Lĩnh vực bất động sản thì có lẽ chạy adword là chính. Thằng nào mạnh, nhiều vốn thì cạnh tranh được. Nhiều khi có dự án thì chỉ có thời gian bán nhất định. Đến khi có seo được lên top thì chắc bán hết rồi.
@Haravn: Với BĐS thì thần chú 'Ads, Ads shopping' bỏ tiền vào tối ưu cho hiệu quả là ổn. Còn Seo để kềm chân Ads mà thôi, Bạn tập trung SEO mà nó bán sạch sản phẩm thì cũng khổ à! Bài viết cho BĐS gần như bão hòa cho nên Bạn không có ý tưởng thể hiện mới thì khó cải thiện cuộc chơi!
Bác check xem đối thủ như thế nào, từ khóa có cạnh tranh nhiều không. Chứ nganh BDS cạnh tranh ghê lắm, cả nghìn ông làm chứ chả chơi
Mới Từ khóa dài muốn lên top bạn cần phải viết bài tối ưu, dài và chất lượng. Người đọc khi nhìn vào và đọc ngấu nghiến nó. Từ nội dung hay cuốn hút người dùng của bạn, chỉ cần bạn tạo 1 vài ik chất lượng đảm bảo thứ hạng của bạn sẽ tăng trưởng rất mạnh trên bảng xếp hạng đấy.
@Haravn: Đôi khi những từ khóa dài rõ nghĩa thì độ khó có thể gần bằng với từ khóa ngắn đó Bác, do lượt tìm kiếm nhiều quá trong 01 thời điểm hoặc xu hướng. Cho nên đã SEO thì không mang theo từ tưởng từ khóa dễ hay khó - dài hay ngắn nữa mà có về kịp tiến độ hay không ạ!
Chuẩn nè. Chứ ngồi đó seo hơi mệt. Seo chiến đấu cho dự án dài hơi và Chạy Ad cho dự án bán nhanh chóng.
Lĩnh vực bất động sản ai cũng biết liên quan tới nhà đất là key cạnh tranh lắm, nên tôi khuyên bạn nên seo đánh vào tỉnh từ đó bổ trợ cho key chính, rồi từ từ key chính sẽ lên dần, hoặc bạn có thể seo key liên quan tới key chính ở cuối trang nhưng trong bài viết đó đặt link cho key chính nhé!
Từ dài là từ ít cạnh trạnh, nếu bạn viết bài xây dựng hình ảnh tốt cho bài có từ khóa dài của bạn thi sẽ lên top nhanh và sao đó loại bỏ từ những từ dài để thành từ khóa ngắn cho bạn
bất động sản nên chạy quảng cáo chứ seo khó vô cùng bởi nhiều và lan man các web chạy quảng cáo với cả các website thương hiệu nó ẵm hết vị trí rồi..