xác thực google maps

SEOer và Marketer - Tư duy sống còn và phát triển

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bangtam, 10 Tháng bảy 2014.

Lượt xem: 7,800

  1. bangtam

    bangtam Administrator Staff Member

    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    1,274
    Bạn đang comment cho đủ bài hay sao đây bạn, còn nếu bạn nói nghiêm túc thì mình cũng nghiêm túc là bạn chẳng hiểu gì vấn đề mình đang nói trong bài này cả
     
  2. thaimeo

    thaimeo Meoomeoo

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    497
    Làm SEO sao lại ngại tiếp xúc cộng đồng hả bạn ;)
    Comment vô nghĩa, câu bài. BAN nick cảnh cáo!
     
    bangtam thích bài này.
  3. tuancmcv

    tuancmcv Thành viên tích cực

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    110
    Chính vì thế mà mình không học seo, chỉ có 2 đứa bạn mình chỉ rồi tự mò.
     
  4. tmlaw

    tmlaw Thành viên tích cực

    Bài viết:
    385
    Đã được thích:
    60
    Đồng tình với quan điểm của chủ thớt. Bài viết đang đi đúng với thực trang SEO hiện này và mọi biến thể của nó !
     
  5. bangtam

    bangtam Administrator Staff Member

    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    1,274
    Nhiều khi thấy các trung tâm đào tạo hoặc các hội thảo làm quá lên tầm quan trọng của SEO mà mình cũng thấy mắc cười lắm. Nhưng đó là miếng cơm manh áo của người ta, không đụng chạm gì nên cũng lười phản biện, viết ra một bài ai nhột là biết liền à ;);)
     
  6. dhome

    dhome Banned

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    7
    @bangtam : Gửi chú
    • SEO có thực sự là không thể thiếu trong chiến dịch kinh doanh ? => không thực sự đúng, một số lĩnh vực hiện nay không đụng đến seo trong chiến dịch kinh doanh của họ.
    • SEO lên top để làm gì ? => tùy vào mục đích ban đầu khi làm seo sẽ hiểu được làm seo lên top để làm gì, nếu ngay ban đầu không có định hướng seo lên để làm gì thì khi lên top rồi cũng chỉ là cái để khoe mẽ mà thôi
    • Tại sao các công ty có website chẳng đứng top 10 từ khóa bao giờ, họ vẫn tồn tại và phát triển cực mạnh biết bao năm qua ? => có rất nhiều lý do chính đáng để trả lời cho câu hỏi này. ví dụ như lấy thương hiệu để kinh doanh bán hàng.
    • SEO có kết hợp được với các phương thức marketing khác ? => có chứ sao lại không, một sự kết hợp hoàn hảo là đằng khác
    • Và SEO có phải là mục đích duy nhất của chiến dịch marketing ? => nếu ai nghĩ rằng đó là mục đích duy nhất thì dẹp làm seo và cả kinh doanh đi cho rồi
    • Ngoài SEO còn có các kênh kiếm tiền online khác ? => có mà đầy chứ đâu phải chỉ có seo. như google adw, facebook ads....
    • SEO bây giờ và vài năm sau bạn sẽ ở đâu, vị trí nào và làm gì ? => bây giờ và tương lai thi seo vẫn tồn tại, mình còn nghĩ nó sẽ quan trọng hơn hiện tại khi đã thanh lọc được 1 dàn seo chém gió như hiện nay.
     
    GoneWild thích bài này.
  7. waphotmobi

    waphotmobi Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    em thấy tư duy giờ nghiêng về nội dung và chia sẻ mạng xã hội nhiều hơn ạ . Thấy có nhiều site chỉ viết nội dung và chia sẻ người dùng là thành công rồi
     
  8. bangtam

    bangtam Administrator Staff Member

    Bài viết:
    841
    Đã được thích:
    1,274
    Bạn trả lời gần đủ r, nhưng vẫn đứng trên cương vị một SEOer để trả lời, nếu đứng trên cương vị một marketer sẽ khác. Câu cuối cùng bạn trả lời vẫn chưa đủ
     
  9. chisaicoi

    chisaicoi Thành viên

    Bài viết:
    170
    Đã được thích:
    29
    Thật sự Seo chỉ là 1 phần rất nhỏ của makerting, và nó tiến triển rất chậm chạp, chỉ làm seo thì không bao giờ có thương hiệu phủ rộng được
     
  10. Văn Chiến

    Văn Chiến Tâm bất biến giữa lòng người vạn biến ! Staff Member

    Bài viết:
    668
    Đã được thích:
    337
    Cảm ơn bài viết của bạn!
    SEO chỉ là 1/5 trong kế hoạch marketing. SEO quan trọng nhưng không phải là duy nhất để tạo ra được doanh thu. Mà mình cũng thấy lạ là sao bây giờ có nhiều cuộc hội thảo về SEO thế không biết, trung tâm thì mọc ra như nấm. học trung tâm ra liệu có làm được không hay chỉ giỏi chém gió, tâng bốc rồi đi ném đá người khác.
     

Chia sẻ trang này