xác thực google maps

Seo dịch vụ - có nên seo theo tầng để phòng trường hợp khách hàng trở mặt

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi vegeta, 30 Tháng mười một 2015.

Lượt xem: 3,171

  1. nguyenvanteo

    nguyenvanteo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    983
    Đã được thích:
    558
    Đừng mất công như thế làm gì, khó chịu cho cả 2 bên.
    Mình góp ý cho bạn thế này:
    1) Bạn đã làm tốt nhiệm vụ của mình chưa ?
    Bắt đầu đặt câu hỏi với chính bạn trước, bạn nhận SEO là seo lên để đó hay SEO để người ta bán hàng ?
    Khách hàng đưa từ khóa là bạn nhận luôn hay bạn research và tư vấn lại từ khóa nào có ích cho công việc của khách hàng ? Bạn đã làm điều này chưa ? Nếu bạn đã làm rồi, liệu nó có hiệu quả không, có mang lại tiền / tăng hiệu quả công việc lên không ? ? ?
    Mình không hiểu, nếu bạn SEO hiệu quả, mình không hiểu tại sao mà họ lại không bỏ ra 1 khoản chi phí vừa phải để tiếp tục duy trì SEO để tăng hiệu quả bán hàng lên cả. Còn nếu mà công việc SEO của bạn không giúp ích gì nhiều mà chỉ tăng thêm chi phí hàng tháng thì mình nghĩ khách hàng nào cũng không mặn mà chi trả thêm làm gì cả
    2) Bạn đã làm gì để dự phòng trường hợp xấu ?
    Bạn chưa nghĩ đến vấn đề này nên mới có cái topic này, thế bạn đã nghĩ đến các phương án khách cho tương lai hay không, ? Hay chỉ nghĩ đến các khách hàng hiện tại ?
    - Hợp đồng, giao kèo bằng giấy tờ cụ thể ?
    - Hợp đồng giao kèo có rõ ràng, chi tiết không ? ( SEO lên thì thanh toán tiền, thanh toán hàng tháng vào ngày nào ? Nếu trễ bạn có quyền làm gì - rút textlink, ngưng seo ... ) ?? hay trước giờ chỉ giao kèo mồm ? Lời nói thoảng gió bay mà
     
  2. vegeta

    vegeta Thành viên

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    28
    Bạn này phân tích khá sát, khá chính xác nè. Từ khóa mà mình SEO là từ khóa kiếm cơm lâu năm trong ngành, thuộc loại từ đinh, cty mình đang làm là 1 cty lớn nhất miền Nam trong ngành... chỉ có cái : lòng tham con người là vô đáy , nên mới xảy ra trường hợp này... Mình cũng đã test thử thì đơn hàng về rất nhiều (sử dụng số Hotline, email của mình). Vì là mình thỏa thuận SEO top nên vấn đề cty đó làm ăn thế nào thì cũng phải có chi phí cho mình chứ mình ko thể nào thông cảm cho cả công việc kinh doanh của người ta, bao nhiêu khách như vậy ko lẽ takecare hết tất cả việc kinh doanh của mọi người ?!?

    Đúng là phải có phương án khách mới và mình thật ra cũng có khá nhiều khách, nhưng trường hợp khách nào ra khách đó, vụ nào giải quyết theo vụ đó. Về hợp đồng ký kết hay không thì khi khách nhây nhây ra thì cũng chả thể làm gì, làm lớn chuyện thì chỉ tổ tốn thời gian kiếm cơm.

    Tks các bác đã góp ý, chúc đoàn kết và quyết thắng !
     
  3. boynhangheo

    boynhangheo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    905
    Đã được thích:
    187
    trường hợp của bạn rất nhiều người gặp phải nhé. Theo mình cách của bạn khá là hay nhưng nếu không có thời gian thì bạn vẫn có thể dùng webmaster tool disavow hết liên kết đi là được mà bạn. Không thì nhờ các mod ở các forum mà bạn hay đi link xóa bài ban domain là được bạn ah
     
  4. maimaihoang

    maimaihoang Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,299
    Đã được thích:
    351
    Nói chung là ít khi gặp trường hợp khách hàng trở mặt... người ta thuê bạn seo lên top thi người ta có lợi sẽ kiếm được khách hàng, vả lại họ cũng biết khi thuê bạn seo lên top thì họ cũng biết cách để bạn gỡ link làm mất top của họ. Trường hợp khách hàng trở mặt là hiếm và khi đặc biệt khó như giải thể trang web thôi
     

Chia sẻ trang này