Bạn quản lý bằng cách truy cập vào wmt và google analytics là được. Thêm ahrefs để check link về cuối ngày nữa thì tốt nhất nhé bạn!
Mình đồng ý với bạn. Ghét nhất là động chút là báo cáo này nọ. Là sếp hãy làm sao để cho nhân viên cảm thấy thoải mái và nổ lực chính từ bản thân, họ muốn gắn bó lâu dài. Làm việc phải yêu thích. Tuy nhiên nó cũng trong khuôn khổ phép tắc chút xíu. Nếu bác tuyển seo content thì nhắn em, em dự tuyển một slot với nhé! Em chuyên viết bài các thể loại, đa dạng, và chuẩn seo.
Lúc đầu mình làm 1 công ty xếp cực kỳ dễ tính chỉ cần làm báo cáo theo tháng theo từ khoá lên top như thế nào chứ không cần báo cáo về công việc mình làm.Sau một thời gian dài làm việc mình vẫn ngu như ngày nào và công việc tiến triển rất chậm. Công ty sau mình làm thì báo cáo theo ngày lúc đầu ghét thật, rất bực mình và ức chế nhưng sau một thời gian làm mình học thêm nhiều điều cũng như tham khảo công việc hàng ngày của cả nhóm và rút ra nhiều kinh nghiệm.hjhj. Nếu mình làm xếp mình cũng như thế vì hạnh phúc đôi bên nên đừng ức chế quá. Áp lực trong khuôn khổ thoái mái và không gò bó.
Mình thấy bạn hơi phiêu lưu một chút khi làm việc này. Đơn giản là bạn không có chút kinh nghiệm nào thì việc bạn làm và quản lý sẽ gặp rất nhiều khó khăn và không đảm bảo chất lượng công việc. Không những vậy, việc bạn điều khiển những nhân viên SEO đi không đúng hướng rất có thể sau này phát hiện ra sai lệch việc sửa lại là rất khó và mất thời gian. Đó cũng chính là những kinh nghiệm mình học được khi trước đây không có kinh nghiệm nhưng đã mạo hiểm làm như vậy. Mình chỉ tư vấn cho bạn một vài điều như sau: - Hãy ngồi lên một kế hoạch chi tiết và cực kỳ rõ ràng cho quá trình lên top với mục tiêu rõ ràng. Ví dụ: Bạn đặt mục tiêu từ khóa A lên top 2-3 trong 3 tháng, như vậy khối lượng công việc cần làm bao gồm những việc gì? Chia ra mỗi ngày gồm những việc gì? Với khối lượng công việc như vậy cần bao nhiêu người ... Cần phải thực sự chi tiết bài bản và đúng hướng. Hãy nhớ chỉ lấy 70-80% hiệu suất công việc vì đề phòng nhân viên của bạn có thể nghỉ hoặc không làm đủ 100% yêu cầu cũng như thời gian công việc. - Bước đầu tiên có thể rất khó, bởi là người có kinh nghiệm mới có thể lên một phương án chi tiết và chính xác. Bạn không rõ và chưa có kinh nghiệm phân tích dễ dẫn đến việc sai lầm trong hướng đi. Nếu như bạn chưa biết có tham khảo ý kiến của một số người có kinh nghiệm về SEO. Sau khi đã có được kế hoạch công việc chi tiết cho một hạng mục từ khóa, hãy chú ý đến điểm mạnh và điểm yếu của từng người. Nếu một người họ giỏi mặt A làm được 10 mà bạn giao cho họ việc B họ ko giỏi chắc chắn họ chỉ trả cho bạn kết quả công việc được 6-7. Chọn mặt gửi vàng là rất quan trọng để phát huy tốt và đúng kế hoạch đề ra. - Xem xét báo cáo và thưởng phạt phân minh: Hãy chú ý, nhân viên có thể làm chống đối để đạt đủ yêu cầu công việc. Điều này sẽ ảnh hưởng rất lớn tới website và tiến độ của bạn. Hãy yêu cầu nhân viên nộp báo cáo từng ngày, xem xét báo cáo xem có vấn đề gì không? Nếu có bất kỳ điều gì cần phải cảnh báo nhân viên ngay. Và ngược lại, ai làm tốt thường xuyên cần được nêu gương cho mọi người học tập. Làm SEO đã khó, Leader SEO lại càng khó hơn. Chúc bạn thành công !
cái này bác phải có nghiệp vụ xíu để kiểm tra lin đổ về rồi chất lượng bài viết xem đã chuẩn chưa tránh trường hợp đi spam linh tinh lại bị phạt
Quản lý mà ko rành việc thì vứt. Xin học khoá seo là nhanh nhất. Nếu chưa rành có thể giao khoáng 2 tháng lên được những key gì, lượng tìm kiếm bao nhiêu từ khoá đó, phân tích đối thủ. Báo cáo ngày.