xác thực google maps

Những kênh quảng cáo hiệu quả phổ biến nhất hiện nay là gì?

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi danhinfo, 28 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 19,177

  1. DarkGF

    DarkGF Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    20
    Có rất nhiều công cụ Marketing Online phải gọi là tuyệt vời như: Zalo OA, Facebook ads, GG Adwords,... và đó đều là những kênh bán hàng tuyệt vời nếu biết tận dụng tối đa. Dĩ nhiên kiến thức và mặt hàng kinh doanh của từng người mới quyết định được là chúng có hiệu quả hay không chứ nếu để so sánh thì kênh nào cũng có tiềm lực ngang ngửa hết đó :D
    Còn phẩn Marketing Offline thì: Phát tờ rơi, đi thị trường, Roadshow,... Những trò này mình cũng từng chơi qua nhưng cực kì truyền thống và hao tổn sức lực. Bù lại là tiết kiệm được chi phí :D
     
  2. sumallvn

    sumallvn Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Nói gì thì nói, theo cá nhân tôi thì nếu muốn đẩy mạnh thương hiệu thì phải kết hợp các loại marketing thì mới có tiếng tăm, chứ chú trọng 1 loại marketing thì sao mà đẩy mạnh thương hiệu cho nhiều người tiêu dùng biết được
     
  3. hocdvautop

    hocdvautop Thành viên tích cực

    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    40
    Hiện nay 2 kênh fb và gg là đang hút máu người dùng nhiều nhất. hàng tháng đều cống nạp cho các cụ ấy 1 mớ tài chính :D
     
  4. LumiaMyLove

    LumiaMyLove Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,094
    Đã được thích:
    240
    E thấy các bác chưa hiểu về Digital Marketing nhỉ? Đã nói đến Digital Markeitng thì không ai lại tách biệt thêm Online Marketing cả. Vì xét về độ rộng, Online Marketing là tập con của Digital Marketing mà thôi.

    Còn nói về những kênh quảng cáo hiệu quả và phổ biến, nếu chỉ xét tại Việt Nam ở mảng Digital thì FB, Google, Zalo, Online PR, các trang Thương mại điện tử, các hệ thống quảng cáo Display Ads và các loại quảng cáo inhouse... là được dùng nhiều nhất.
     
  5. nguyenson@

    nguyenson@ Thành viên

    Bài viết:
    110
    Đã được thích:
    10
    mỗi kênh quảng cáo đều có ưu và nhươc khác nhau phù hợp riêng với từng ngành nghề khác nhau. Chính vì thế mọi người cần cân đối tài chính hoặc test nhiều các kênh thì mới hiệu quả
     
  6. danhinfo

    danhinfo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    511
    Đã được thích:
    157
    Mình thấy thằng zalo chả có hiệu quả gì, chạy mấy camp mà chẳng có đơn hàng nào chắc có lẽ là tùy ngành hàng
     
  7. haimien

    haimien Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    36
    xu thế hiệu quả nhất vẫn là maketing online nhất là youtube và facebook luôn rất mạnh và thu hút sự quan tâm của khách hàng nhất
     
  8. hoangbig

    hoangbig Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    1
    Bác làm cái chi tiết hơn thì ok hơn đó, chứ như này chỉ cơ bản, đi sâu thì nhiều bạn sẽ có thêm nguồn thông tin tốt hơn
     
  9. dungyen

    dungyen Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    12
    Bác giống em quá. Em làm BĐS mà chẳng thấy Zalo hiệu quả gì cả. Do ngành hàng hay do cách làm nhỉ :(
     
  10. photocopier

    photocopier Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    13
    nsn chung mà mình mà kiểu hot facebook với hot gg là làm mấy cái ni ok lắm. Trong seo càng có lợi nữa . nên FB có lượng tương tác lớn càng tốt. GG Thì chừ mấy ông cứ thiên về ++ comment link thôi
     

Chia sẻ trang này