xác thực google maps

Tại sao lại là nội dung?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi thaimeo, 24 Tháng sáu 2014.

Lượt xem: 7,085

  1. quangstar

    quangstar Thành viên

    Bài viết:
    232
    Đã được thích:
    20
    Muốn có ý chí viết nội dung chất lượng thì cần có nền tảng view nhất định :D
     
  2. thienbinh

    thienbinh Banned

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Rồi 1 ngày nào đó SEO sẽ ko cần đến backlink, mà nó chỉ còn là cuộc chiến của content
     
  3. thaimeo

    thaimeo Meoomeoo

    Bài viết:
    344
    Đã được thích:
    497
    Ngày đó mình nghĩ chắc cũng khá xa đó :)
     
  4. justlikethatwind

    justlikethatwind Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    26
    Đồng ý content rất quan trọng nhưng backlink cũng vẫn là yếu tố để đánh giá so sánh chất lượng các trang. Nên mình nghĩ vẫn ko thể thiếu đc 1 trong 2 thằng này
     
  5. thienbinh

    thienbinh Banned

    Bài viết:
    0
    Đã được thích:
    0
    Nếu GG cứ đánh giá backlink là quan trọng thì họ sẽ tạo ra 1 đội ngũ Spamer hùng hậu trên internet.
    Vì thế mình nghĩ sớm muộn gì thì backlink cũng mất đi địa vị hiện nay
     
  6. nguyenhung

    nguyenhung Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    642
    Đã được thích:
    62
    Rút cuộc vẫn là phục vụ bạn đọc phục vụ khách hàng! Do vậy chỉ có nội dung tốt nội dung ấn tượng mới đem lại hiệu quả cao
     
  7. heoconmaungoc

    heoconmaungoc Thành viên

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    17
    Căn bản đánh giá nội dung là google muốn hướng tới chúng SEO phải vì người dùng chứ không chỉ mua chuộc cỗ máy tìm kiếm google. Đó là điều tất yếu vì thay vì hàng loạt quy định thì tìm kiếm phục vụ cuối cùng vẫn là cho người dùng chứ không phải cho máy móc.
     
  8. phamhuan

    phamhuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    316
    Đã được thích:
    117
    Chúng ta thấy Google có thể thống kê được cả hành vi của người dùng, họ click vào đâu trên trang web, họ tương tác như thế nào sau khi vào một nơi họ tìm thấy được. Sự tổng hòa giữa các yếu tố tìm đúng được 4Đ và biến họ thành khách hàng quen thuộc cũng như mê hoặc họ bởi cách bố trí hệ thống bài viết khiến họ no lắm rồi mà vẫn phải ăn thêm, ăn thêm không chỉ riêng một ngày mà còn nhiều ngày sau nữa. Mỗi một bài viết chỉ cần tác giải thật sự đầu tư tìm hiểu, đặt mình vào vị thế ngượi đọc xem họ nghĩ gì, làm gì và muốn gì tiếp theo để từ đó biến nội dung của mình thành một bữa tiệc thịnh soạn. Hẳn nhiên, Google biết điều đó và không sớm thì muốn chúng ta sẽ được đánh giá cao và có một vị trí tốt trên bảng xếp hạng. :D
     
    thaimeo thích bài này.

Chia sẻ trang này