xác thực google maps

Vạch trần Chiến dịch quảng cáo Điện Máy Xanh

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi bvhcm, 18 Tháng mười hai 2016.

Lượt xem: 38,997

  1. khanhvn

    khanhvn Dự bị

    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    1
    Đạt top 2 trong số 10 video quảng cáo xem nhiều nhất châu Á tháng 11. Cái này hơi khó tin à - Có thổi phồng không đó bạn. Cái clip chả gì sáng tạo mà tọp 2 châu Á xem nhieuf nhất :)
     
  2. trieuandk

    trieuandk Thành viên

    Bài viết:
    214
    Đã được thích:
    23
    Nghe tit ác gớm, dùng từ hơi quá đáng nhỉ. Nghe như kiểu DMX nó có tội ác gì ý
     
  3. olym

    olym Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    7
    cái tít thật ảo lòi đọc xong thấy cái tít không đúng tí nào nhưng thu hút người đọc, bạn đã thành công :D
     
  4. longmai

    longmai Thành viên tích cực

    Bài viết:
    481
    Đã được thích:
    95
    Chiến lược quá thành công rồi còn gì, để thành công như vậy đầu tư cũng không phải ít chút nào
     
  5. onapstandavietnam

    onapstandavietnam Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    832
    Đã được thích:
    171
    Đúng là ám ảnh thật!
    Chưa biết thành công thế nào chứ cá nhân mình chưa từng mua gì của Điện máy Xanh cả. Cơ bản vì giá cũng hơi căng so với các bên khác...
     
  6. Diepan

    Diepan Thành viên

    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    28
    Sự thật là sau chiến dịch marketing này, người người nhà nhà đều biết đến Điện Máy Xanh, dù là với thái độ tích cực hay tiêu cực thì họ cũng đã thành công trong việc lan tỏa thương hiệu rộng rãi nhất đến mọi người. Tất nhiên đây là góc nhìn từ phía chủ doanh nghiệp - đặt lợi nhuận lên hàng đầu. Còn với tầm cỡ của các chuyên gia marketing hàng đầu thì quảng cáo của họ phải vừa thu hút sự chú ý của khách hàng, vừa mang lại giá trị nhân văn, hoặc ít nhất là để cho mọi người nhớ về thương hiệu đó với tình cảm tốt đẹp chứ không phải xàm xàm như qc của ĐMX.
     
  7. hnthuong

    hnthuong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    403
    Đã được thích:
    32
    Bác này chắc chắn làm bên điện máy xanh đặt cái tít giật gân nhằm pr :d. Bây giờ kinh doanh cái gì cũng vậy, thương hiệu luôn luôn đặt lên hàng đầu.
     
  8. xurio

    xurio Thành viên tích cực

    Bài viết:
    301
    Đã được thích:
    76
    =)) không có những thằng reup và PR như chủ thread thì điện máy xanh nó không nổi như vậy đâu.. ý nghĩ của đoạn phim này chỉ có dân chơi youtube mới hiểu !!!
     
  9. dichvukienvang

    dichvukienvang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    57
    Điện máy xanh làm chiến dịch quảng cáo thương hiệu chất thật. Đi đâu cũng nghe thấy cái tên này, cơ bản là nó cũng dễ nhớ cơ.
     
  10. vodanhvirus

    vodanhvirus Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    62
    ảo lòi. em tưởng bác đi vào bài phân tích các kiểu rồi blah blah. Chứ làm video quảng cáo, phát sóng vào giờ vàng thì là chiến lược tiếp thị bình thường mà. Có gì mà đột phá đâu??
     

Chia sẻ trang này