xác thực google maps

Tại sao khách hàng vào website mà không bán được hàng

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi MrThiep, 3 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 37,861

  1. WaterWalker

    WaterWalker Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Theo mình thấy quyết định mua hàng trên web ảnh hưởng bới các yếu tố sau:
    • Giá cả: giá có chênh quá lớn với mặt bằng chung không? Nếu cao hơn thì lý do gì để khách mua?
    • Tính năng sản phẩm/dịch vụ?
    • Content: bật được USP chưa? CTA ?
     
  2. buivannam

    buivannam Thành viên

    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    89
    Seo là một chuyện - bán được hàng hay không lại là một chuyện nữa. Nếu các bạn là một người làm seo giỏi, các bạn đẩy top rất hay và từ khóa các bạn ở rất cao trên bảng sếp hạng tìm kiếm của google. Nhưng khi khách hàng vào trang web, họ nhìn thấy sản phẩm đo, nhưng nó lại không cung cấp đầy đủ thông tin để có thể thuyết phục họ mua hàng, một số người sẽ bỏ đi qua trang khác, và một số người sẽ liên hệ với bạn để biết rõ hơn về sản phẩm bạn đang cung cấp và bây giờ bạn sẽ là người tư vấn viên, bạn phải làm sao giải đáp hết mội thắc mắc của khách hàng thì mới mong chốt được đơn hàng với khách. Bạn phải lắng nghe khách hàng đang cần gì để có thể trả lời chính xác câu hỏi của họ, chứ không phải cứ họ hỏi sản phẩm này có tốt không hay gì gì đó xong rồi bạn đọc một bài ca thật dài dòng mà bạn đã thuộc lòng từ trước và chẵn mãi mai nghỉ xem khách hàng có cần thông tin đó hay không thì bạn đã thất bại.
     
  3. letieudinh

    letieudinh Thành viên tích cực

    Bài viết:
    305
    Đã được thích:
    35
    Quan trọng là giá cả và thái độ nhân viên tư vấn thế nào nữa. Nhiều lúc vào trang chát tư vấn hỏi về sản phẩm, tận 2 ngày sau mới trả lời.
     
  4. WaterWalker

    WaterWalker Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Đưa link web ra mình phân tích nguyên nhân giúp cho.
     
  5. dinhtucit

    dinhtucit Thành viên

    Bài viết:
    284
    Đã được thích:
    103
    Bài viết rất hay... like cho bác cái để khích lệ bác chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm cho anh em... (y)
     
  6. tuantuannguyen

    tuantuannguyen Thành viên

    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    19
    Xem lại onpage, hotline - chăm sóc khách hàng nữa bạn khách vào site mà thấy ko hứng thú là đi ra luôn đó
     
  7. hoangbong

    hoangbong Dự bị

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    1
    Thực sự bài viết quá là hay luôn bài viết dễ hiểu rõ ràng, cứ gọi là học được thêm 1 số thứ mà mình chưa làm chưa biết. cảm ơn bài của thớt nhé
     
  8. tieuloi

    tieuloi Thành viên

    Bài viết:
    192
    Đã được thích:
    21
    chất lượng sản phẩm, chất lượng tư vấn, và các vận chuyển, rất nhiều thứ liên quan.còn khi làm cho khách hàng vào site là chiếm 30 phầm trăm thành công thôi.còn 70% khác để khách mua hàng.
     
  9. taigamefc_com

    taigamefc_com Thành viên tích cực

    Bài viết:
    410
    Đã được thích:
    55
    Nếu khách không mua hàng cho dù bạn đã lên top 1,2,3,.. tức là họ vô web bạn nhìn sơ qua cái họ cần thì web bạn không đáp ứng đủ chỉ tiêu nên họ sẽ out ra và web khác để so sánh cái nào tốt hơn họ sẽ mua như giá cả, sản phẩm có tốt hay không, dịch vụ ra sao,... Thì họ mới dám bỏ túi tiền ra mua được.
     
  10. vanhuypy

    vanhuypy Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    9
    hay quá , cái này học hỏi đc, cũng đang muốn bán hàng online và cần trang bị thêm kiến thức.
     

Chia sẻ trang này