xác thực google maps

Vạch trần Chiến dịch quảng cáo Điện Máy Xanh

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi bvhcm, 18 Tháng mười hai 2016.

Lượt xem: 34,763

  1. ngoctien

    ngoctien Thành viên

    Bài viết:
    244
    Đã được thích:
    25
    tiêu đề giật tít ghê quá. Hình như thằng thế giới di động nó bỏ ra 1% doanh thu để quảng cáo, mà 1% của nó thì ghê lắm. Với số tiền này thì nó sẽ làm chiến lược rất bài bản và hiệu quả
     
  2. matongrungvn

    matongrungvn Thành viên

    Bài viết:
    243
    Đã được thích:
    27
    kaka, bác quảng cáo mà tui nhìn cái tiêu đề tưởng đâu là đi vạch trần, tui đâng cũng từng mua hàng điện máy xanh mà
     
  3. Quế

    Quế Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    39
    Hic chiến lược truyền thông của nó ổn mà, năm nay là năm thành công của Điện máy xanh đây
     
  4. nguyentuanhd

    nguyentuanhd Thành viên

    Bài viết:
    260
    Đã được thích:
    24
    bác điện máy xanh thuê đội seo khá mạnh đó các bác, đầu tư lớn thật
     
  5. quanherong

    quanherong Thành viên

    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    38
    Bác cũng nằm trong một phần chiến lược PR của Điện Máy Xanh.
     
  6. MiniSEO

    MiniSEO Thành viên

    Bài viết:
    125
    Đã được thích:
    30
    Vãi từ " vạch trần " của bác, tưởng đâu có gì bí mật được bác bật mí, haizzzzz pó tay
     
  7. IDseovietnam

    IDseovietnam Dự bị

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    5
    cũng hay...chiến dịch quảng cáo của bác cũng ngang với điện máy xanh rồi...
     
  8. hoanghavna

    hoanghavna Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    13
    Cái title của bác này kích thích cả người không tin vào những giật tít như mình cũng phải click vào để đọc. Bác này có khả năng giật tít câu view ghê lắm đây :D
     
    bvhcm thích bài này.
  9. bvhcm

    bvhcm Thành viên tích cực

    Bài viết:
    333
    Đã được thích:
    86
    Mở rộng ồ ạt vào đúng vào thời điểm cuối năm khi thị trường sôi động nhất, doanh thu Điện máy Xanh đang tăng mạnh qua từng tháng.

    Thống kê cho thấy, doanh thu tháng 11 vừa qua của Điện Máy Xanh đạt trên 1.500 tỷ đồng, tăng 15% so với tháng trước và tăng 50% so với mặt bằng giai đoạn giữa năm.



    photo-0-1482827668588.jpg



    Chứng kiến miếng bánh thị phần có nguy cơ rơi vào tay đối thủ mới, các chuỗi điện máy khác đã cùng có động thái đáp trả, điển hình là hai "cựu binh" có số má: Trần Anh và Nguyễn Kim.

    Với Nguyễn Kim, khoảng 2 năm gần đây, hãng điện máy này gần như không mở rộng. Suốt từ năm 2015, Nguyễn Kim chỉ có 21 trung tâm mua sắm và tưởng như cả năm 2016 trôi qua mà không có thêm cửa hàng nào xuất hiện.

    Tuy nhiên, hồi đầu tháng 12 vừa qua, Nguyễn Kim bất ngờ cho khai trương và đưa vào hoạt động cùng lúc tới 14 trung tâm. Như vậy, số điểm mua sắm của Nguyễn Kim đã tăng vọt gần 70%, từ 21 điểm lên tới 35 điểm.

    Trong đó, có 6 trung tâm quy mô từ 1.500 đến 2.500m2, còn lại 8 trung tâm hoạt động theo mô hình shop-in-shop với diện tích trung bình 300m2 nằm trong hệ thống Big C.

    Còn nhớ trong một diễn biến liên quan, hồi tháng 8 năm nay, Big C đã đuổi toàn bộ 22 cửa hàng của Thế Giới Di Động khỏi chuỗi siêu thị này để dọn đường cho các cửa hàng của Nguyễn Kim. Cả Nguyễn Kim và Big C hiện đều thuộc sự quản lý của tập đoàn Central Group Thái Lan.

    Về phía Trần Anh, đến cuối năm 2015, Trần Anh mới chỉ có 20 trung tâm, và đến hết nửa đầu năm 2016, Trần Anh chỉ có thêm 3 trung tâm mới.
     
  10. vuanhtuan-vn

    vuanhtuan-vn Thành viên

    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    17
    Đây là chiến lược kinh doanh chứ họ làm gì mờ ám đâu mà dùng từ vạch trần . Ngôn từ dùng không chuẩn
     

Chia sẻ trang này