xác thực google maps

Seo traffic - chiến lược xây dựng từ khóa

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bangtam, 16 Tháng mười hai 2015.

Lượt xem: 16,346

  1. tranchivuong

    tranchivuong Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    25
    Cách seo này quá không phu mà tương đối mất thời gian. Để thực hiện cần có đội ngũ xây dựng chứ không đơn thuần là cá nhân thực hiện được
     
  2. ximuoi

    ximuoi Thành viên tích cực

    Bài viết:
    395
    Đã được thích:
    50
    Nhìn bài chủ thớt đăng quả công phu, nếu Bác chỉ seo cho minh hoặc nhận vài ba hợp đồng thì khả thi, nhưng bác làm cty seo như tụi mình mõi tuần nhận 1 dự án mới thì làm có bài bản như vầy ko bác?
     
  3. nguyenvantoan

    nguyenvantoan Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    0
    Rất cám ơn một bài chia sẻ cách soạn từ khóa thật chi tiết và bổ ích của bạn Bangtam . Bạn cho mình xin hỏi thêm 1 vấn đề là : sau khi tim kiếm ra trọn bộ từ khóa có dấu và không dấu từ keywordtool thì mình đem bộ từ khóa này sang google keywords planner để tìm tổng lượng search , mình có phải search từng từ một , trong bộ từ khóa có dấu và không dấu không bạn ?
     
  4. hongtam

    hongtam Thành viên

    Bài viết:
    77
    Đã được thích:
    5
    Mình cũng có thắc mắc như bạn sobuma, mong @bangtam giải đáp giúp tụi mình hiểu hơn nha.
     
  5. phongtn

    phongtn Thành viên

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    34
    bài viết quá bổ ích, đọc xong mới thấy mình thiếu kiến thức về mảng tìm kiếm và phân tích từ khóa như thế nào
     
  6. bangtam

    bangtam Administrator Staff Member

    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    1,274
    Bạn nên gom nhóm các từ khóa liên quan lại với nhau vào 1 page/post, mình thường làm từ 20 - 50 từ. Content offpage thường mình tự viết, khá đơn giản vì không yêu cầu rõ ràng như trên website.
    Luôn là team.
    Hi, tùy qui mô dự án và yêu cầu khách hàng chứ bạn, nếu khách hàng yêu cầu seo ranking thì cứ đua top còn khách muốn seo traffic thì công phu hơn nhiều. Bạn nên tư vấn cho khách hàng thật tốt, điểm yếu các cty dịch vụ nhỏ bây giờ là không show khách hàng thấy lợi ích họ đạt được nên khách hàng không thể bỏ ra số tiền quá lớn được. Bằng cách này bạn sẽ cho họ thấy được giá trị của SEO với tình hình kinh doanh của họ.
    Không đâu bạn, thường mình research theo lĩnh vực và đưa vào bộ từ khóa ( dự án lớn ) còn với bạn nếu làm nhánh lĩnh vực thì vẫn tuân theo cách làm này được nhưng key sẽ ít hơn và rút ngắn hơn, và chỉ tìm từ có dấu.
    @hongtam
    Có một vấn đề mình thắc mắc , Băng Tâm có thể giải thích giúp mình là với hàng nghìn từ khóa dài thì mỗi từ khóa là 1 bài viết hoặc vài từ khóa cho 1 bài viết , rồi SEO từng bài đó lên top. Các bài viết đó sẽ có link nội bộ trỏ về bài SEO rangking, như vậy số lượng bài viết sẽ rất lớn khi thực hiện bài viết này, mong Băng Tâm giải đáp giúp,
    Một bài cập nhật nội dung sẽ có khá nhiều từ khóa, vài chục từ là bình thường, sau đó trỏ đến bài cần SEO chính. Thường làm cách này một website sẽ có từ vài chục - vài trăm bài viết :)
     

Chia sẻ trang này