xác thực google maps

Seo thất bại khi không có doanh thu bạn nghĩ sao

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi kieuhaitst, 19 Tháng tám 2014.

Lượt xem: 3,776

  1. optimus

    optimus Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Về vấn đề này thì cả khách hàng + người làm SEO nên nghiên cứu lại khái niệm về SEO cho khỏi lăn tăn về sau. "SEO thất bại khi không có doanh thu" là đúng khi tất cả các khâu trong cty đều ổn, giá cả, chất lượng dịch vụ/sản phẩm đều ổn, từ khóa chiếm top, visit cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi quá thấp thì mới gọi là "SEO thất bại".
     
  2. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    Nhiều khi không phải mặt hàng nào mà cứ SEO lên top là bán được hàng, bởi vì nó có quá nhiều lý do kinh doanh online trước hết cần có thời gian để tạo niềm tin, nhưng thực chất các doanh nghiệp hay khách hàng luôn là người muốn ăn sổi không có kiên nhẫn chờ đợi nên dẫn đến hậu quả là đỗ hết lỗi lên SEO
     
  3. thietkeaz

    thietkeaz Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    16
    Còn nhiều vấn đề khác nữa chứ, nó liên quan đến nhu cầu của khách hàng nữa đâu phải cứ lên top là bán được hàng đâu. Ví dụ đơn giản như làm về bất động sản chẳng hạn từ khóa top ổn định, nội dung tốt những tại sao vẫn không bán được? Vấn đề này người làm SEO phải phân tích và nói được cho người thuê mình hiểu thì sẽ giải quyết được vấn đề
     
  4. daynghehanoi

    daynghehanoi Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Mục đích cuối cùng của SEO là doanh thu cho công ty hoặc cá nhân, Chỉ có thể nói SEO thất bại khi không đạt doanh thu như kì vọng hay dự tính thôi
     
  5. didauvedau

    didauvedau Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    14
    Đúng là SEO từ khóa lên top mà ko có doanh thu thì quá là buồn luôn! Còn việc thất bại hay không thì chỉ đúng 1 nửa thôi ạ!
     
  6. thuansky

    thuansky Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    19
    SEO mà không thể bán được hàng thì coi như dự án fail, fail từ ngay cả trong khâu nghiên cứu từ khóa, bởi việc xác định được từ khóa luôn là khâu quyết định hướng mà chúng ta làm cho kéo được khách hàng hay không . Còn về việc khách hàng thì nếu là một SEOer thì chúng ta nên nghiên cứu từ khóa và rồi tư vấn cho khách hàng để tăng được hiệu quả trong quá trình bán hàng của khách hàng, như thế sẽ đảm bảo được kết quả của chúng ta không bị ném đá và nâng cao được giá trị của SEOer.
     
  7. duhocamyau

    duhocamyau Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    SEO thì phải mưu mẹo tí, không là khách hàng nó xù tiền mình đấy, đối với những SEoer mới vào nghề thì dễ bị xù lắm, Tốt nhất là bảo khách hàng đặt cọc trước 50% số tiền trước, đến lúc khi mình SEO lên top khách hàng họ đỗ lỗi này nọ...vớ va vớ vẫn, làm ăn thì phải 1 là 1 2 là 2, đôi co mệt lắm
     
  8. nguyenphamhoangminh

    nguyenphamhoangminh Thành viên

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    36
    SEO là gì?? SEO là Search Engine Optimization nghĩa là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm, nói cụ thể nghĩa là đấy 1 trang web lên top khi có truy vấn tìm kiếm ở đâu đó. Mình thấy mod nói thế k chuẩn lắm, cái bạn đang nói giống với SEM hơn.
     
    ngaymai thích bài này.
  9. thuansky

    thuansky Thành viên

    Bài viết:
    74
    Đã được thích:
    19
    SEO không chỉ là đẩy từ khóa lên top mà ngoài nó còn phải tính được mức độ chuyển đổi người tìm kiếm thành khách hàng. Chứ SEO lên top mà không bán được hàng thì để làm gì ? Điều này bản thân người làm SEO cũng phải hiểu bởi qua quá trình nghiên cứu và phân tích nhu cầu người dùng .

    Như thế mới nâng cao được giá trị của SEOer, hiện tại thì có rất nhiều bạn SEOer chỉ biết làm ăn chộp giữ, kiếm được đồng tiền nhưng giá trị quá bèo bọt, như thế sẽ càng ngày càng làm giá trị của người làm SEO.

    Do đó để nâng cao được giá trị của SEOer thì chúng ta phải làm sao vừa có kết quả tốt vừa có độ chuyển đổi cao, như thế thì mặt bằng chung của SEOer sẽ được đánh giá cao hơn và giá trị của nghề SEO cũng sẽ được tốt hơn, bởi đây cũng là nghề và là công việc chân chính.
     
  10. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    Mình cũng đồng ý với bạn về nâng cao giá trị SEO, nhưng hiện tại SEO đang phá giá trầm trọng và chính vì thế khách hàng hay doanh nghiệp luôn nhìn SEO với con mắt khác. Chỉ tiếng giờ đây để có được công việc SEO đúng nghĩa của nó thật là khó mà để họ tôn trọng SEO lại càng khó hơn
     

Chia sẻ trang này