xác thực google maps

Tỷ lệ thoát trang tăng khi chạy ads

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi saosang, 20 Tháng bảy 2021.

Lượt xem: 12,119

  1. pkthuhien

    pkthuhien Thành viên

    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    14
    Đúng thật, mình làm lĩnh vực đồ gỗ nội thất năm nay kém hẳn so với năm ngoái. Từ đầu năm đến giờ các xưởng sống lay lắt, anh em thợ bỏ nghề nhiều vì không có việc mấy. Kéo theo cả anh em lái xe cũng ít việc nên khu làng nghề mình anh em ngồi chơi suốt.
     
  2. newlifett

    newlifett Thành viên tích cực

    Bài viết:
    475
    Đã được thích:
    55
    Tỉ lệ thoát cao thì có vài nguyên nhân chính như này thôi:
    - Website bạn chưa đủ hấp dẫn để người đọc ở lại lâu
    - Quá trình bạn set up từ khóa vô tình làm rộng quá khiến tệp khách loãng
    - Nếu bạn chỉ chạy mạng tìm kiếm thì khách sẽ cô đặc hơn là chạy mạng hiển thị nhé

    Như ngày xưa thì mình hay sử dụng Google Analytics để loại trừ tệp khách hàng nào truy cập dưới 20 giây. Thấy khá ok.
     
  3. bepantruonghoc

    bepantruonghoc Dự bị

    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    1
    Giờ không chạy quảng cáo thì không có có đơn hàng, chạy quảng cáo Ads thì chi phí lại tăng mà hiệu quả không cao, mình cũng đang chạy một số chiến dịch nhưng chi phí đầ tư khá cao nhưng hiệu quả không tốt lắm nhưng vẫn phải cố gắng duy trì để tìm thêm nguồn khách.
     
  4. MiaPhuong

    MiaPhuong Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    15
    Chủ yếu là content giữ chân người dùng thôi. Vì khách click vào mà nội dung không hay không lôi cuốn không hấp hẫn hoặc là ít hình ảnh video thì cũng dễ out lắm. Chứ mình thấy chạy google ads vẫn ổn mà!
     
  5. huutrangqb

    huutrangqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    309
    Đã được thích:
    47
    Chủ yếu là trang đích và từ khóa quảng cáo liên quan với nhau, nếu chạy ads hiển thị thì tỉ lệ thoát còn cao nữa
     
  6. kokomelon

    kokomelon Thành viên

    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    9
    tỉ lệ thoát trang tăng cao thường do các yếu tố này:
    1, bị click phá
    2, thông tin trong web bạn không đủ hấp dẫn để níu chân khách
    3, chiến dịch ads của bạn vô tình chạy dính đến những từ khóa mà khách hàng tìm kiếm không liên quan vẫn ra (kiểu từ khóa mở rộng ấy)
    nhưng như cá nhân mình vừa làm ads vừa seo thì thấy kết hợp cả 2 hiệu quả rất tốt.
     
  7. cungcaptitan

    cungcaptitan Dự bị

    Bài viết:
    23
    Đã được thích:
    2
    Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Cũng cảm ơn bạn huutrangqb dã chia sẻ luôn, bên mình có chạy add video click to web hèn gì tỉ lệ thoát trang tăng cao . Để mình tắt bớt
     

Chia sẻ trang này