xác thực google maps

Tại sao khách hàng vào website mà không bán được hàng

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi MrThiep, 3 Tháng hai 2015.

Lượt xem: 37,877

  1. lephonghau

    lephonghau Thành viên

    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    10
    Hiện nay mình thấy nhiều website dùng công cụ thu thập email để làm email marketing.Hình như là xu hướng bây giờ thì phải
     
  2. landsky

    landsky Banned

    Bài viết:
    188
    Đã được thích:
    23
    Sản phẩm, giá thành, cách thức bán hàng - nó vô cùng quan trọng
    nếu những yếu tốt trên không tốt, khách chỉ ngó rồi ra đi luôn
     
  3. hiepsiao

    hiepsiao Thành viên

    Bài viết:
    204
    Đã được thích:
    21
    đừng bao giờ nghĩ cứ seo là bán được hàng nhé, seo chỉ là cách tiếp cận với khách hàng thôi, dù bạn có top 1 đi chăng nữa, nhưng sản phẩm không phù hợp với người dùng, giá cao hơn mấy thằng top 2,3,4, chất lượng lại thấp hơn tụi nó thì người dùng sẽ bỏ đi ngay, khách hàng shopping around không mà, nếu có khách hàng vào site mà không có đơn hàng nào thì phải coi lại nội dung của site rồi, nghiêm túc xem lại chất lượng sản phẩm của mình
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  4. vutaikt

    vutaikt Thành viên tích cực

    Bài viết:
    326
    Đã được thích:
    41
    mình vừa seo vừa hotline vừa bán hàng và nhận thấy rằng khâu lôi kéo khách vào web cũng chỉ là 1 phần nhỏ thôi. quan trọng là hàng phải tốt chất lượng và phải dẻo mỏ thì mới bán hàng được.
     
    onapstandavietnam thích bài này.
  5. DuTung

    DuTung Thành viên

    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    15
    Seo là một phần thôi bạn ah. Đâu phải cứ top là bán được hàng. Seo chỉ giúp bạn đưa sản phẩm tiếp cận khách hàng thôi còn chuyện bán sản phẩm còn phụ thuộc giá cả, chất lượng, thương hiệu, hình ảnh ... nói chung nhiều thứ lắm bạn ah. Nhưng Seo top cơ hội bán được hàng cao hơn rất nhiều luôn đó
     
  6. longnhan

    longnhan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    448
    Đã được thích:
    45
    Nguyên nhân của mọi vấn đề là có thể nội dung của bạn chưa thu thút, không đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng, phân tích nghiên cứu từ khóa chưa phù hợp dẫn tới việc chuyển đổi thấp, đó chỉ là một vài lý do mình biết.
     
  7. haonguyenplus

    haonguyenplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    74
    Lâu rồi mới được đọc một bài viết hay như thế này. Những ý kiến trong bài viết rất thực tế, không lan man.
    Rất mong chủ topic sẽ có nhiều bài hay hơn nữa.
    Cảm ơn chủ thớt.
     
  8. nguyenmanhtai

    nguyenmanhtai Thành viên

    Bài viết:
    266
    Đã được thích:
    28
    mình đang ở trường hợp như vậy, từ khóa chính top 3 ổn định. Chẳng hiểu sao khách gọi điện rất ít
     
  9. onapstandavietnam

    onapstandavietnam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    171
    Để trả lời câu hỏi này thì khó lắm!
    Ngay cả chuyện khách hàng gọi cho mình rồi vẫn chưa chắc chắn là bán được nhé, chứ đừng nói là top 1 :)
     
  10. vietlongjapan

    vietlongjapan Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    763
    Đã được thích:
    136
    Khi mua hàng online khách hàng thường quan tâm đến mấy điểm sau:
    1, Hình ảnh sản phẩm: phải bắt mắt, chụp được nhiều góc cạnh để người sử dụng dễ hình dung hơn.
    2, Giá: nên có giá sản phẩm một cách công khai. Điều này không phải web nào cũng làm được, đặc biệt là mình.
    3, Thông tin liên lạc, hỗ trợ trực tuyến, địa chỉ: phải rõ ràng, ở những chỗ dễ nhìn. Có những lần mình vào mấy web bán hàng mà tìm mãi không ra địa chỉ hay sđt để liên lạc, chán ra ngoài tìm chỗ khác luôn.
    4, Dịch vụ: bảo hành, vận chuyển phải rõ ràng. Nên freeship sẽ khiến khách hàng mua nhiều hơn.

    Tạm thế, có bạn nào bổ sung gì không?
     

Chia sẻ trang này