xác thực google maps

Tuyệt chiêu quảng cáo FB target đối tượng bằng cách quét tệp UID

Thảo luận trong 'Thảo luận Facebook Ads' bắt đầu bởi mr.tmax, 30 Tháng chín 2020.

Lượt xem: 5,878

  1. Nguyenhoaiphuong

    Nguyenhoaiphuong Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,209
    Đã được thích:
    134
    mình chưa thử cách này, không biết có hiệu quả không. Mà giờ chi phí chạy quảng cáo facebook ngày càng cao, đơn thì ít đi. Quá nhiều người bán hàng chạy quảng cáo facebook
     
    mr.tmax thích bài này.
  2. BanThoCongGiaoGo

    BanThoCongGiaoGo Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    15
    Chịu kho tạo Page, kết Bạn lọc ID trên page của đối tượng cần nhắn tin thôi bác!
     
    mr.tmax thích bài này.
  3. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Đúng như vậy bạn ạ, trước đây dùng cách này khá hiệu quả, target chuẩn + content tốt đơn về ầm ầm, cơ mà giờ khó nhằn hơn nhiều rồi, hức..
    Bro nào có cao kiến xin chỉ giáo.
     
  4. daukeomy

    daukeomy Thành viên

    Bài viết:
    50
    Đã được thích:
    21
    Giờ đang lo chống dịch, thất nghiệp nhiều, nhiều mặt hàng tăng giá, dân đang lo thắt chặt chi tiêu thì họ làm sao mà quan tâm đến mua sắm được
     
  5. tophutphut

    tophutphut Thành viên

    Bài viết:
    198
    Đã được thích:
    12
    đăng cho có hay sao, quét uid chạy qc có từ bao giờ rồi, nhưng đâu phải có tệp là chạy được luôn đâu
     
  6. trinhminhtuan

    trinhminhtuan Dự bị

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    UID thì bỏ rồi mà bạn. hiện tại có chạy thì chạy theo tệp số điện thoại thôi bạn. bạn quét lấy uid rồi convert sang số điện thoại tạo tệp đối tượng đó là được mà tool convert cũng khá rẻ. còn về có hiệu quả hay không thì phải xem nhóm đó có chất lượng hay không. tạo tệp tương như như tệp đó chạy cũng được. hoặc bạn chạy 1 bài mới tương tác rồi tạo tệp và tệp tương tự cho bài viết bạn mới chạy đó là ok mà. còn hiện nay nếu muốn chuẩn nhất cá nhân mình khuyên lên chạy pixel fb nhé
     
    mr.tmax thích bài này.
  7. mr.tmax

    mr.tmax Thành viên thân thiết

    Bài viết:
    1,062
    Đã được thích:
    240
    Mình cũng cùng quan điểm với bạn, điểm mạnh nhất của Pixel đó là tối ưu & gia tăng chuyển đổi dựa vào việc ghi nhận đúng khách hàng tiềm năng & giúp AI Facebook hiểu rõ hơn về tệp đối tượng. Cách này đạt hiệu quả cao được nhiều ae đã kiểm chứng.
     
  8. bacsituvan

    bacsituvan Dự bị

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Ngày xưa chạy theo tệp UID thấy mới mới nhưng nếu có tệp UID ít thì không nên chạy quảng cáo bởi vì tệp khách hàng nhỏ vs lại đắt. Nếu tệp UID tiềm năng và tỉ lệ chuyển đổi thì các bác cứ chạy thử xem
     
  9. chungcuminihanoi

    chungcuminihanoi Thành viên

    Bài viết:
    193
    Đã được thích:
    29
    có con uid này nhiều đứa láu cá nó toàn đi cướp khách của các page quảng cáo xong cắt máu thôi khốn nạn phết
     
  10. NGOQUANGCAO

    NGOQUANGCAO Dự bị

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Theo các bác có nên đi học khóa Facebook không nhỉ? Em thấy học có 9 -10 buổi mà sành sỏi thì chắc là không ổn.
     

Chia sẻ trang này