xác thực google maps

Tính năng mới trong Google Adwords: Chia sẻ ngân sách giữa các chiến dịch

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi olalavui, 18 Tháng chín 2012.

Lượt xem: 8,458

  1. olalavui

    olalavui Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    92
    Theo thông tin mình mới nhận được từ Inside Adwords, Google Adwords mới đưa thêm tính năng Shared Budgets - chia sẻ ngân sách giữa các chiến dịch nhằm phân bổ tốt hơn ngân sách trong ngày cho nhiều loại chiến dịch.

    Tính năng mới này hỗ trợ cả 3 loại chiến dịch
    - A desktop search campaign: Chiến dịch thông thường
    - A mobile search campaign: Chiến dịch quảng cáo trên mobile
    - A remarketing campaign: Chiến dịch quảng cáo với các người dùng quay lại.

    Lấy luôn ví dụ minh họa tại Inside Adwords cho các bạn dễ hiểu

    Ngân sách: $100/ngày
    Phân bổ ngân sách cho 3 loại chiến dịch: 60-20-20
    Chúng ta theo rõi tỷ lệ chuyển đổi (ROI), xem chiến dịch nào có tỷ lệ chuyển đổi cao hơn thì chúng ta sẽ tăng ngân sách cho chiến dịch đó, giảm ngân sách cho chiến dịch còn lại.

    VD: Chiến dịch thông thường tăng -> giảm ngân sách chiến dịch trên mobile, ... và ngược lại.

    Làm thế nào để sử dụng tính năng mới này?

    Rất đơn giản, đăng nhập vào tài khoản Google Adwords của bạn, tại thanh menu bên tay trái, Thư viện đã chia sẻ (Shared Library) --> Ngân sách (Budgets) --> +Ngân sách mới

    [​IMG]

    Để tìm hiểu thêm về tính năng Shared Budgets các bạn có thể đọc bài viết tại:
    Inside Adwords: http://adwords.blogspot.com/2012/09/new-adwords-budget-option-shared-budgets_17.html
    Google Support: http://support.google.com/adwords/bin/answer.py?hl=en&answer=2517512
    hoặc tham gia thảo luận trên Adwords Community: https://www.en.adwords-community.com/t5/AdWords-Community/ct-p/AdWords


    Hi vọng anh em sớm có bài chia sẻ trải nghiệm tính năng mới này của Google Adwords!

    Source: http://chidotoji.com/tinh-nang-moi-trong-google-adwords-chia-se-ngan-sach-giua-cac-chien-dich/
     
  2. trinkfpt

    trinkfpt Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Cám ơn bài viết.
     
  3. sem

    sem Dự bị

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    11
    Mình đã thử nghiệm tính năng này khá thú vị
     
  4. quán cafe đẹp

    quán cafe đẹp Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    2
    Mình nghĩ đây là cái tốt nhất google Adwords hộ trợ cho doanh nghiệp trong tương lai gần, vì hiện tại thì trường online trên nền tảng di động đang cực kỳ màu mỡ theo thống kê ở Việt Nam hiện tại có gần 19 triệu người truy cập Internet từ di động và nó đang tăng lên từng ngày
     
  5. rapper

    rapper Thành viên

    Bài viết:
    194
    Đã được thích:
    16
    Bây giờ nếu chạy adwords thì phải chạy lun di động. 1 thị trường rất tiềm năng mà
     
  6. Trung Harry

    Trung Harry Dự bị

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    8
    Bác đọc bài người ta viết chưa mà lại phán 1 câu chả liên quan gì tới chủ đề thế ? :chetdi:
     
  7. seomonkey

    seomonkey Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    6
    cảm ơn bài viết của bạn.
    p/s: nhưng em vẫn chưa hiểu rõ được cái sơ đồ ảnh.
    chủ phớt và ae nào có thể nói rõ hơn được k?thank
     
  8. richdad

    richdad Dự bị

    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    2
    Thay vì đặt chi phí cố định cho từng chiến dịch thì cái này là đặt chi phí tổng cho nhiều chiến dịch thôi.
     
  9. moneys

    moneys Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    4
    Kế hoạch thì thường có rất nhiều rủi ro. Mà chúng ta không thể lường trước được.
    p/s: Vậy thay vì đó mình sẽ trích 1 khoản đề phòng trường hợp đặc biệt.
     
  10. mrb

    mrb Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    5
    Doanh nghiệp hiện nay áp dụng chính sách chay keyword để có lượng khách hàng.
    P/s: Mình thì nghĩ đó là phương hướng sai lầm.
     

Chia sẻ trang này