xác thực google maps

Sự khác nhau giữa PR, Marketing, Quảng cáo và Branding

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi aloneofstone, 17 Tháng mười hai 2012.

Lượt xem: 20,497

  1. haiauchamchi

    haiauchamchi Thành viên

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    22
    một ví dụ rất thú vị,
    Nếu đi SEO chỉ đơn giản là đặt và nhồi thật nhiều back link thì sao không thay vào đó là đi trả lời các câu hỏi sau đó là giả như vô tình chèn link của mình vào. như thế sẽ tốt hơn là nhồi nhét backlink vô tội vạ.
     
  2. Evan

    Evan Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    1
    Ví dụ đơn giản nhưng mà rất thực tế. Cần 1 quá trình để tạo niềm tin về thương hiệu trong lòng khách hàng. Seo chỉ là 1 phần nhỏ trong đó thôi
     
  3. tubep

    tubep Thành viên

    Bài viết:
    58
    Đã được thích:
    10
    Đúng là một ví dụ tuyệt với, đề cao tính thương hiệu, đánh giá thấp vai trò của quảng cáo, nhưng cũng giống như đi học, có cấp 1,2,3 rồi mới có ************ danh giá. Ban đàu bạn phải đi từ quảng cáo không mấy hiệu quả, khi khách hàng họ biết đến bạn rồi thì bạn mới có cơ hội để xây dựng thương hiệu tốt cho mình. Đừng coi trong một khâu nào trong những chiến lược trên
     
  4. woodlight

    woodlight Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Hay, cảm ơn bạn đã chia sẻ. Nhưng bạn nói chung chung quá. Nên mình chưa hình dung được sự khác nhau
     
  5. macvnhn

    macvnhn Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    16
    rất ý tưởng và phân biệt rõ đặc thù của từng nghành nghề để bắt đầu 1 gia đoạn phát triển cho site của mình tốt
     

Chia sẻ trang này