xác thực google maps

Nội dung rẻ tiền – Được 1 mất 3

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi songo, 13 Tháng năm 2014.

Lượt xem: 4,582

  1. thaimeo

    thaimeo Meoomeoo

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    497
    Bài này oánh đúng vấn đề luôn. Nội dung sẽ là thách thức lớn cho các bạn làm SEO. Bởi vì về lâu dài, SEO sẽ chỉ góp 1 phần và phần còn lại sẽ là nội dung :)
     
    songo thích bài này.
  2. songo

    songo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    332
    :D cái bệnh của hầu hết các seoer hiện nay là hối lên top . mà đã hối thì lao đầu vào cầy link . tuy rằng họ có làm bài viết nhưng đa số là đi coppy và chỉnh sửa 1 xíu . chính những cái đó đang giết chết họ trong tương lai :)
     
  3. raovathieu

    raovathieu Seoer Staff Member

    Bài viết:
    1,368
    Đã được thích:
    448
    bác viết của bác khá chất, mình thấy hiện tại ko ích người coppy sau đó chuyển hóa thành của mình.xong rồi seo. mà ko biết sau này google nó đánh giá thế nào.
     
  4. thedattm

    thedattm Thành viên

    Bài viết:
    200
    Đã được thích:
    19
    Có sóng rồi đây !
     
  5. toanbk

    toanbk Thành viên

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    47
    Các seoer toàn chạy theo dự án, ko làm thế ko kiếm ra được tiền. Ngồi viết cũng được đấy nhưng mà ko có tiền thì chẳng làm gì được.
     
  6. quankthn

    quankthn Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    6
    cảm ơn bài viết và lời khuyên quý báu của ad, mọi người bây giờ thường tập trung nhiều vào backlink và ít trú trọng nội dung, nhưng em thấy thực sự bây giờ mà viết một nội dung chất lượng và độc thì tốn rất nhiều chất xám mà đối thủ chỉ chăm chăm thấy mình có nội dung mới về là copy writer thì mình sẽ rất khó, nếu chậm có thể bài mình là bài gốc nhưng lại đứng sau bài copy của đối thủ. Thật sự làm seo không đơn giản chút nào :confused:
     
  7. kingbin

    kingbin Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,183
    Đã được thích:
    443
    Đọc bài này làm mình nhớ đến cách đây vài ngày, khi đó mình bị sếp yêu cầu viết bài giới thiệu sản phẩm sắp bán của công ty với yêu cầu khắt khé là: không được copy y nguyên dù là một dòng. Đã thế lại còn nhọ hơn là lên google tra thông tin sản phẩm thì mấy tay bán hàng trên mạng viết giới thiệu sản phẩm thì ngắn thôi rồi,<50 từ. Cuối cùng trải qua 2 tiếng đồng hồ thu thập tài liệu trên mạng, tự tổng hợp lại và viết lại theo lối suy nghĩ của mình thì cũng đạt được yêu cầu của sếp, được sếp khen hay.

    Từ chuyện này mình thấy quả thật muốn làm một bài viết chất lượng đúng là cực hình, nhất là trong tình trạng dân SEO hiện giờ sống trong hoàn cảnh ép top với ép thời gian, các công ty thích kiểu "mì ăn liền" thì mấy ai nguyện bỏ ra vài tiếng đồng chỉ để viết 1 bài viết chất lượng chứ. Vì vậy, mấy cái loại bài nội dung rẻ tiền mới lên ngôi như là tất yêu. :(

    Giá mà google tăng mạnh thuật toán, giảm mạnh hơn nữa sự ảnh hưởng của backlink đối với SEO thì lúc đó các SEOer mới thật sự chú trọng như nội dung. Chứ như bây giờ, mình thấy cái câu khẩu hiệu "Content is king" cứ sáo rỗng sao ấy
     
    songo thích bài này.
  8. thanhphan

    thanhphan Super Moderators Staff Member

    Bài viết:
    540
    Đã được thích:
    290
    Theo mình: Cái đánh mất lớn nhất của nội dung rẻ tiền chính là việc đánh mất đi khách hàng tiềm năng của mình. Có thể họ nhìn cái thiển cận mà không đánh giá được cái sâu xa mà nội dung rẻ tiền mang lại cho họ mất nhiều hơn được. Chẳng hạn, khi bạn tạo ra một nội dung rẻ tiền, vô hình chung bạn đang tạo ra một nhận định mà chính khách hàng đánh giá rằng nó chẳng có gì mới, thậm chí là vô ích, một khi tạo ra thói quen này với người dùng thì mình đảm bảo chả bao lâu website của bạn chỉ là thằng bù nhìn mà thôi.
     
  9. anhhuyluck

    anhhuyluck Banned

    Bài viết:
    515
    Đã được thích:
    49
    mình có cố gắng xây dựng nội dung nhưng vẫn không thu hút nổi khách hàng mới chết
     
  10. linhxinhhd

    linhxinhhd Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    19
    đấy là do nội dung của bác chưa tốt , chưa hướng tới những gì khách hàng đang cần thôi. với lại đôi khi không phải cái j cứ cố gắng là sẽ thành công đâu.
     

Chia sẻ trang này