Theo suy nghĩ của mình thì hiệu quả kinh tế luôn là mục tiêu hàng đầu của bất kì một cá nhân hay doanh nghiệp nào. Còn top là một phương thức để ta đạt được cái mục đích của mình.
thực gia khi đã có thương hiệu rồi thì không nhất thiết phải là top 1, các công ty lớn họ có thương hiệu mạnh, họ đầu tư nhiều hướng maketing khác nhau , như phát tờ rơi, biển quảng cáo, quảng cáo trên truyền hình, khuyến mãi .... đâu chỉ là trên SE . Mục tiêu của SEO là đẩy từ khóa lên đầu tiên, cơ hội hay tỷ lệ người dùng click vào sẽ cao hơn , nhưng ví dụ có 100 người click vào trang của mình thì trong số 100 người đó bao nhiêu ngừoi sẽ mua hàng hay sử dụng dịch vụ của mình, cái này còn phụ thuộc nhiều yếu tố ( độ tin tưởng, tin cậy , giá cả mặt hàng có thấp hay cao hơn các hãng khác không, chế độ bảo hành, phục vụ.... )
TOP 1 nó đã trong phần hiệu quả kinh tế rồi bạn ạ (theo cách nghĩ của mình thỳ nguời dùng bao h cũng click vào các trang đầu của Gồ truớc khi xem các trang sau ntn) Bạn có đồng ý vs mình ?
top 1 chưa bao h hiệu quả bằng tinh tế nhé. Nhưng nó có nhiều hiệu quả ngoài việc kinh tế ra và việc quảng bá hình ảnh, đó là cách hiệu quả nhất
có thể nói cần cả 2 , vì với key có lượng tìm kiếm cao thì seo lên top càng cao thì sẽ có người tìm kiếm đến , và key có lượng search ít thì cần mức độ phổ biến và hiệu quả quảng cáo , cái này nói thì dễ nhưng lại khó , nói túm lại là , cần cả 2
Thông thường nếu kinh doanh trực tuyến thì lượng visit đông sẽ tỷ lệ thuận với hiệu quả kinh thế. Top 1 thì visit chắc chắn đông hơn các top # rồi... Nhưng, ngoài ra còn phụ thuộc nhiều yếu tố, có thể visit đông, nhưng hiệu quả không cao. Vậy nên, ngoài tối ưu cho Google, còn phải tối ưu cho người dùng nữa, làm sao cho họ tin tưởng sử dụng dịch vụ.