xác thực google maps

Từ khóa trong bài viết nên in đậm hay in nghiêng ?

Thảo luận trong 'Kiến thức Onpages' bắt đầu bởi raovathieu, 2 Tháng mười hai 2014.

Lượt xem: 24,654

  1. minhhai-seoer

    minhhai-seoer Thành viên tích cực

    Bài viết:
    487
    Đã được thích:
    98
    bài này mình cũng đã đọc từ bạn thạch phạm . Kinh nghiệm rút ra là không sử dụng theo sở thích. Muốn nhấn mạnh sử dụng in đậm. Tên công ty hoặc 1 nhân vật nào đó thì in nghiêng
     
    raovathieu thích bài này.
  2. ViaTrần

    ViaTrần Thành viên tích cực

    Bài viết:
    433
    Đã được thích:
    80
    thường thì mình cứ in đậm, in nghiêng những gì cảm thấy cần nhấn mạnh, những gì mình muốn người đọc chú ý vào đó. Theo content thôi chứ ko theo từ khóa gì cả. Đúng là các thẻ này có tác dụng nhấn cho google bot nhưng chúng ta đã có H1. H2... để nhấn rồi. Tận dụng những thẻ này cho ng` dùng thì sẽ tốt hơn. Ý kiến cá nhân
     
  3. never_love

    never_love Thành viên tích cực

    Bài viết:
    413
    Đã được thích:
    88
    Thẻ in đậm gồm <b> và <strong>, in nghiêng gồm có <i> và <em>. Thường các mã nguồn mở nổi tiếng và các công cụ check onpage sử dụng thẻ <strong> và <em> nó cũng có lý do, nên khi viết bài sử dụng thế này cho nó "chuẩn seo". Các thẻ này dùng để nhấn mạnh một đoạn văn hay một câu từ liên quan đến bài viết và keyword muốn SEO, nhưng cũng dùng ít thôi chứ cả bài viết mà nhìn chỗ nào cũng in đậm với in nghiêng chiếm đa số thì như bãi rác công nghiệp :D
     
  4. nguyenthuylinh

    nguyenthuylinh Thành viên

    Bài viết:
    187
    Đã được thích:
    18
    Mình rất ít dùng in nghiêng mà toàn dùng in đậm, có chi là những chú thích cho ảnh thì dùng in nghiêng thôi.
     
  5. seowap

    seowap Thành viên tích cực

    Bài viết:
    486
    Đã được thích:
    61
    đơn giản mà vì mh dùng gạch chân là chỉ dùng cho từ không dấu thôi
     
  6. AnhTuan

    AnhTuan Thành viên tích cực

    Bài viết:
    381
    Đã được thích:
    87
    Anh em thường sử dụng in đậm bởi vì nó gây chú ý tới người đọc. Một điều nữa là khi SEO từ khóa trong bài viết, tỉ lệ từ khóa xuất hiện đều rất bé, nên việc in đậm sẽ không làm khó chịu cho người đọc.

    Một điều nữa là mình thích dùng thẻ <strong> thay cho <b> vì nó thể hiện độ nhấn mạnh nhiều hơn, chỉ là thói quen thôi :)

    Google là cỗ máy bí ẩn, chúng ta rất khó phân tích, để hiểu làm thế nào để tốt hơn với Google. Thôi thì cứ làm hài lòng các khách truy cập chúng ta đã.
     
  7. ChuBaVu

    ChuBaVu Thành viên tích cực

    Bài viết:
    378
    Đã được thích:
    66
    Trong 1 bài viết, thì mình cố gắng trải đều khoảng 3 từ khóa, 1 từ in đậm, 1 in nghiêng, 1 trỏ link về chính bài viết đó. Mình thấy, nếu nội dung mà dài, thì việc in đậm hay in nghiêng ở đầu mỗi đoạn sẽ giúp người đọc đỡ mệt hơn thay vì đọc 1 font chữ bằng nhau liên miên như vậy
     
  8. nhoctapseo

    nhoctapseo Thành viên

    Bài viết:
    161
    Đã được thích:
    37
    Mình thì từ trước đến giờ toàn bôi đậm từ khoá và các từ khoá biến thể, còn in nghiêng chỉ dùng cho những danh từ riêng quan trọng như tên thương hiệu các sản phẩm gắn với từ khoá
     
  9. lanvlhanoi123

    lanvlhanoi123 Thành viên

    Bài viết:
    191
    Đã được thích:
    30
    không thấy hiệu quả lắm từ việc in đậm và in nghiêng các từ khóa trong bài viết có thể cải thiện được thứ hạng cho lắm
     
  10. nuochoagiare

    nuochoagiare Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    3
    mình thì toàn sử dụng in đậm và đa số thấy ai cũng vậy nhưng chèn một cách tự nhiên không gây khó chịu cho người đọc :)
     

Chia sẻ trang này