xác thực google maps

Vị trí từ khóa có phải là tất cả

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi laitrikien, 23 Tháng mười hai 2013.

Lượt xem: 5,547

  1. laitrikien

    laitrikien Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    vâng, chính xác điều này ai cũng biết.

    Nhưng cái mà mình đưa ra để bàn luận ở đây không phải top nào nhận nhiều click, top nào ít. Mà mình muốn nói: Các nhà quảng cáo nên xem xét khả năng ngân sách của mình dành cho quảng cáo là bao nhiêu. Còn điều gì đáng quan tâm khác ngoài vị trí từ khóa hay không?

    Top 3 nhận nhiều click thật nhưng nếu ngân sách không đủ thì chưa hết ngày qc đã biến mất, hoặc chi phí dành cho qc vượt quá lợi nhuận đem lại liệu có nên không?
     
  2. manhtuantt

    manhtuantt Banned

    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    17
    Tất nhiên vị trí từ khóa càng cao thì khả năng tiếp cận được khách hàng càng cao, Seo cũng chỉ là đển kiếm khách hàng, giới thiệu thương hiệu thôi mà
     
  3. seoerasia

    seoerasia Banned

    Bài viết:
    202
    Đã được thích:
    42
    vị trí càng cao thì càng tốt nhưng để đươc khách hàng click thì lại là vấn đề khác, thế nên từ tóp 5 đến top 1 là được rồi, mô tả chuẩn nữa là đẹp
     
  4. laitrikien

    laitrikien Thành viên

    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    15
    hix hóa ra bác cũng gặp tình trạng như em.
    Nhiều lúc muốn tư vấn cho khách những từ khóa tốt nhất phù hợp nhất với ngân sách mà họ cứ nhìn mình như kiều" định lừa t à"
    Bác có nhận Seo nữa k, ib em xem có cơ hội hợp tác k
     
  5. haonguyenplus

    haonguyenplus Thành viên tích cực

    Bài viết:
    496
    Đã được thích:
    74
    Vị trí từ khóa cao thì tỉ lệ click sẽ cao hơn, nhưng chưa chắc điều này làm cho bạn bán được nhiều hàng. Nhiều người cứ thích từ khóa hót và muốn thứ hạng cao, nhưng không như thế đã là tốt, rất nhiều từ khóa mình không ngờ tới lại mang tiền về.
     
  6. shenggei

    shenggei Banned

    Bài viết:
    421
    Đã được thích:
    90
    Tại sao lại cứ phải đâm đầu vào GA nếu ngân sách không cho phép? Tại sao lại cứ phải đâm đầu vào đua top GA khi ngân sách hạn hẹp?

    Hiện nay đâu chỉ có GA mới có thể đem lại khách hàng, nếu ngân sách hạn hẹp thì hãy triển khai các hình thức quảng cáo khách, không cần số lượng chỉ cần đánh đúng đối tượng là ok. Như bên coccoc, admarket, novaads.... ít người click đó nhưng đã click là chất.
     
  7. tungfo

    tungfo Thành viên

    Bài viết:
    218
    Đã được thích:
    22
    Vị trí từ khoá cao giúp tiếp cận được nhiều khách hàng hơn nhưng chuyện bán hàng thì lại do nội dung do website của bạn quyết định nữa. Nhưng có 1 điều cũng cần nói ngược lại là sản phẩm chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh, nọi dung hướng đến người dùng, nọi dung kích thích mua hàng... tất cả sẽ đều trở nên vô nghĩ khi website không có top và không tiếp cận được khách hàng
     
    vnnct thích bài này.
  8. CoMay

    CoMay Dự bị

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    2
    Mình không đánh giá cao quảng cáo tìm kiếm trên Coccoc vì mình từng chạy với bên CC rồi , CC chỉ hợp với các lĩnh vực như Game và 1 phần nào đó là thời trang còn lại bên CC không hiệu quả ko những thế thống kê rất linh tinh
     
  9. cuongobs

    cuongobs Thành viên

    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    6
    Đối với SEO thì chắc chắn nó quan trọng rồi, nó là đánh giá của kết quả SEO. Còn mở rộng ra thì nó lại thuốc MAR hoặc cái gì khác. SEO nhìn từ khóa và traffic để đánh giá ^^
     
  10. ngocphat

    ngocphat Thành viên

    Bài viết:
    88
    Đã được thích:
    22
    Lý thuyết là thế. Nhưng lính lác bọn mình cứ phải cày cho từ khóa nó lên, từ khóa lên càng cao thì lượng tiếp cận với khách hàng càng tốt, càng nhận được nhiều lượng truy cập. Thêm nữa là khi khách hàng hỏi, mình có thể tự tin search từ khóa đó và nếu nó nằm top 1-3 thì khách hàng nào mà chả thích.
     
    tungfo thích bài này.

Chia sẻ trang này