xác thực google maps

Seo lên top mà vẫn không chốt được đơn hàng

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi khicaca, 7 Tháng sáu 2017.

Lượt xem: 5,773

  1. tranvanhau

    tranvanhau Thành viên

    Bài viết:
    99
    Đã được thích:
    10
    Có lẽ phần nội dung của bác chưa hướng đến người dùng, Chất lượng sản phẩm chưa tốt, giá sản phẩm cao hơn của đối thủ hoặc có thể người mua hàng cảm thấy quá phức tạp khi muốn mua 1 sản phẩm nào đó.
     
  2. Mebon

    Mebon Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    4
    Khi họ so sánh về giá cả, bạn cần cho họ viết sự khác biệt của mình chứ. Ví dụ như: hàng chuẩn 100%, nhái đền gấp 10 lần hoặc gia tăng thêm các giá trị khác cho họ ví dụ như bảo hành lâu hơn nè, tặng kèm gì đó, chăm sóc hỗ trợ tốt hơn,... Hoặc có 1 ý khác bạn có thể áp dụng đó là chính sách giá 20-80 nghĩa là 20% là giá rẻ, 80% giá cao hơn, dùng giá rẻ để câu kéo cho các sản phẩm giá cao hơn
     
  3. minhclear

    minhclear Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    155
    Phần này phải phụ thuộc vào sản phẩm, giá và bộ phận chăm sóc khách hàng và sale bên bạn rồi. Sao mà bạn có thể quản lý được hết mấy thứ này được chứ.
     
  4. hoanghavna

    hoanghavna Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    13
    Seo lên top nó là phạm trù, yếu tố kỹ thuật rồi. còn chốt đơn hàng tùy thuộc vào nhân viên tư vấn bán hàng. nếu có người liên hệ rồi mà không bán được là do nhân viên bán hàng chứ đâu phải tại seo?. Còn bạn có thể kiểm tra lượng click vào site bạn khi đứng top mà. nếu click vào nhiều mà không có ai liên hệ mua hàng thì là do nội dung bên trong của bạn không được tốt, không cuốn hút người xem liên hệ để mua hàng. hoặc lên top mà không có click vào thì là do tiêu đề bạn không cuốn hút bằng những website đối thủ khác :D.
     
  5. WaterWalker

    WaterWalker Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Có 2 chuyện cần làm rõ:
    • lên TOP với từ khóa có đem tiền về hay từ khóa vớ vẩn?
    • content có cung cấp thông tin hữu ích để khách đọc muốn mua hàng?
     
  6. sonthanh86

    sonthanh86 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    386
    Đã được thích:
    135
    Nếu bạn là dịch vụ cho khách hàng thì:
    Nói cho họ biết là họ thuê mình với nhiệm vụ là SEO từ khóa lên top theo đúng yêu cầu của họ.Còn việc bán được hàng hay không thì nếu bạn biết nhiều thì tư vấn nhiều, không biết thì nói đó là việc của họ không phải việc của mình
    Nếu bạn SEO từ khóa cho công ty bạn đang làm việc:
    Nói cho sếp bạn biết là có trưởng phòng marketing đề ra các chiến lược chứ.Nhiệm vụ của bạn là SEO mà đâu phải người đưa ra chiến lược bán hàng đâu.
    Chốt: SEO là một phần nhỏ của marketing. Nếu nói SEO là tất cả của marketing thì sai vô cùng.Hãy yêu cầu có một cuộc họp và nói cho sếp/khách hàng của bạn biết.
     
    khicaca thích bài này.
  7. saccalo

    saccalo Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    536
    Đã được thích:
    149
    cái này là chuẩn rồi đó bạn, khách hàng là thế mà, điều quan trọng lúc này là bạn phải làm thế nào để thuyết phục được khách hàng lựa chọn hàng bên bạn đó, đôi khi đó còn là cái duyên đó bạn ah
     
  8. PhanPhong

    PhanPhong Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Google đánh giá cao bạn là một chuyện còn việc khách hàng hiểu sản phẩm và nắm bắt được thông tin của bạn như thế nào lại là vấn đề khác! Chúc bạn sớm tìm được đối tượng khách hàng và chốt được nhiều đơn cho công ty nhé!
     
  9. thethaokimthanh

    thethaokimthanh Dự bị

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giá cả các mặt hàng đôi khi quyết định nhiều lắm bác ạ, như bên em cũng vậy. Nhiều khi cũng ko bán đc hàng
     
  10. lenbantho

    lenbantho Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    124
    Trường hợp như bác này mình xin góp ý chân thành vì mình lúc trước cũng gặp y chang như vậy.
    - Thứ 1: Khi seo từ khóa lên rồi thì sẽ có khách hàng vào xem tương tự như bán một mặt hàng mà có cửa hàng ở mặt tiền vậy. Khách hàng xem xong rồi họ có mua không tùy thuộc vào nhiều yếu tố trong đó có chất lượng sản phẩm và giá cả là then chốt nhất. Hai cái này bạn là người kinh doanh thì nên nắm và biết được. Nhiều khách hàng thích giá rẻ cũng có nhiều người thích hàng chất lượng, quan trọng bạn định hình thương hiệu mình chọn cái nào là phù hợp.
    - Thứ 2 Bài viết lên top hoặc trang lên top có đánh đúng trọng tâm từ khóa hay không? mô tả hình ảnh, vị trí, nhận viên, có gì thì nên show ra hết ở đây, càng chi tiết càng thực tế thì càng tốt. Bài viết nên có nhiều hình ảnh.
    - Thứ 3 là khả năng nghe và xử lý yêu cầu khách hàng, càng tư vấn nhiệt tình, chính xác, gãy đúng chỗ ngứa của họ thì khả năng chốt sale càng cao. Hãy đặt vị trí mình là khách hàng mà tư vấn.
    - Thứ 4 sẽ có nhiều trường hợp đối thủ gọi để check giá hoặc thông tin sản phẩm, làm nhiều thì sẽ biết được ai gọi hỏi giá và ai là khách hàng cần mua.
    - Thứ 5 là có thể bài viết bạn lên top nên nhiều đối thủ vào xem và học cách viết bài theo, nên kiểm tra trong analytics có truy cập nhưng không gọi mua hàng.
    Tóm lại, bài viết lên top là lợi thế, vấn đề còn lại là bài viết bạn phải đánh đúng trọng tâm và sản phẩm dịch vụ phải cạnh tranh về giá hoặc chất lượng thì khả năng thành công sẽ cao hơn
    Trân trọng!
     

Chia sẻ trang này