xác thực google maps

tool theo dõi từ khóa khi truy cập site

Thảo luận trong 'Thủ thuật SEO' bắt đầu bởi Huy_Hoàng, 3 Tháng bảy 2019.

Lượt xem: 9,739

  1. theanhblog

    theanhblog Thành viên tích cực

    Bài viết:
    398
    Đã được thích:
    54
    có nhiều lắm các công cụ chát trực tuyến có thể xem hoặc bạn sử dụng google analytics để xem cũng được.
     
  2. sagomy

    sagomy Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    10
    analystic và search console là chính bởi nó là công cụ của google, còn những công cụ khác chỉ không chính xác lắm , nhầm mục đích theo dõi đối thủ tham khảo thêm
     
  3. minhmienmkt

    minhmienmkt Thành viên

    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    14
    trong web master tool có đấy bạn, phần kết quả tìm kiếm đó
     
  4. QuanDon

    QuanDon Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,775
    Đã được thích:
    460
    Wp thì xài các plugin, đếm chuẩn nhất vẫn là GSC và Google Analytics , nhưng trước mình hay dùng hit với gostats cũng hay phết.
     
  5. HoachatDangLoc

    HoachatDangLoc Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Có bác nào biết mấy trang backlink tốt không. Bây giờ nhiều nơi đặt back link mà console không nhận .
     
  6. minhseomoz

    minhseomoz Thành viên

    Bài viết:
    51
    Đã được thích:
    8
    Để biết người dùng đã tìm từ khóa nào khi vào website của mình, bạn có thể sử dụng các công cụ sau:

    1. Google Search Console:

    • Đây là công cụ miễn phí của Google, cung cấp thông tin chi tiết về hiệu suất website trên kết quả tìm kiếm.
    • Bạn có thể xem được danh sách các từ khóa mà người dùng đã tìm kiếm và nhấp vào website của mình.
    • Ngoài ra, bạn còn có thể xem được số lần hiển thị, số lần nhấp chuột, tỷ lệ nhấp chuột (CTR) và vị trí trung bình của từ khóa.
    2. Google Analytics:

    • Đây cũng là công cụ miễn phí của Google, cung cấp thông tin chi tiết về lưu lượng truy cập website.
    • Mặc dù Google Analytics không hiển thị trực tiếp các từ khóa tìm kiếm, nhưng bạn có thể sử dụng các báo cáo để phân tích lưu lượng truy cập từ công cụ tìm kiếm và suy ra các từ khóa tiềm năng.
    3. Các công cụ SEO chuyên nghiệp (trả phí):

    • Ahrefs, SEMrush, Moz:
      • Các công cụ này cung cấp thông tin chi tiết về từ khóa, backlink, đối thủ cạnh tranh và nhiều yếu tố SEO khác.
      • Bạn có thể sử dụng các công cụ này để nghiên cứu từ khóa, phân tích đối thủ và theo dõi hiệu suất từ khóa của website mình.
    Lưu ý:

    • Do chính sách bảo mật của Google, một số từ khóa tìm kiếm có thể không được hiển thị đầy đủ trong Google Search Console.
     
  7. kokomelon

    kokomelon Thành viên

    Bài viết:
    117
    Đã được thích:
    9
    Đo lường sát nhất thì bác chỉ cần sử dụng search console là ok, cập nhật theo ngày, tuần, tháng. Cứ bám công cụ này là check ra được nhiều cái lắm.
     

Chia sẻ trang này