xác thực google maps

Vị trí từ khóa có phải là tất cả

Thảo luận trong 'Thảo luận Google Ads' bắt đầu bởi laitrikien, 23 Tháng mười hai 2013.

Lượt xem: 5,191

  1. kien_cuong

    kien_cuong Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    6
    website lên Top nhưng chất lượng dịch vụ quá kém, nếu bán hàng onl mà người ta click xem nhiều nhưng k có khách đặt hàng thì cũng phí lắm
     
  2. seowapvn

    seowapvn Thành viên

    Bài viết:
    64
    Đã được thích:
    5
    Bác nào có điều kiện chạy GA thì cứ chạy chứ, làm thủ công hoặc không đầu tư muốn có chỗ đứng mà không chịu bỏ tiền thì thiệt thôi, đồng tiền đi trước bao giờ cũng có lợi
     
  3. daikbinhlc

    daikbinhlc Thành viên

    Bài viết:
    76
    Đã được thích:
    3
    Tất nhiên vị trí từ khóa càng cao thì khả năng tiếp cận được khách hàng càng cao, SEO cũng chỉ là đển kiếm khách hàng, giới thiệu thương hiệu thôi mà
     
  4. ngocthanh

    ngocthanh Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    884
    Đã được thích:
    110
    với thời buổi hiện nay, đa số khi cần gì người ta đều phải lên google. Bạn nới ở đây chỉ là vấn đề chạy ad, chỉ là vấn đề giá cả cạnh tranh, còn khí cạnh kinh doanh thì thứ hạng là vô cùng quan trọng.
     
  5. andriano

    andriano Thành viên

    Bài viết:
    163
    Đã được thích:
    24
    Nếu là anh em trong ngành seo thì khi search từ khóa tìm kiếm sản phẩm sẽ rất ít click vào phần QC màu vàng ( quang cáo GA) , và kéo chuột xuống tìm vị trị seo tự nhiên cộng với tên miền liên quan đến sản phẩm thì sẽ nhào vô thôi, vì để được vị trí đó trang web đó cũng đầu tư rất nhiều thời gian và công sức mới có vị trí như thế , mình thì dùng cả 3 cách là adwords , seo tự nhiên và update nội dung web liên tục vì biết về photoshop nên mọi hình ảnh trên web mình rất chỉn chu , không bao giờ có watermark của cty khác !
     
  6. vicbirc

    vicbirc Thành viên

    Bài viết:
    144
    Đã được thích:
    11
    Bác thớt nên đặt rõ cái title là " Vị trí từ khóa chạy Google Adword có phải là tất cả" để tránh người đọc hiểu nhầm.
     
  7. ngockhanhxxx

    ngockhanhxxx Thành viên

    Bài viết:
    278
    Đã được thích:
    30
    Vị trí từ khóa đối với tất cả lĩnh vực đều quan trọng. Nhưng trong kinh doanh nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đầu tiên là chi phí đầu tư >> lợi nhuận. Nếu dùng phương pháp marketing là FB và SEO và GA nếu FB hiệu quả hơn mà chi phí rẻ hơn thì cứ đẩy mạnh FB yếu tố seo hay GA ko nên quá chú trọng. Thứ 2 là về quy mô và khả năng đáp ứng của doanh nghiệp bạn. Khi từ khóa nên top nhiều tạo ra quá nhiều đơn hàng mà bên bạn không đáp ứng được thì đó cũng là sự lãng phí. Nói chung trong kinh doanh còn rất nhiều yếu tố cần phải tính toán và cân đối
     
  8. Tuyennvph

    Tuyennvph Thành viên

    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    38
    tùy vào chiến lược đặt gia thôi.chứ cứ cố gắng bám top đôi khi hại mình tốn tiền chẳng dc cái ích lợi gì cả
     
  9. hugoseo

    hugoseo Dự bị

    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    3
    Khi bạn làm adw search,các bạn thường để ý đến vị trí hay click vậy...
     
  10. sthaihien

    sthaihien Thành viên nhiệt tình

    Bài viết:
    989
    Đã được thích:
    205
    Trên di động (android) thì 1 trang chỉ có 7 kết quả, cuối cái top 3 có 1 vài cái ads của google (trên đầu và cuối mỗi trang chưa kể) vì vậy nếu tối ưu thì tốt nhất nên nằm trong top từ 1-3 là ổn nhất ;)
     

Chia sẻ trang này