xác thực google maps

Vạch trần Chiến dịch quảng cáo Điện Máy Xanh

Thảo luận trong 'Xây dựng Thương Hiệu' bắt đầu bởi bvhcm, 18 Tháng mười hai 2016.

Lượt xem: 35,066

  1. tinhlytuong

    tinhlytuong Dự bị

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Điện máy xanh mang đến cách làm mới, và thành công đã tới với họ. Tới ông Dr Thanh thì sáng tác bài hát thì phải anh em nhỉ.
     
  2. leemincool

    leemincool Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    512
    Đã được thích:
    81
    bác đúng là đĩ bút, hoặc cũng điếm bút chứ chẳng phải loại thường, giật tít vl thật, 1 người chuyên tít như tui mà cũng phải thấy kinh dị
     
  3. zeeuniforms

    zeeuniforms Thành viên

    Bài viết:
    92
    Đã được thích:
    10
    Tiêu đề giật tít trên cao thế!!! Marketing hợp lý đánh đúng tâm lý của số đông thì tạo được hiểu ứng thôi... Chưa kể Điện Máy Xanh bỏ ra số tiền không nhỏ đâu.
     
  4. rungvangtaybac

    rungvangtaybac Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    13
    Mình đánh giá đây là chiến lược thông minh khi bắt kịp xu hướng dùng mạng xã hội để đẩy mạnh thương hiệu của mình
     
  5. Datnhadian

    Datnhadian Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    16
    các hạ giật tích thật là vl quá đi mà, tại hạ xin bái phục
     
  6. balao

    balao Thành viên

    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    13
    Điện máy xanh lần này chịu chơi ấy chứ, TVC phủ truyền thông, thông điệp vui nhộn, lời bài hát ngắn gọn, dễ nhớ có tính viral cao. Tui đi mua Tivi đây !
     
  7. quanhoagn

    quanhoagn Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    1
    hay bộ :D
     
  8. loveconst

    loveconst Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    11
    Kiểu áp dụng như mấy người nổi lên nhờ bêu xấu trên fb hay gì đó thôi =))=)) nghe bác giật tít vào đọc thì thấy chán hẳn
     
  9. phucnguyenseoer

    phucnguyenseoer Thành viên

    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    49
    em cũng đang nói như bác đó, đây chuẩn là chiến lược của điện máy xanh, có chiến lược tốt
     
  10. Jim-Le

    Jim-Le Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    11
    Rõ ràng là sau chiến dịch này, Điện Máy Xanh cũng đã thành công trong việc lan tỏa thương hiệu rộng rãi nhất đến mọi người. Chiến lược quảng cáo thành công của ĐMX xàm, đơn giản mà hiệu quả.
     

Chia sẻ trang này