xác thực google maps

Quảng cáo banner google trên các website

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi Nguyenhoaiphuong, 26 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 10,768

  1. nguyenhoang

    nguyenhoang Administrator Staff Member

    Bài viết:
    567
    Đã được thích:
    1,864
    Bạn không thấy quảng cáo của mình quảng cáo ở trên các trang web vì đó không phải là 1 banner được đặt cố định. Nó là 1 đoạn mã. Ở vị trí đặt đoạn mã đó có thể hiển thị nhiều quảng cáo khác nhau, tùy thuộc vào truy vấn tìm kiếm, hành vi của bạn và nội dung trang web.
    - Bạn tìm kiếm với các từ khóa về ô tô thì khi vào nó sẽ hiển thị các quảng cáo liên quan đến ô tô.
    - Lịch sử "lang thang" trên web cho thấy bạn có mối quan tâm đặc biệt tới mỹ phẩm nó sẽ hiện thị mỹ phẩm.
    - Website thời trang thì các quảng cáo liên quan đến thời trang cũng thường xuất hiện hơn.

    Bên cạnh đó việc bạn không thấy quảng cáo còn nhiều lý do khác:
    - Giá thầu bên bạn thấp, không đủ sức cạnh tranh với các đơn vị khác đang xếp hàng để được hiển thị ở những trang uy tín đó.
    - Bạn vào không đúng khung thời gian mà có thể bên làm dịch vụ đã thiết lập. Hoặc đơn giản đó là "khung giờ vàng" của những anh lắm tiền, nhiều của rồi.
    - Quảng cáo ko hiển thị với bạn cũng có thể vị nó xác định bạn ko phải đối tượng khách hàng tiềm năng. Ví dụ như nhìn thấy vài lần mà ko click. Về mặt kỹ thuật, nếu tỉ lệ hiển thị cao trong khi tỷ lệ chuyển đổi thấp thì quảng cáo đó được coi là không hiệu quả. Dẫn tới điểm chất lượng thấp, giá thầu cao. Sẽ phải nhường chỗ cho quảng cáo hiệu quả hơn (để có ngườ click nhiều, Google còn thu được tiền chứ).
    ...
    Thực ra, bản chất vấn đề ko nằm ở chỗ bạn thấy quảng cáo hay không. Mà phải yêu cầu đối tác chạy quảng cáo, xuất file báo cáo kết quả cho bạn. Đúng nguyên tắc thì tuần 1 lần chứ ko ai để cả tháng như bạn đâu.
    Hoặc bảo họ add mail của bạn vào để bạn trực tiếp theo dõi hàng ngày.
    Nếu ko có hiển thị hay click mà vẫn thu tiền của bạn thì tức là có dấu hiệu lừa đảo. Nếu có thì bạn xem tỷ lệ hiển thị là bao nhiêu, click là bao nhiêu. So khớp với việc lượng truy cập từ analytics (tương đối chính xác thôi). Xem thử 100 visit tự nhiên sẽ có bao nhiêu điện thoại, bao nhiêu đơn hàng. Đánh giá xem tỷ lệ đó ở chạy Adword như nào, đánh giá hiệu quả xem có đáng chạy ko, đắt hay rẻ...
     
    dungreal thích bài này.
  2. NhungJuly

    NhungJuly Banned

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Mình mới vào nghề seo, một dự án mình nhận phải 6 tháng á, dưới 6 tháng không dám nhận đâu :D
     
  3. phongits

    phongits Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    10
    Bác ko nhận được báo cáo của bên họ à ? Bên đó chạy phải báo cáo hàng ngày cho bác chứ nhĩ
     
  4. DarkGF

    DarkGF Thành viên

    Bài viết:
    73
    Đã được thích:
    20
    Cái QC banner của Google gọi chung là GDN (Google Display Network). Hình thức target về cơ bản nhắm vào: chủ đề, vị trí, nhân khẩu học của người dùng, từ khóa,... Và còn rất nhiều phương pháp kết hợp nữa. Nên nếu Bác muốn thấy QC của mình thực sự không phải dễ đâu vì phải tùy vào điều kiện chiến dịch nữa. Cách đơn giản nhất để kiểm tra QC GDN hoạt động hay không thì bác nên thêm đối tượng tiếp thị lại(đối tượng này tạo trong GG Adw hoặc ANL). Hình thức tiếp thị lại bác có thể tham khảo trên google nhé, nhiều bài hướng dẫn lắm.
     
  5. trungthuong

    trungthuong Thành viên

    Bài viết:
    277
    Đã được thích:
    52
    Cái này bác thuê rồi đặt ở bên dân trí với các báo ah, 1 tháng bao nhiêu ? nêu mà bạn đặt thì chắc chắn là vào sẽ thấy
     
  6. fpthanam

    fpthanam Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    8
    thuê mất tiền mà không thấy hiệu quả gì và thành quả cũng chẳng thấy đâu thì cũng nên xem lại thôi bạn
     
  7. hotcongnghe

    hotcongnghe Thành viên

    Bài viết:
    258
    Đã được thích:
    116
    chạy cái này phải phụ thuộc vào khách đã tìm kiếm từ khóa có liên quan không. với lại nhiều người tìm khác nhau, mình nghỉ bạn nên xem thống kê truy cập quảng cáo cho nha. google không ăn gian vài đồng nhỏ lẻ đâu. Nên không cần phải lo
     
  8. webhuynguyen

    webhuynguyen Thành viên

    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    31
    Chắc đó là adsen thôi bác chủ thớt ơi, ai đâu đặt quảng cáo google trên web làm gì? Nó liên quan đến nội dung và chủ đề hiển thị và mình thấy đa số là lấy ngẫu nhiên các quảng cáo... Cho dù làm quảng cáo kiểu đó đi chăng nữa, mình thấy cũng hông hiệu quả lắm nhỉ? Chi bằng chọn phương pháp khác phù hợp với ngân sách và tiếp cận khách hàng tốt nhất.. Có rất nhiều phương pháp, nên tìm hiểu kỹ trước khi đổ tiền nhé !
     

Chia sẻ trang này