xác thực google maps

Tại sao khách hàng vào website mà không bán được hàng

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi MrThiep, 3 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 37,883

  1. Tnylon

    Tnylon Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    1
    Ôi, phải học tập mới đc. :))
     
  2. truong_pu

    truong_pu Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Cuộc chiến này khá mệt mỏi
     
  3. Nguyễn Đóa

    Nguyễn Đóa Chuyên xử lý từ khóa, báo xấu google! 0707060798 Staff Member

    Bài viết:
    432
    Đã được thích:
    538
    QBT cũng rất mệt mỏi với các comment như các bạn. Bannick 3 ngày.
     
    thanghe thích bài này.
  4. chosonvn

    chosonvn Thành viên

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    44
    Mình cho chạy Adword thường xuyên, điện thoại đến cũng khá nhiều, nhân viên nữ trực đt giọng nói dễ nghe, am hiểu về mặt kỹ thuật tốt có thể tư vấn cho khách hàng đúng chuẩn. Nhưng chưa chắc bán được hàng, câu mình hay nghe nhất trong Code đt ủa nhân viên là " cám ơn chị, mình sẽ liên hệ lại sau "

    Thường thì khách hàng bây giờ trước khi mua cái gì đều liên hệ 2 -3 chỗ để được tư vấn và tìm hiểu thông tin. Các bạn nên tạo ấn tượng cho cách hàng bằng các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng sau khi bán được hàng (hậu mãi). Nói chung còn khá nhiều vấn đề, bạn chủ topic nói rất chính xác, cám ơn bạn đã chia sẽ.
     
  5. giadoan

    giadoan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    609
    Đã được thích:
    130
    Để có lượng khách truy cập vào web là một vấn đề nhưng
    để lượng khách đó chuyển đổi thành lượng khách thực là một vấn đề
    ngoài việc giá cả của sản phẩm khách háng hàng còn chú trọng về vấn đề mã giảm giá ,vận chuyển và nhất là thương hiệu của trang bán hàng,ngoài ra còn vấn đề về onpage phải dễ nhìn không rối mắt ,cho người dùng cần những gì họ muốn ,hình thúc thanh toán đơn giản,và nhất là khả năng chốt lịch của người quả lý
     
  6. vodanghuy

    vodanghuy Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    chỉ một chữ là chuẩn, thớt ạ!
     
  7. MrEZ

    MrEZ Thành viên

    Bài viết:
    223
    Đã được thích:
    26
    Quan trọng các truy cập vào site có chất lượng hay không nữa, ngoài tối ưu trang web cũng có thể tối ưu lượng truy cập vào site, sao cho lượng truy cập đó thiết thực và mang lại hiệu quả cao hơn, cũng có thể phát triển và chia sẻ ở các nguồn có lượng người quan tâm đến sản phẩm mình cao hơn.
     
  8. seotuhu

    seotuhu Thành viên

    Bài viết:
    175
    Đã được thích:
    19
    Cái này thì còn phụ thuộc vào trang đích + website của bác. Trải nghiệm người dùng tốt, đúng cái họ cần + giá cả hợp lý + chăm sóc dịch vụ ngon, nhanh chóng thì bác sẽ bán được hàng thôi
     
  9. newlifett

    newlifett Thành viên tích cực

    Bài viết:
    474
    Đã được thích:
    55
    mình thì lúc nào cũng tuần thủ các nguyên tắc để khách gọi khi vào website:
    1, Giao diện website phù hợp với mặt hàng và đối tượng khách
    2, Nội dung đầy đủ, tin cậy
    3, Thông tin người bán rõ ràng
    Nói chung là với lượt view khoảng 500 mỗi ngày như site cá nhân của mình thì có khoảng 8 9 cuộc gọi
     
  10. iamakay

    iamakay Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    862
    Đã được thích:
    145
    mình cũng thế, có visit vào nhưng không có nhiều đơn hàng, bên mình làm dịch vụ còn thế, chắc chính sách chương trình hậu mãi chưa ổn thỏa, hay vào web chưa mang đến cho khách hàng cái mà họ đang cần nhỉ. :(
     

Chia sẻ trang này