xác thực google maps

Từ khóa trong bài viết nên in đậm hay in nghiêng ?

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi raovathieu, 2 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 24,646

  1. khogamejava

    khogamejava Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    565
    Đã được thích:
    70
    Đa số thì sử dụng in đậm. Nhưng theo mình nghĩ sử dụng in nghiêng cũng hay đa dạng google sẽ thích hơn là sử dụng chỉ in đậm
     
  2. taigamemienphibq

    taigamemienphibq Dự bị

    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Bạn cứ để sao từ khóa nổi bật hơn là được. Như mình thì mình hay bôi đậm
     
  3. anphuong

    anphuong Dự bị

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    không quan trọng nghiêng hay đậm nha. chủ yếu là cái từ khóa đó nó có đc nhiều người truy cập hay ko thôi nha bạn. chúc bạn thành công!
     
  4. dangcongbao

    dangcongbao Thành viên

    Bài viết:
    112
    Đã được thích:
    9
    Đối với từ khóa chính thì từ nào mình cũng im đậm còn lại các từ khóa phụ thì nên in nghiêng để tạo sự khác biệt cho từ khóa
     
  5. HoangJesus

    HoangJesus Thành viên

    Bài viết:
    129
    Đã được thích:
    9
    Thấy một anh chuyên làm Seo khuyên là nên in đậm, bot google sẽ dễ kiểm tra hơn.
     
  6. ELIGIUM

    ELIGIUM Dự bị

    Bài viết:
    36
    Đã được thích:
    2
    Mình chơi cả 2 luôn :D, quan trọng là mật độ từ khóa trong bài viết thôi bạn ạ
     
  7. ansportvn

    ansportvn Thành viên tích cực

    Bài viết:
    317
    Đã được thích:
    223
    Có ai khẳng định được bôi đậm hay in nghiêng có tác dụng đâu, Google cũng ko có tài liệu nào nói về vấn đề đó. Chẳng qua mọi người "suy ra" từ việc Google in đậm các chữ chứa trong từ khóa trên bảng kết quả thôi.
    Tuy nhiên, nếu bạn in đậm thì nên dùng <strong> chứ ko nên dùng <b> nhé ! mình dùng wordpress toàn bị thẻ <b> nhưng mà lười ko sửa. ( Cái này là kiến thức từ W3School, website uy tín )
     
  8. amayzin

    amayzin Dự bị

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Từ khóa thì chắc chắn là in đậm rồi. Nhấn mạnh và làm nổi bật từ khóa lên, trong khi đó in nghiêng thì chỉ dành cho chú thích mà thôi
     
  9. ThaiIT

    ThaiIT Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    6
    Lâu rồi, E có đọc được 1 bài nói về vấn đề này. e xin tóm lại thế này: In đậm hay in nghiêng bản chất là để khách hàng chú ý tới các điểm mình cần nhấn mạnh => tăng click về website.
    Thông thường in đậm hay sử dụng hơn để nhấn mạnh, còn in nghiêng thường dùng cho các tên cá nhân - thương hiệu, ví dụ seomxh thì nên in nghiêng, *********** thì nên in đậm.
    Ý kiến của e là thế.
     
  10. lyhongthe

    lyhongthe Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    692
    Đã được thích:
    101
    trong bài viết mình để tự nhiên ko tô màu hay in đậm gì cả, còn khi đi link các thứ thì thirng thoảng cũng cho nó đậm lên chút, hôm nào lười thì cũng thôi, vì mình nghĩ ít người lick vào lắm, thậm chí chả có ai vào đọc ấy chứ :rolleyes:
     

Chia sẻ trang này