xác thực google maps

Seo về đâu khi adword chiếm lĩnh

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi phongnhaty, 7 Tháng mười hai 2019.

Lượt xem: 2,827

  1. phongnhaty

    phongnhaty Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    45
    bạn nói lạc để rồi. mình nói không phải là nói nê seo hay nên chạy ads. mà bạn lại nói nên seo và ads kết hợp.
     
    huutrangqb thích bài này.
  2. XeHutBephot

    XeHutBephot Thành viên

    Bài viết:
    246
    Đã được thích:
    33
    Đó là về nhân diện thương hiệu, đô phủ thương hiệu tương tác( không làm kỹ thuật nha).
     
  3. intermilan

    intermilan Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    11
    Mình làm SEO mấy từ khóa khó chẳng lên được. từ khóa dễ lên nhiều mà chẳng hiểu sao khách cũng chẳng có mấy. Lắm lúc không biết là mình có đi đúng đường hay không? Lĩnh vực của em là nghành nghề đặc thù người ta chỉ tập trung vào chạy quảng cáo awd qua kênh google thôi còn các kênh khác rất khó có khách
     
    NLinh thích bài này.
  4. sofatoanquoc

    sofatoanquoc Thành viên

    Bài viết:
    250
    Đã được thích:
    38
    Cứ nói là adwords chiếm lĩnh nhưng mình cảm thấy vẫn khá khó khăn. Người dùng đâu phải click vào là mua ngay đâu. Họ vẫn còn tham khảo chán chê. Đảm bảo nếu là lĩnh vực mua sắm thì họ còn tham khảo nhiều. Còn nếu kênh thông tin thì nếu như những vị trí đầu đáp ứng đủ thông tin thì các vị trí sau coi như là không có cơ hội nữa!
     
    phongnhaty thích bài này.
  5. phongnhaty

    phongnhaty Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    45
    vì khách hàng có nhiều lựa chọn nên có mấy bạn vào nói là "khách hàng biết quảng cáo không uy tín thì không mua" thua mấy bạn đó. 1 khi khách hàng vào web thì họ xem sản phẩm và giá chứ không quan tâm là web tốc độ nhanh hay web chuẩn seo hay web seo tay. nên 1 khi họ có 1 web đẹp và giá thành thấp thì họ sẻ mua. có mấy ai mua sản phẩm mà vào đọc xuất sứ cty hay sản phẩm rồi xem có nhiều bài viết hay không rồi hãy mua sản phẫm. không không. các bạn seo nên nhìn nhận thực tế đi.
    bạn cmt ngắn nhưng chuẩn không cần chỉnh luôn. mình là dân seo hay dân thường thì cũng nên nhìn nhận 1 cách thực tế như vậy đị. phải biết mình đang đứng ở đâu để biết cách mà tính toán. chứ cái lý thuyết seo bềnh vững là không đúng đâu.
     
  6. Homemas

    Homemas Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    49
    Mình cũng đang gặp trường hợp tương tự bạn đây. :((
     
  7. NLinh

    NLinh Thành viên

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    4
    Chịu thôi, giờ nhiều yếu tố để lên top, chạy ads nè,đi seo, đủ lí do cho vấn đề lên top k phải chỉ 1 yếu tố
     
  8. vlogger

    vlogger Thành viên

    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    124
    @phongnhaty tư duy của một người quản lý, một người sếp gánh vác doanh nghiệp thì sẽ nghĩ cái lâu dài và bền vững.
    Bạn chắc chưa gặp vụ click tặc Ads rồi. Hàng càng lợi nhuận cao thì click tặc càng nhiều. Bạn nghĩ bạn có bao nhiêu tiền để đốt cho click tặc đây.
     
    phongnhaty thích bài này.
  9. Thanhkim

    Thanhkim Thành viên

    Bài viết:
    119
    Đã được thích:
    11
    Chạy quảng cáo thì chạy nhưng cũng chú trọng nội dung thôi, mới được đánh giá cao, mình k đốt tiền như các ông lên để chyaj ads thì mình thủ công đi từ khóa, chắc cũng có ngày nhận đưucọ rank tốt thôi
     
    phongnhaty thích bài này.
  10. phongnhaty

    phongnhaty Thành viên

    Bài viết:
    126
    Đã được thích:
    45
    mình đang gặp phải tình huống này nè. khách hàng hỏi sao mà tốn tiền quảng cáo nhiều mà ít người gọi vậy. mình cũng giải thích rõ thôi. tiền của họ mà, ưng làm gì kệ họ.
     

Chia sẻ trang này