xác thực google maps

Vì sao SEO từ khóa chính phải lọt vào TOP 3 mới nên SEO.

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi nguyenhoatnd, 28 Tháng bảy 2017.

Lượt xem: 2,603

  1. DungHP

    DungHP Thành viên

    Bài viết:
    201
    Đã được thích:
    29
    Mình hôm gì cũng đi pv cho đời phong phú đa dạng chủng loại người phỏng vấn. Một bạn chắc 92 - 94 pv mình, lúc sắp xong chốt mình câu bố đời " Làm seo đứng 11 thì thất bại rùi" mình tặng bạn ấy 1 câu " Vậy có rất nhiều người thất bại chỉ có 10 người thành công và người thành công họ sống khiêm tốn lắm " và mình đi về không hối tiếc.
     
  2. CCSP

    CCSP Thành viên tích cực

    Bài viết:
    480
    Đã được thích:
    82
    Hiểu ý Bạn ! Nhưng đa dạng TOP cũng cùng phải quan tâm Bạn à ! Khó mà bảo người dùng chỉ click vào nội dung TOP cao thôi, đôi khi họ lục tung tận trang 2 ấy chứ. Nhà SEO cố gắng làm sao cho khách hàng click chuột mua sản phẩm hay xem vấn đề cần quan tâm ngoài việc nằm trên nóc trang nhất !
     
  3. oxfordenglish

    oxfordenglish Thành viên

    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    23
    Click nhiều chưa chắc đã ra tiền đâu .Theo 1 bạn mình làm seo đầu HD có 2 trang top 1 và 2 thì trang top1 nhiều người vào nhưng lại toàn sang trang top 2 mua hàng thế mới đau
     
  4. giamsatdientu

    giamsatdientu Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    554
    Đã được thích:
    104
    Cái này cũng tùy bạn nhé. như website bán hàng khả năng top 10 vẫn có khách như thường :D, vì nó còn tùy thuộc vào mức giá nữa mà. Với lại giờ đang có từ khóa top 0 nữa mà, top 10 vẫn có khả năng lên top 0 đó :D
    upload_2017-7-29_9-30-43.png
     
  5. nguyenhoatnd

    nguyenhoatnd Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    28
    về lý thuyết bạn làm cho nhiều khách hàng truy cập được vào website đã là một thành công lớn rồi đó, còn vào rồi mà không mua của bạn mà mua của cái người trang 2,3 thì lỗi này ko trách ai được cả, ở đây cía lý do này đưa ra gọi là yếu tố khách quan, mình đang giả thiết nội dung tương đồng, chất lượng sản phẩm dịch vụ, giá cả được gọi là ngang nhau, ko có sự phân biệt về giá cả. trong thực tế có nhiều sản phẩm như thế: ví dụ dòng sản phẩm của samsung hay LG chẳng hạn giá bán tại các trung tâm điện máy trong từng giai đoạn có thể coi là đòng nhất với nhau, hầu như giá ko có sự chênh lệch...
    Bạn nói chính xác đó, Ngày cả chạy adword có nhiều người chạy quảng cáo mà mình quan sát để no hiện thị dưới trang cuối hoặc sang trang 2,3. mình có khuyên 1 là tăng giá thầu hoặc tối ưu để nhảy lên TOP 1 thì mới đạt hiệu quả cùng lắm chi phí tăng thêm 15-20%. 2 là cho dừng chạy QC chuyển kênh khác chứ ko nên chạy như vậy hiệu quả cực thấp. lại ko nghe mình, tổng kết chiến dịch trong 2 tháng thì ôi thôi lượt click vô cùng thấp coi như đi toi chi phí...
     
  6. WaterWalker

    WaterWalker Thành viên

    Bài viết:
    63
    Đã được thích:
    19
    Thì ai cũng mong muốn chuyện đó, nhưng đứng top 3 đâu có dễ, phải làm từ top 100, 50 rồi top 10, top 5 lên từ từ để có tinh thần và động lực SEO tiếp chớ :)
     
  7. MrKchimchim

    MrKchimchim Thành viên tích cực

    Bài viết:
    438
    Đã được thích:
    109
    Còn cả YOU TU BE nữa thì chán:v
     
  8. npvietek

    npvietek Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    2
    Một Seoer muốn đạt được kế quả cao thì phải bỏ công sức và thời gian thì mới nhanh nhìn thấy kế quả được
     
  9. nguyenhoatnd

    nguyenhoatnd Thành viên

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    28
    Bạn nói chính xác đó, Ngày cả chạy adword có nhiều người chạy quảng cáo mà mình quan sát để no hiện thị dưới trang cuối hoặc sang trang 2,3. mình có khuyên 1 là tăng giá thầu hoặc tối ưu để nhảy lên TOP 1 thì mới đạt hiệu quả cùng lắm chi phí tăng thêm 15-20%. 2 là cho dừng chạy QC chuyển kênh khác chứ ko nên chạy như vậy hiệu quả cực thấp. lại ko nghe mình, tổng kết chiến dịch trong 2 tháng thì ôi thôi lượt click
    một là bỏ công bỏ sức hai là bỏ tiền thôi bạn ah, thời buổi này mạnh vì gạo và bạo vì tiền đó mà.
     

Chia sẻ trang này