hot Tham gia nhóm thảo luận IDVS trên mạng xã hội Facebook hot
Diễn đàn IDVS là sân chơi chất lượng dành cho cộng đồng SEO trên báo Tuổi Trẻ
Giấy phép chứng nhận Mạng Xã Hội của diễn đàn IDVS được bộ Thông Tin Truyền Thông cấp
Xin HÃY nhấn nút REPORT khi gặp topic spam. Comment trong topic spam sẽ bị BAN NICK không thông báo trước

Tại sao khách hàng vào website mà không bán được hàng

Thảo luận trong 'Xây dựng thương hiệu' bắt đầu bởi MrThiep, 3 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 8,991

  1. tynguyen

    tynguyen Dự bị

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    2
    chủ thớt share bài này rất hay, nhưng cảm thấy rất khó khăn cho những ng mới như mình. cái gì cũng bắt đầu đầu từ cả, chẳng biết đầu tư thế nào cho vừa.
     
  2. dailongphat

    dailongphat Thành viên

    Bài viết:
    67
    Đã được thích:
    10
    Mình nghĩ đó chỉ là nguyên nhân nhỏ thôi bạn, cũng có thể vì seo không đúng đối tượng khách hàng mục tiêu.
     
  3. sangocaocap

    sangocaocap Dự bị

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    " còn nhiều nhiều cách nữa để níu chân khách hàng lại với website của bạn, chỉ cần bạn thử đặt mình vào vị trí khách hàng, nghĩ thêm về những gì khách hàng thật sự muốn để từ đó cung cấp những thứ mà khách hàng khó có thể từ chối được. Đôi khi chỉ là những thứ nho nhỏ như việc chúc mừng sinh nhật cũng tạo ra một khách hàng tiềm năng và trung thành sau này." Cái này là hay nhất trong bài viết
     
  4. MrPuta

    MrPuta Thành viên

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    14
    Việc quảng bá thương hiệu trên Internet có lẽ khó khăn hơn các bạn nghĩ nhưng khi đã có thương hiệu rồi thì mọi chuyện trở nên đơn giản hơn trong việc kinh doanh và bán hàng, đọc xong bài viết của bạn mình cảm thấy có thêm nhiều động lực phát triển hơn cho site của mình :)
     
  5. ltpit

    ltpit Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    56
    Để bán được hàng thì cần có chiến lược phát triển lâu dài và xây dựng uy tín nữa, sản phẩm bán ra phải hấp dẫn, giá rẻ mới cạnh tranh được nhiều.
     
  6. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    10
    Cứ cố gắng cấu hình bài viết, quảng cáo đúng đối tượng khách hàng mà mình mong muốn là ok thôi. Bố cục giao diện website rõ ràng, dễ dàng để liên hệ với mình. Quan trọng nữa là thời gian tải trang nữa.

    Chất lượng làm đầu đi bạn ơi! Giá rẻ toàn hàng kém chất lượng không giúp khách cũ liên hệ lại với mình đâu...
     
  7. trianh

    trianh Thành viên

    Bài viết:
    164
    Đã được thích:
    27
    Nếu khách hàng đã vào mà không bán được hàng thì lý do duy nhất, mẫu sản phẩm xấu, giá thành cao. mình chỉ nghĩ 2 yêu tố đó thôi
     
  8. trongpham

    trongpham Thành viên tích cực

    Bài viết:
    461
    Đã được thích:
    46
    Với mình website nên là nơi để trưng bày sản phẩm chứ ko nên là nơi bán sản phẩm, còn việc ko mua hàng chắc là do giá thành cao, ko COD, showroom quá xa... nhiều thứ tác động. :D
     
  9. ltpit

    ltpit Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    552
    Đã được thích:
    56
    chắc phải bao gồm cả cách bán hàng tư vấn của chủ cửa hàng nữa,nếu tư vấn không tốt thì họ sẽ ngại và sẽ không mua hàng
     
  10. monmonshop

    monmonshop Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    11
    - qc hấp dẫn, nhưng đã phù hợp với nội dung web chưa?
    - web đã đẹp mắt, dễ theo dõi thông tin hay chưa?
    - thao tác, trải nghiệm mua hàng, thanh toán có tốt, đảm bảo, an toàn và kịp thời hay không?
    - telesales có gọi điện xác nhận, cskh, hậu mãi,... ok không?
    Không phải cứ có web là bán dc đâu bạn ơi..
     

Chia sẻ trang này