ khóa bạn đã chọn.

    6. Yếu tố phù hợp

    72,3% người dùng Google đánh giá cao kết quả tìm kiếm tự nhiên so với 27,3% chọn Quảng cáo Adwords, với Yahoo tỷ lệ này là 60,8% – 39,2% cũng đủ cho thấy vai trò quan trọng của SEO tác động như thế nào?
     
  10. stylekmhd

    stylekmhd Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    nhiều bác tìm thầy học cũng chả làm đc cái này quan trọng là kiên nhẫn và bình tĩnh, hơn nữa thầy mà làm đc thầy seo kiếm lời rồi
     

Chia sẻ trang này