xác thực google maps

Tỷ lệ thoát trang tăng khi chạy ads

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi saosang, 20 Tháng bảy 2021.

Lượt xem: 12,119

  1. cobanthanhhoa

    cobanthanhhoa Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    11
    cái này xảy ra mấy trường hợp sau
    th1: bác để keyword chung và nội dung cũng chung chung khiến cho người dùng vào không tìm thấy thông tin cần
    TH2: keyword với nội dung không trùng nhau hoặc nội dung chứa thông tin quá ít khiến khách hàng không quan tâm
    TH3: bác sử dụng link theo danh mục thường khách hàng không quan tâm lắm
    TH4 : keyword không phải là keyword mua hàng khiến cho khách hàng không ở lâu, và link chi tiết và nội dung cũng không chất lượng
    TH5: tốc độ load của site quá lâu khiến cho khách hàng hết kiên nhẫn
     
    saosang thích bài này.
  2. saosang

    saosang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    81
    5 vấn đề này hầu như mình đã giải quyết xong, ngay cả điểm chất lượng 1 tháng chạy liên tục cũng 99%, điểm trang đích gg luôn báo 8/10 9/10. Đã chặn phủ định và đã cho tìm kiếm động những vẫn bị out.
     
  3. luatviettin

    luatviettin Thành viên

    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    45
    Thế thì còn 1 nguyên nhân nữa là bác bị click ảo nhiều quá. Bác xem trong Google Analytics thời gian xem của nguồn traffic quảng cáo là bao nhiêu, nếu quá thấp thì là bị click ảo nhé.
     
    saosang thích bài này.
  4. maytrogiangvn

    maytrogiangvn Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    657
    Đã được thích:
    154
    điểm tối ưu nó là 1 chuyện mà bác, ý em nói tối ưu nội dung, điều hướng gia tăng trải nghiệm khách vào web, chứ khách vào mà nhìn ko vừa mắt ko có gì lôi kéo là thoát ngay
     
    saosang thích bài này.
  5. cobanthanhhoa

    cobanthanhhoa Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    11
    vậy bạn lọc kiểm tra IP xem có phải đối thủ chơi xấu không, nội dung có cuốn hút lôi giữ khách hàng không
     
  6. bangthuytran

    bangthuytran Thành viên

    Bài viết:
    292
    Đã được thích:
    44
    Đó giờ mình chạy quảng cáo thì tỷ lệ thoát trang rất cao. Cao hơn so với SEO. Như bản thân mình nếu search google và thấy QC thì mình hay có xu hướng click vô xem thôi. Nhưng mấy trang bên dưới mình thích đọc hơn vì thực tế nội dung của họ hay hơn nhiều.
     
  7. thoaxinhxinh

    thoaxinhxinh Dự bị

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Chắc do đặc thù của từng trang hay do mình hướng trang đích chưa ok nên bị thế. Nhưng rõ ràng đợt này tỉ lệ trang mihf lên tới 81 phần trăm mới ớn
     
  8. Defence

    Defence Thành viên

    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    19
    Theo quan điểm cá nhân của mình thì bạn nên đầu tư chạy quảng cáo và seo kết hợp song song:
    Ads: Chạy quảng cáo giúp tăng view và tìm kiếm khách hàng tiềm năng.
    Seo: Giup website phát triển lâu dài và bền vững hơn, khi seo tốt thì ads sẽ giảm chi phí.
    Bạn nên đầu tư cả 2 để phát triển là tốt nhất.
    Chúc bạn thành công
     
  9. tranxgia

    tranxgia Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    12
    Mình chạy quảng cáo Google Ads kết hợp với làm SEO thấy cũng hiệu quả, chắc do cách viết nội dung và chọn từ khóa nó sát nên các chỉ số trong Google Analytics cũng tốt.
     
  10. gaokakaabsa

    gaokakaabsa Thành viên

    Bài viết:
    254
    Đã được thích:
    33
    Cái này mình thấy chạy nghành nào cũng bị. Cố gắng tối ưu để đỡ mất tiền. Qc không hiển thị đúng nhu cầu của khách hàng.
     

Chia sẻ trang này