xác thực google maps

Tin Marketing Online: Cơ hội tối ưu hóa marketing địa phương

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi what_is_SEO, 30 Tháng năm 2012.

Lượt xem: 5,785

  1. what_is_SEO

    what_is_SEO Dự bị

    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    132
    Tin Marketing Online: Cơ hội tối ưu hóa marketing địa phương – Vấn đề quảng cáo trên facebook – Đồ thị tri thức của Google

    [​IMG]

    Web bản địa – Cơ hội lớn dành cho các thương hiệu quốc gia.

    Thông tin sơ đồ hình họa của Balihoo phía trên chia sẻ cho chúng ta thông tin về tầm quan trọng của marketing địa phương với đối tượng khách hàng tiềm ẩn. Theo sơ đồ hình họa này thì:

    - 73% hoạt động tìm kiếm trực tuyến có liên quan tới nội dung địa phương.
    - 82% các tìm kiếm trên mạng địa phương theo đuổi dưới dạng offline
    - 23,6% phần trăm truyền thông số được kỳ vọng cho quảng cáo vào năm 2015.

    Câu chuyện tiêu biểu về thành viên nhóm

    Cô Sara Duane-Gladden đặt câu hỏi – Phải chăng quảng cáo trên Facebook có vấn đề? Hay những kỳ vọng về thương hiệu là “thủ phạm” chính gây ra vấn đề?

    Tuần trước GM đã tạo ra làn sóng trên thị trường khi ngừng đầu tư 10 triệu đô la trong kế hoạch chi tiêu hàng năm cho chiến dịch quảng cáo trên Facebook nhưng vấn đề thực sự là nằm ở quảng cáo hay ở kỳ vọng tiếp thị thương hiệu? Theo cuộc thăm dò dư luận gần đây, 61% các nhà quảng cáo trên Facebook ở Mỹ đã sử dụng quảng cáo đánh vào nhận thức nhưng 44% mong muốn tạo ra hiệu ứng ngược lại. Vậy thì cái nào đây? Cam kết giữa người mua và người bán (Engagement) không nhất thiết là bán hàng và bán hàng cũng không nhất thiết là cam kết giữa người mua và người bán. (Engagement tạo ra nền tảng cho sự tương tác lâu dài giữa người quảng cáo và người tiêu thụ khi họ trải nghiệm sự trao đổi của những nhu cầu và phương tiện chung sẽ đi theo hướng nào. Sự cam kết sẽ sâu sắc hơn khi sự tương tác đó tăng lên về mặt cường độ và nội dung của nó. Engagement được dùng như là cơ sở của khoang chứa thông tin khách hàng và có thể sản sinh ra tương tác theo thời gian.Cam kết giữa người mua và người bán bắt đầu với một thời điểm tiếp xúc với nhau. Nó có thể là một cuộc bán hàng hay một cuộc khảo sát mà nếu được xây dựng tốt thì có thể biến thành một trải nghiệm dài lâu cho cả người mua và người bán.) Theo nguồn tin từ eMarketer.

    Điểm qua tin tức Marketing Online tuần này
    Tính năng “Đồ thị tri thức” của Google công bố nạn nhân đầu tiên


    Hộp nội dung trên kết quả tìm kiếm của Google ban đầu đã chỉ ra “Con người và các trang trên Google+” đã biến mất, thay vào đó là Đồ thị tri thức có liên quan tới nội dung (Đồ thị là thuật ngữ mô tả việc liên kết các đối tượng, thực thể được kết nối với nhau thông qua một mối quan hệ nào đó. Google đã sử dụng một “đồ thị” như vậy để liên kết các trang nội dung với nhau, từ đó xác định những nội dung tìm kiếm phổ biến có liên quan tới từ khóa truy vấn đề trả thông tin tìm kiếm được chọn lọc đó về cho người dùng. “Đồ thị tri thức” sẽ cung cấp thông tin phù hợp với từ khóa truy vấn của người dùng trong một khung nội dung riêng biệt, bên cạnh những kết quả tìm kiếm của Google như trước đây. Nói một cách đơn giản, khi sử dụng tính năng mới này, không cần nhấp chuột vào liên kết nội dung được đưa ra bởi Google, người dùng vẫn có được thông tin tìm kiếm chi tiết qua hộp nội dung này). Vui lòng đọc thêm thông tin tại Search Engine Land.

    Khách hàng có giá trị nhất có thể không phải là khách hàng bạn thường nghĩ tới.

    Ý kiến phản hồi của khách hàng là vô cùng cần thiết với các công ty thương mại điện tử B2B và B2C (B2B – Business – To – Business: Thương mại điện tử B2B chỉ bao gồm các giao dịch thương mại trên Internet mà trong đó, đối tượng khách hàng là các doanh nghiệp mua hàng. B2C – Business – To – Customer: Thương mại điện tử B2C là chỉ bao gồm các giao dịch thương mại trên Internet giữa doanh nghiệp với khách hàng, mà trong đó, đối tượng khách hàng là các cá nhân mua hàng). Kinh doanh mà không có ý kiến phản hồi lại (cả tích cực và tiêu cực), thì gần như khó có thể cải thiện được việc chào bán sản phẩm ra công chúng. Bài viết này giúp bạn hiểu thêm tại sao khách hàng không đưa lời khen ngay lúc mua hàng lại rất đáng giá với tổ chức/công ty của bạn. Theo nguồn tin của Inc.

    Facebook IPO: Các nhà đầu tư tư nhân như “đứng trên đống lửa”– Facebook IPO đã dấy lên nhiều dư luận trái chiều và nhiều kịch tính do giá chứng khoán trượt dốc, các câu chuyện về trục trặc kỹ thuật của NASDAQ và sự không minh bạch trong mối quan hệ với với các nhà đầu tư lớn. Theo nguồn tin của CNN Money & SmartMoney.

    Google liều lĩnh khi trình làng thuật toán Penguin update
    : Như thảo luận tuần trước, thuật toán Penguin update của Google đã khiến nhiều doanh nghiệp nhỏ bị mất thứ hạng và cần giúp đỡ. Bước đầu tiên trong việc xác định vấn đề thứ hạng là phải hiểu tại sao bị rớt thứ hạng. Vui lòng đọc bài viết của Danny Goodwin từ Search Engine Watch để biết thêm chi tiết.

    Instagram – Chế độ gương app Camera mới của Facebook
    : Facebook quyết định bỏ ra 1 tỷ đô la để thâu tóm ứng dụng di động có tuổi đời còn khá non trẻ Instagram – Instagram là ứng dụng di động, được ra mắt từ tháng 10/2010, cho phép người dùng chụp ảnh từ thiết bị di động, sau đó thêm các hiệu ứng trên hình ảnh và chia sẻ chúng lên các dịch vụ mạng xã hội khác nhau, trong đó có cả mạng xã hội của Instagram. Instagram hoạt động như dịch vụ độc lập và Camera sẽ có các tính năng na ná như Instagram. Camera app mới hoạt động trên nền Apple. Theo nguồn tin của BBC.

    Theo cô Jolina Pettice – 10 bài học của cô Sara Blakely bạn chưa hề được nghe từ trường kinh doanh (hoặc từ hầu hết các môi trường của tổ chức/công ty nào)

    Nữ tỷ phú trẻ nhất trong lịch sử đồng thời là nhà sáng lập ra Spanx (Spanx là loại đồ lót ôm sát người) chia sẻ 10 bài học kinh doanh của mình mà trong nhiều năm qua đã giúp cô từ người khởi xướng ý tưởng trở thành “một nữ hoàng truyền hình Oprah”.

    Bất cứ ai làm việc trong lĩnh vực Online Marketing đều nên đọc nhanh điều này đồng thời phải nghĩ tới cách áp dụng nó trong công việc marketing đang làm thay cho khách hàng hoặc công ty, tổ chức. Thất bại của các công ty, tổ chức thật là điều tệ hại nhưng như cô Sara nói thì thất bại chỉ là một phần của quá trình khởi nghiệp. Nếu bạn không bị thất bại thì có khả năng bạn khó có thể bứt phá để theo đuổi mục tiêu lớn lao của mình. Vì thế, các nhà Marketer đã dấn bước tiếp để thử thách, thất bại, học hỏi và thành công! Theo nguồn tin của Forbes.

    Theo Shawna Kenyon – Tại sao các Marketer cần tiến đến nắm bắt dữ liệu thông tin số trực tuyến của khách hàng?


    Có phải các Marketer hiện nay đang tận dụng rộng rãi các dữ liệu cá nhân mà khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm ẩn chia sẻ trên mạng không? Ông Chad Warren, Nhà Quản trị Cao cấp của Adobe về truyền thông xã hội cũng nghĩ như vậy. Khi các công ty có thể kết nối với khách hàng qua những thứ khách hàng yêu thích thì việc quảng cáo cần huy động kiến thức hiểu biết về khách hàng để có sự tương tác ý nghĩa với khách hàng. Theo nguồn tin của Mashable.

    Đến lúc phải lường trước: Về chiến lược marketing online trong nước, công ty/tổ chức của bạn đã làm gì để thu hút khách hàng trong nước? Bạn thấy công việc nào tốt và công việc nào chưa tốt? Sau khi Facebook trượt dốc trên thị trường chứng khoán tuần này, bạn nghĩ sao về sự trượt dốc này trong lĩnh vực truyền thồng xã hội khổng lồ?
     
    tuonghn thích bài này.
  2. sms

    sms Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    21
    Việc này hiểu đơn giản là vậy nè: bạn muốn bán máy ảnh nhưng của hàng của bạn ở HCM bạn không nên tập trung quảng cáo từ "máy ảnh" mặc dù có số lượng tìm kiếm rất cao mà bạn nên chọn từ: "máy ảnh sài gòn | máy ảnh thành phố hồ chí minh giá rẻ..." kèm theo khu vực địa lý và đánh thẳng vào thị trường tiềm năng của mình ngay tại địa phương mình hoạt động kinh doanh
     
  3. dia diem mua sam

    dia diem mua sam Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Giờ thị trường địa phương cạnh tranh cũng không ít, đặc biệt là những địa bàn như Hà Nội và TP HCM, vì vậy chúng ta nên tập trung vào thị phần ngách như dùng những từ khoá : máy ảnh giá rẻ TPHCM | Máy tính cũ TP HCM giá rẻ | lap top Dell TPHCM giá rẻ nhất...
     
  4. xetuotxichvn

    xetuotxichvn Thành viên

    Bài viết:
    114
    Đã được thích:
    168
    Việc đưa thêm địa phương vào nhằm tăng mục tiêu giới thiệu sản phẩm và thu hẹp sự cạnh tranh keyword. Càng nhiều người nhận ra thì sự cạnh tranh càng lớn => SEO keyword ngày càng khó khăn :(
     
  5. ckpt

    ckpt Thành viên

    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    33
    Đúng rùi không nên SEO từ máy ảnh nó rất khó . Bạn nên chọn những từ nhằm vào các truy vấn tìm kiếm chính xác sẽ hiệu quả hơn nhiều.
     
  6. vuaseo

    vuaseo Dự bị

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    3
    Cứ text chéo hoặc mua text link là lên hết bạn à
     
  7. phillip

    phillip Dự bị

    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    6
    Đúng là vùng miền địa phương luôn gắn liền với thương hiệu.
     
  8. teddy12

    teddy12 Dự bị

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    13
    Nếu đánh vào từ "máy ảnh" thì đúng là tự gây khó cho mình. Trong trường hợp đó cần phải có domain keyword thì mới dễ chiến đấu lên top 10 được.
     
  9. seotop

    seotop Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    69
    Quảng cáo nào cũng có ưu điểm riêng . Bên cạnh quảng cáo Facebook để tăng độ phủ thương hiệu nên kết hợp Quảng Cáo Google Adwords , Quảng cáo banner các website trong nước để marketing online rộng hơn .
     
  10. cuonggee

    cuonggee Dự bị

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Google AdWords Express không biết khi nào mới triển khai ở vn đây.
     

Chia sẻ trang này