xác thực google maps

Quảng cáo ra tương tác mà không ra đơn

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi Nguyenhoaiphuong, 20 Tháng mười hai 2020.

Lượt xem: 6,245

  1. noithattrieugia

    noithattrieugia Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    6
    Không biết bạn đang kinh doanh mặt hàng gì? Trường hợp của bạn có tương tác mà toàn hỏi giá xong rồi im lặng, mình nghĩ cũng có thể là khả năng giá & nhân viên trả lời khách hàng. Nếu như giá bạn cao hơn với giá thị trường nhưng sản phẩm của bạn lại có những lợi thế riêng, bạn giải thích cho khách hàng hiểu thì mình nghĩ sẽ chốt được đơn. Còn sản phẩm của bạn giá bằng giá thị trường, thương hiệu mới chưa có sự uy tín, tín nhiệm & không có gì đặc biệt thì phải kiếm thêm những dịch vụ kèm theo để tạo lợi thế bán hàng. Cố gắng lên bạn nhé!!! Dễ dàng quá thì cty đâu cần bạn ^^
     
  2. nguyenvhuynh

    nguyenvhuynh Dự bị

    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    3
    Khả năng cao là bạn target chưa chuẩn, toàn vào thành phần "trẻ trâu", hỏi giá, chấm cho sang mồm. Bạn nên chuẩn hóa lại nguồn target nhé.
     
  3. yeudulichvn

    yeudulichvn Thành viên

    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    35
    Mình nghĩ target của bạn không vấn đề gì cả, vì khách ít nhiều quan tâm mới hỏi giá. Còn việc mua hàng có rất nhiều yếu tố tác động, từ việc chăm sóc chốt sale, vị trí của khách hàng so với của hàng, giá cả, uy tin của hàng...
    Bạn nên remarketing tới tệp khách hàng đã tương tác để bám đuổi khách hàng
     
  4. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    em thấy có vẻ họ băn khoăn về giá, hoặc nhiều người không có ý định mua mà nhìn thấy sp thì hỏi thử xem thế nào
     
  5. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Như em có chạy 1 site bán thực phẩm, đồ uống -> Chạy toàn ra khách tào lao hỏi ko mua ko hà, chạy tiền túi nên sót tiền khiếp
     
  6. valvequanghung

    valvequanghung Thành viên

    Bài viết:
    70
    Đã được thích:
    6
    Có tương tác mà không ra đơn thì cần xem lại sản phẩm của bạn, giá bạn đang bán và sản phẩm của bạn có nhiều người đang cung cấp không? Nó có thực sự là cái người ta cần không? hay chỉ là người ta muốn tìm kiếm thông tin thôi.
     
  7. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,202
    Đã được thích:
    134
    công nhận, bán hàng của mình túi tiền mình tự bỏ ra nên sốt ruột lắm khi mà khách không đặt hàng toàn chỉ hỏi. kiểu như họ tham khảo giá vậy thôi
     
  8. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Ừ nói thì dễ chứ chạy ra đơn nhưng chi phí quảng cáo cao hơn lợi nhuận thì chạy chi nữa b ơi =) Chứ việc chạy quảng cáo đương nhiên đã chạy là phải tối ưu. Ko phải chạy cho có
     
  9. huongdandaotienao

    huongdandaotienao Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Nếu quảng cáo của bạn đang tăng tương tác nhưng không đem lại đơn hàng, có một số nguyên nhân có thể gây ra điều này. Sau đây là một số nguyên nhân và cách khắc phục:

    1. Targeting không chính xác: Nếu targeting của bạn không phù hợp với đối tượng khách hàng thực sự quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, tương tác của quảng cáo chỉ đơn thuần là các hành động tương tác, không đem lại doanh số. Hãy xác định lại đối tượng khách hàng của bạn và chỉ định targeting phù hợp.

    2. Nội dung quảng cáo không hấp dẫn: Nếu quảng cáo của bạn không đủ hấp dẫn, nó sẽ không kích thích khách hàng đến mức muốn mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy đảm bảo rằng nội dung quảng cáo của bạn hấp dẫn và cung cấp giá trị cho khách hàng.

    3. Website không tối ưu hóa: Nếu trang web của bạn không được tối ưu hóa để chuyển đổi khách hàng thành đơn hàng, các tương tác của quảng cáo chỉ là các hành động tạm thời. Hãy đảm bảo rằng trang web của bạn được tối ưu hóa để tăng tỷ lệ chuyển đổi.

    4. Hình ảnh và mô tả không phù hợp: Nếu hình ảnh hoặc mô tả trong quảng cáo không phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn, khách hàng sẽ không cảm thấy quan tâm và sẽ không thực hiện đơn hàng. Hãy đảm bảo rằng hình ảnh và mô tả của quảng cáo phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

    5. Giá cả không phù hợp: Nếu giá của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn không phù hợp với khách hàng tiềm năng, họ sẽ không mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Hãy đảm bảo rằng giá cả của sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn phù hợp với khách hàng tiềm năng.

    6. Cạnh tranh quá lớn: Nếu cạnh tranh quá lớn trong ngành của bạn, khách hàng có nhiều lựa chọn hơn và bạn có thể gặp khó khăn trong việc đưa ra quyết định mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
     
  10. hahanoi

    hahanoi Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    9
    Phần lớn do target sai với content không phù hợp mà thành. chính vì thế mà nên cần chỉnh lại content thu hút hơn
     

Chia sẻ trang này