xác thực google maps

Vạch trần Chiến dịch quảng cáo Điện Máy Xanh

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi bvhcm, 18 Tháng mười hai 2016.

Lượt xem: 35,091

  1. sieudothi

    sieudothi Thành viên

    Bài viết:
    54
    Đã được thích:
    4
    Khách quan mà nói thì đây là một trong những chiến dịch MKT thành công nhất từ trước tới giờ, chắc chắn sẽ thành công thôi, giống như Kangaru vậy
     
  2. cen™

    cen™ Thành viên

    Bài viết:
    95
    Đã được thích:
    19
    Cái title xám hồn vậy ba. Đọc đến 2/3 bài mà chưa thấy giống như PR nên thôi không đọc nữa
     
  3. Sauturne

    Sauturne Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    818
    Đã được thích:
    217
    Như ý kiến comment của các bác mình cũng có 2 vấn đề xin được thảo luận:
    - Bác chủ topic giật tít giống kiểu mấy báo lá cải quá. Em nghĩ rằng bác chủ topic nên bỏ kiểu giật tít này. Trong các bài content của bác có SEO mà bác giật tít kiểu đó rất dễ dẫn đến tình trạng khách hàng cảm thấy phản cảm và đọc 1 lần cho biết rồi đi luôn hoặc sẽ vào trang đó của bác đọc lướt qua không đúng và thoát ra. Nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến "Time on site" và "Tỷ lệ thoát" của website bác.
    - Chiến dịch quảng cáo điện máy xanh đứng ở góc độ cá nhân mình thấy đây là chiến dịch khá thành công về mặt hình ảnh thương hiệu. Gần như nó đang nổi hơn hẳn so với các thương hiệu cùng kinh doanh trong ngành điện máy. Tuy nhiên, mình thấy rằng nội dung quảng cáo của điện máy xanh chưa thật sự mang tính thu hút người dùng. Nó gần như kiểu "nhồi sọ" cho bạn nhớ hơn là kiểu quảng cáo độc - lạ - bá đạo như các mẩu quảng cáo của thái.
    Làm Marketing nói chung và làm SEO nói riêng mình cũng rất hy vọng tất cả các anh em ở Việt Nam có thể mở rộng tư duy để có những chiến lược marketing độc đáo và thành công hơn nữa !

    Cuối tuần chúc từ khóa của các bác lên top đều đều.
     
  4. bekho

    bekho Thành viên

    Bài viết:
    103
    Đã được thích:
    12
    không biết các bác nghĩ sao nhưng em thấy đây là 1 bài pro cho điện máy xanh nữa rồi :))
     
  5. dichvukienvang

    dichvukienvang Thành viên tích cực

    Bài viết:
    350
    Đã được thích:
    57
    chẳng có gì là vạch trần bác chỉ đang nói đến chiến lược quảng cáo thành công của điện máy xanh thôi.
     
  6. Kệ Nẫu

    Kệ Nẫu Thành viên

    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    27
    Tiêu đề giật tít chút nhưng mà content như vậy mới thu hút được người đọc, cảm ơn bạn bài viết về chiến lượt của điện máy xanh khá là hay.
     
  7. boysunflower

    boysunflower Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    57
    bác giật tít kinh vãi, tưởng cái gì lại có biến gì về điện máy xanh hú hồn,
     
  8. olavina

    olavina Thành viên

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    16
    Bài chia sẻ của 1 seo cứng cho điện máy xanh, hahahha, thật là vãi cả giật tít
     
  9. quanbhtk

    quanbhtk Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    28
    DMX đâu phải có thành công có chiến lược phát triển PR thực sự rất rất tốt, trong đó phải kể đến đội SEO cao thủ, fan face đông đảo, cộng tác viên hùng hậu like, comment, viết bài. Lĩnh vực điện máy không có từ khóa gì không top 5. Chưa kể đến hàng trăm shop từ huyện ra thành phố.
    Còn video mình ko xem, nhưng con mình đi học về đọc quảng cáo này.
    Nhưng mình chỉ biết rằng mua điều hòa hãy đến với banhangtaikho. :))
     
  10. letuonroi

    letuonroi Thành viên

    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    18
    cái này không thể gọi là vạch trần được, gọi là chiến lược đúng hơn. Bác thử vạch trần chiến dịch quảng cáo của Vietllot xem sao
     

Chia sẻ trang này