xác thực google maps

Vấn đề chạy adws trong seo, chia sẻ của một giáo viên seo

Thảo luận trong 'Hỏi đáp - Trợ giúp SEO' bắt đầu bởi seobinhduong, 20 Tháng một 2016.

Lượt xem: 4,054

  1. minhpham

    minhpham Thành viên

    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    12
    Chạy adword mạng lại cho web nhiều traffic hơn và thời gian xem trang lâu hơn rất tốt để tăng độ trust , Như Thầy Bạn nói thì xưa giờ mới biết , theo mình thì đó là ý kiến chủ quan thôi
     
  2. MynameKiller

    MynameKiller Thành viên

    Bài viết:
    251
    Đã được thích:
    67
    Mình thấy thầy bạn nói nhảm nhảm sao ấy.

    Cái thứ nhất là việc đẩy top từ khóa SEO thì việc chạy ADS nó chỉ là một yếu tố kéo traffic về cho website của bạn, tất nhiên việc chạy ads thì thường mình chỉ thấy làm cá nhân mới tập trung cho việc chạy quảng cáo lấy traffic còn nếu thực sự là làm cho công ty thì họ sẽ cần là sale, là đơn hàng... chứ không chỉ dừng ở việc lấy traffic cho website.

    Cái thứ 2 theo mình hiểu thì việc ADS và SEO không liên quan đến nhau nhiều ( ngoại trừ việc kéo traffic ở trên). Các cách tính hay thuật toán của SEO sẽ không chỉ vì chạy ads mà ảnh hưởng, kể cả bạn có đổ 1 tấn tiền vào ADS và dừng lại ko chạy nữa thì Google nó cũng ko dìm chết website bạn chỉ vì bạn không chạy quảng cáo nữa đâu.

    Cái thứ 3: Đó chính là định hướng từ đầu của bạn về SEO, bạn đi đúng hướng thì kiểu gì cũng lên top, còn đi sai là điều tất nhiên, bạn chạy quảng cáo thì cũng chỉ giúp bạn được google xem xét 1 cách kỹ càng hơn vì bạn trả tiền tức là đã thành đối tác với họ. Mà chả công ty nào làm mà không xem xét khách hàng của mình là ai và như thế nào cả. Thế nên bạn có thể được lên vài hạng hoặc xuống vài hạng tùy vào website của bạn được google đánh giá như thế nào.

    => Ông thầy bạn mình không hiểu lắm về cách dạy SEO hay là chém nữa
     

Chia sẻ trang này