Việc thất bại này có lẽ xảy ra khi làm SEO dịch vụ nhỉ? mình nghĩ khi đã làm dịch vụ thì hợp đồng rõ ràng hiếm khi mà khách hàng không đồng ý những yêu cầu của mình. Nếu khách hàng không đồng ý thỏa thuận mà bạn vẫn nhận hợp đồng thì lỗi là do bạn chứ đâu phải do khách hàng? Còn khi đã không phải do khách hàng thì hoàn toàn do người làm SEO mà thôi? Không tuân theo luật chơi của Google thì làm sao trách Google được.
Trước khi seo nên ký hợp đồng, cư thế mà làm tránh rủi do. Khách nóng ruột thì kệ nó làm việc không đồng nhất được thì thôi nghỉ sớm cho lành.
Trong hợp đồng nào cũng vậy, 2 bên phải luôn thống nhất và hỗ trợ nhau thì mới thành công được ! Sau việc này rút ra đc rất nhiều kinh nghiệm quí báu ! Thân ái !
tại tất cả, mỗi người đều có 1 tội, làm seo phải biết chấp nhận rủi do thôi, cố gắng rút kinh nghiệm cho lần sau
sao đổ lỗi cho khách hàng được. bên mình là làm seo thì phải hướng dẫn cho khách hàng làm những gì để đạt được hiệu quả chứ chứ