xác thực google maps

Tối ưu chuẩn hay là ngu?

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi bactam, 6 Tháng ba 2016.

Lượt xem: 1,513

  1. llongvu

    llongvu Thành viên

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    66
    Muốn biết có ảnh hưởng hay không ? thì bạn 1. trực tiếp thử nghiệm, 2 tự động check những trang thương mại điện tử lớn coi người ta tối ưu là ok
    Nếu có 1000 hay 10k sản phẩm thì thế nào bạn ?
     
  2. bactam

    bactam Thành viên

    Bài viết:
    259
    Đã được thích:
    41
    Mình thiết nghĩ chắc để auto luôn ấy chứ chứ kiểu onpage các thẻ như thế mất thời gian lắm
    Mình chú ý tới web vatgia thấy các danh mục ví dụ cây nước nóng lạnh bọn hay các ngành khác đều có kiểu
    Mua bán các loại máy làm nóng lạnh nước uống Kangaroo, Alaska, Coway, Kingsun, Komasu,...Chính hãng, Bảo hành uy tín, Cam kết giá tốt, Nhiều người bán ...
    ở đây bên họ toàn sài các từ
    Mua bán các loại......................... Bảo hành uy tín, Cam kết giá tốt, Nhiều người bán
    Ở phần .... họ cho các từ khóa hay tên sản phẩm hoặc tên danh mục vào để tăng sự thay đổi cho thẻ miêu tả vậy có hay ko nhỉ
     
  3. ThuocYeu

    ThuocYeu Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    783
    Đã được thích:
    160
    Trùng lặp nội dung thì site được đánh giá là kém chất lượng bác ạ, tối nhất là tự sáng tạo nội dung nhiều nhiều chút
     
  4. kieuhaitst

    kieuhaitst Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    608
    Đã được thích:
    115
    cố gắng thay đổi khác đi thôi bạn, xưa nay chưa có chuẩn SEO nào cả, chỉ có người nào lên top ngộ nhận đó là chuẩn SEO, google chỉ giới hạn số kí tự hiển thị nên mọi người cứ theo đó làm cho rằng đó là chuẩn
     
  5. llongvu

    llongvu Thành viên

    Bài viết:
    262
    Đã được thích:
    66
    Thì đó người ta auto code chứ sp mà làm từng cái 1 thì đâu ai rảnh có nhiều thời gian. Mà người ta thường seo thư mục, catalog, bài viết chứ ai đâu mà seo sp @@
     
  6. mucintayho

    mucintayho Thành viên tích cực

    Bài viết:
    424
    Đã được thích:
    56
    thực ra cũng không ảnh hưởng tới seo cho lắm nhưng thẻ meta descripiton mình vẫn thường đa dạng hóa cho chắc ăn đôi khi cũng có trùng lặp nhưng thứ hạng từ khóa không bị ảnh hưởng ! bởi vì đa dạng hóa nhiều thì cũng dẫn đến sự trùng lặp, nhưng không hoàn toàn. thẻ meta des mô tả theo sp hoặc nội dung là ok nhất ! seo trang nay m cung lam vay mucintayho,com
     
  7. doquangvinhlc

    doquangvinhlc Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    619
    Đã được thích:
    83
    Cú pháp như thế này thì chẳng có vấn đề gì cả, trường hợp lặp thế này chỉ có làm auto tự fix thẻ miêu tả không làm bằng tay thì người ta sẽ làm theo kiểu của bạn. Đối với thẻ miêu tả mục đích của nó là miêu tả cho sản phẩm của bạn làm sao khách hàng cảm thấy tin cậy, giá rẻ thì người ta vào cũng làm tăng khả năng click chuột. Mình chỉ quan niệm vậy thôi
     
  8. nguyenngocan

    nguyenngocan Thành viên

    Bài viết:
    268
    Đã được thích:
    32
    Bạn để description vậy không vấn đề gì. Mình cũng thường làm vậy đối với từng sản phẩm mình seo. Khách hàng cũng dễ đọc nữa, chứ để google tự nhận thì tùm lum lắm.
     
  9. HanHuyNguyen

    HanHuyNguyen Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    3
    bên em cũng làm kiểu đấy và hiện chưa thấy có vấn đề gì.. :confused:
     
  10. MynameKiller

    MynameKiller Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    67
    Mình từng trải qua kiểu này, đây là 1 cách của code đối với các trang TMĐT có số lượng sản phẩm lớn, điều này là để tránh tình trạng mất quá nhiều thời gian cho các sản phẩm khác nhau nhưng lại có các thông tin na ná nhau. Việc này tiện lợi trong việc làm SEO và để cũng không có gì đáng lo.

    Bạn có thể kiểm tra các trang TMĐT lớn sẽ thấy rằng họ cũng áp dụng cách này rất nhiều, vẫn sống tốt mà. :D
     

Chia sẻ trang này