xác thực google maps

Seo 2016 - những thay đổi mới trong tư duy seo

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi ÝiNguyễn, 19 Tháng tám 2015.

Lượt xem: 3,682

  1. sungbantia

    sungbantia Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    7
    ý kiên quá hay, nội dung vẫn là quan trọng nhất
     
  2. trungvncse

    trungvncse Thành viên

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    19
    site của mình gần đây cũng thấy không còn nhận đúng thẻ mô tả nữa mà thường là một đoạn trong bài viết
    Hiện giờ người dùng chủ yếu dùng thiết bị di động để search nên site của bạn tối ưu trên thiết bị di động sẽ có lợi rất nhiều trong SEO
     
    ÝiNguyễn thích bài này.
  3. ÝiNguyễn

    ÝiNguyễn IDVS Staff Member

    Bài viết:
    501
    Đã được thích:
    401
    ^^. Nói thật là những gì e viết ở trên là những gì em mới biết thôi :D, nên mạn phép đặt title như z :D.
    Trước giờ những thứ này em không làm theo. Có thể đối với e đây là những thay đổi mới cần thực hiện trong năm tới. Lo xa qá :v
     
    viendaotaovn thích bài này.
  4. trasua

    trasua Dự bị

    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    6
    "SEO không chứa sự lười nhác, bạn lười thì bạn sẽ bị đào thải." Mình thấy thích câu cuối cùng này nhất. Và thấy nó rất đúng. Làm việc gì cũng cần sự chăm chỉ, chăm chỉ làm việc và chăm chỉ tìm tòi những điều mới mẻ để cải thiện hiệu quả công việc. Chỉ cần chểnh mảng chút là thấy ngay kêt quả công việc, thứ hạng từ khóa giảm sút
     
    viendaotaovn thích bài này.
  5. viendaotaovn

    viendaotaovn Thành viên

    Bài viết:
    153
    Đã được thích:
    49
    -_- VA ơi là VA.. =)).. làm SEO là có hướng riêng cho mình dựa trên nền tảng có sẵn.. Có người thích đi theo lối mòn.. có người thì thích trải nghiệm và thử thách cái mới. Nói chung là những cái mà e viết lên đây, nó là cơ bản rồi... Chúng ta chạy theo google thì ko chạy nổi đâu :).. phải làm thế nào để google chạy theo chúng ta đó :p
     
  6. khoancat

    khoancat Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    7
    Bạn ơi nội dung tốt là phải sáng tạo, tươi mới không trùng lặp còn mấy cái bạn nói chỉ là các chỉ số hỗ trợ thôi nhé
     
  7. npthanh

    npthanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    785
    Đã được thích:
    299
    :D chết thật có vẻ bạn không hiểu ý mình muốn nói.
    Bạn viết 1 bài mới, Sáng Tạo, Hay, Không Trùng Lặp...bla..bla nhưng GG nó sẽ dựa vào những cái gì để đánh giá nội dung của bạn là Tốt nào? Chả nhẽ nó tự đọc rồi nó tự bảo hay và cho lên Top? Cái này cũng có nhưng là với những từ khóa mới - dễ. Còn những loại từ khó nó phải dựa vào những gì người dùng họ cảm nhận về nội dung đó.
     
  8. truongtni

    truongtni Thành viên

    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    21
    Seo hướng đến người dùng thì đòi hỏi nội dung phải chất. Nhưng nếu nội dung đã chất lượng rồi, mà không có ai biết đến thì cũng uổng công phải không ạ. Vậy nên, việc xây dựng liên kết để giúp site có vị trí tốt, theo mình thì vẫn là một vấn đề đáng chú ý trong Seo 2016. Khi mà các đối thủ cứ trưng bày hàng loạt những site của họ ở những trang đầu GG (có thể nội dung kém hơn mình) nhưng nó liệu khách hàng có đủ kiên nhẫn tìm đến site của bạn không?
     
  9. anhthienbks

    anhthienbks Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    10
    Và như vậy cũng thấy chả khác SEO@2015 là mấy. Nói chung về tư duy vẫn là trải nghiệm người dùng và các chỉ số tương tác người dùng
     
  10. thaovan

    thaovan Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,317
    Đã được thích:
    180
    Theo mình, Trust Rank có vẻ còn uy tín hơn DA, PA bạn ạ. Còn cái pr toolbar xem chỉ để cho đẹp mắt thôi, chứ ko có ý nghĩa nhiều lắm vì nó ko phản ảnh PR thực của Web.
     

Chia sẻ trang này