xác thực google maps

Viết Email Marketing Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Tài nguyên Digital Marketing' bắt đầu bởi oosmileoo, 17 Tháng năm 2013.

Lượt xem: 5,944

  1. oosmileoo

    oosmileoo Banned

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    5
    Lợi ích lớn nhất của Email Marketing là khả năng đem lại cho bạn các khách hàng tiềm năng.Tuy nhiên để có thể khai thác được tối đa ưu điểm của Email Marketing bạn phải cần rất nhiều yếu tố,trong đó kỹ năng viết nội dung Email Marketing là quan trọng hàng đầu và có tính quyết định cao nhất.Vậy làm sao để viết được một nội dung tốt để truyền tải các thông điệp đến khách hàng?


    Dưới đây là những yếu tính chính giúp chiến dịch email marketing của bạn đạt hiệu quả cao:

    1. Làm cho bức thư dễ đọc

    Việc gửi thư điện tử để chào hàng không thể thành công nếu bức thư đó quá dày đặc và lộn xộn. Vì vậy, hãy chỉ để khoảng ba đến bốn dòng trong một đoạn và khoảng cách giữa các dòng là gấp đôi.

    Sử dụng các dấu gạch đầu đầu dòng, dấu sao hoặc tô màu để nhấn mạnh các nội dung quan trọng, nhưng nên tránh dùng toàn chữ hoa và quá nhiều câu cảm thán.

    Hãy đặt sao cho văn bản của bạn chứa tối đa khoảng 67 chữ cái trong một dòng để nó sẽ được trình bày chính xác như vậy trong mọi chương trình đọc thư điện tử. Và bạn cũng nên tránh việc cắt địa chỉ link thành hai dòng vì điều đó có thể gây ra những vấn đề về kỹ thuật.

    2. Chọn tiêu đề hợp lý

    Gửi đi tiêu đề email không đúng sẽ phá hoại cả chiến dịch của bạn. Điều này rất đơn giản. Hãy tránh xa các tiêu đề gây nhầm lẫn hoặc bí hiểm và hãy thẳng thắn với người nhận email.

    Chắc chắn bạn sẽ bị coi là thư rác khi gửi đi các bức thư điện tử với tiêu đề “Bạn có khoẻ không” hay “Xin chào”.

    Một tiêu đề hiệu quả phải cho thấy lợi ích và mối liên quan trực tiếp với lời chào hàng của bạn, chẳng hạn như: “Hãy tiết kiệm 60% tiền mua đĩa CD”.

    3. Nên kèm theo lời tái bút

    Thư điện tử, cũng giống như một bức thư truyền thống, mặc dù không bắt buộc phải có lời tái bút, nhưng chính nó lại thu hút được sự quan tâm của người đọc.

    Thông thường, người nhận đọc dòng tiêu đề, sau đó là lưỡi câu, đọc lướt các nội dung quan trọng và chuyển luôn đến phần tái bút. Do đó, trong phần tái bút, bạn nên nhắc lại lưỡi câu và tận dụng cơ hội này để làm nổi bật lời chào hàng của bạn.

    Sau dòng tái bút, hãy luôn cho khách hàng một phương pháp để thoát khỏi danh sách của bạn. Đây thường là đường link cuối cùng trong email của bạn.

    4. Sử dụng ngôn ngữ rõ ràng và trực tiếp

    Một thông điệp tốt thường sử dụng giọng văn tích cực, ngắn gọn, rõ ràng và đi thẳng vào vấn đề. Đây là điều cốt yếu vì một nửa số người nhận thư thường chỉ đọc một vài câu đầu trước khi quyết định có nên đọc tiếp hay không. Nếu viết lách không phải điểm mạnh của bạn, hãy thuê một người có kinh nghiệm chuyên viết thư làm điều đó.

    5. Tập trung vào lời chào hàng của bạn

    Bức thư điện tử của bạn có một chủ đề và chỉ nên có một chủ đề mà thôi. Hãy cưỡng lại mong muốn đưa ra nhiều lời chào hàng một lúc vì điều đó có thể làm người đọc bối rối và làm loãng thông điệp của bạn.

    6. Đừng để rơi quả bóng

    Một số thông điệp tiếp thị thông qua thư điện tử không tồn tại được lâu vì chúng thất bại trong việc truyền tất cả các thông tin khách hàng cần để tận dụng những ích lợi của lời chào hàng.

    Bạn hãy chắc chắn rằng đã đưa ra đủ tất cả các dữ liệu quan trọng như giá thành, phương thức giao hàng và các thời hạn cuối cùng. Thật không hợp lý khi bạn hy vọng khách hàng vào trang chủ của bạn để lấy các thông tin họ cần để đánh giá bức thư chào hàng của bạn.

    7. Nói cho người đọc biết họ cần làm gì

    Phần thân của bức thư điện tử chỉ nên chứa hai hoặc ba đoạn. Độ dài lý tưởng của một bức thư điện tử là dưới 250 từ. Phần thân của thư phải bổ trợ cho lưỡi câu của bạn bằng cách đưa ra các lợi ích xác thực, do đó gần giống với lời kêu gọi hành động.

    Hãy nói cho người đọc biết chính xác bạn muốn họ làm gì tiếp theo và đưa ra các đường dẫn siêu văn bản mà họ có thể kích vào đó để thực hiện công việc tiếp theo, chẳng hạn như “Hãy nhắp chuột vào đây để đăng ký.”

    8. Trang bị một lưỡi câu hoàn hảo

    Lưỡi câu của bạn phải nằm trong một hay hai câu đầu tiên và chúng là phần quan trọng nhất của bức thư điện tử. Nó phải rõ ràng, kích thích tâm lý hưởng lợi và hấp dẫn, bởi vì nếu nó không cuốn hút được người đọc thì bạn sẽ mất họ.
    Cần phải chắc chắn rằng nó hướng ngoại và tập trung vào việc “khách hàng sẽ được cái gì” chứ không phải tập trung vào “chúng tôi chào bán cái gì”.

    Đến đây, bạn hãy ngồi lại và đọc một lần nữa những chiêu thức trên. Nếu bạn thực hiện tốt nó, bạn sẽ dễ dàng cho khách hàng biết các lợi ích mà lời chào hàng của bạn mang lại và sẽ cải thiện doanh số rất hiệu quả.

    Nguồn: Email Marketing Chuyên nghiệp SDT247.com

    viet-email-marketing-chuyen-nghiep.jpeg

    viet-email-marketing-chuyen-nghiep.jpeg
     
    MrThiep and Quansarami like this.
  2. huukhoa_it

    huukhoa_it Dự bị

    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Bây h dân SEO đang rộ lên phong trào nội dung mail cực kì bí ẩn :hehe_002:
    Chẳng hạn như Tiêu đề :"Lâu quá không gặp nhớ mình ko"..."Nhóm mình đi VT nhé"..vv..vv
    Nội dung thì chỉ để link ngoài ra ko để gì hết.
    Không biết dậy có hiệu quả không, chứ gặp mình mấy mail đó mình cũng ko click...sợ virus chết bè :hi:
     
  3. bigmkent

    bigmkent Dự bị

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Mình có sử dụng Mass Email Marketing nhưng mà thấy nó cũng không hiệu quả mấy :(
     
  4. congdong2

    congdong2 Dự bị

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Việc lựa chọn một sản phẩm Phan mem ban hang là quá trình nghiên cứu và tìm hiểu về sản phẩm đó, xem xét sản phẩm có phù hợp và đáp ứng nhu cầu hiện tại của mô hình của đơn vị hay không? Vì điều đó cho phép chúng tôi trình bày những lý do tại sao bạn nên sử dụng phần mềm bán hàng của chúng tôi.Giải pháp Phần mềm bán hàng của Công ty Hosco có thể triển khai chạy trên mạng nội bộ hoặc internet, giúp cho người quản lý kiểm soát được hiện trạng bán hàng của đơn vị mọi lúc mọi nơi. Phần mềm có đầy đủ chức năng nghiệp vụ, đáp ứng nhu cầu quản lý bán hàng tại các cửa hàng từ đơn giản đến phức tạp. Với cửa hàng thời trang, siêu thị mini, nhà sách,phần mềm được thiết kế đơn giản để bộ phận bán hàng ở mọi trình độ đều có thể sử dụng được.Nhiều tiện ích hỗ trợ Đối với các đơn vị có nhiều chi nhánh, cửa hàng bán lẻ tại các địa điểm khác nhau.

    Hệ thống báo bán hàng đa dạng phù hợp với nhiều mô hình khác nhau:- Báo cáo bán hàng theo ngày, tháng, năm, theo khoảng thời gian
    - Báo cáo kho quản lý tồn kho
    - Báo cáo sổ quỹ chi tiết thu chi
    - Báo cáo lãi lỗ kinh doanh
    - Báo cáo hàng bán chạy – Bán chậm
    - Báo cáo đặt hàng từ khách hàng
    - Hệ thống cảnh báo nhắc việc đa dạng
     
  5. leejuanvn

    leejuanvn Thành viên

    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    7
    Bác có phần mềm gửi Mail nào tốt giới thiệu giúp em, mấy hôm nay nghiên cứu về nó mà mất thời gian quá !
     
  6. h.mientay

    h.mientay Dự bị

    Bài viết:
    13
    Đã được thích:
    1

    Tự code 1 soft nho nhỏ!
     
  7. talkingtomcat

    talkingtomcat Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    6
    cách này chỉ đc lần đầu thôi :D lần sau nta cạch luôn, mà cũng không hiệu quả cho lắm
     
  8. bazoka

    bazoka Thành viên

    Bài viết:
    105
    Đã được thích:
    8
    Quảng cáo bằng email chỉ hiệu quả khi số lượng khách hàng nhận email lớn thôi .Nội dung ngắn gọn , thêm hình ảnh thì mới hiệu quả :)
     
  9. wapteen

    wapteen Thành viên

    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    8
    Mình cũng đang làm về vấn đề email marketing này( Mình thì cái gì cũng thử làm mà cuối cùng cũng chưa có cái gì ra hồn hết. Nhưng mình cũng xin góp ý với bạn một phần mêm gửi mail sau đây:
    Phần mềm Solid Email Marketing (phần mềm gửi mail hàng loạt) - phần mềm này với một số chức năng chính sau đây:
    • Sử dụng ngôn ngữ hoàn toàn tiếng việt
    • Gửi mail thông qua server của Amazon
    • Cá nhân hóa nội dung Email gửi đi trên từng khách hàng cụ thể.
    • Gửi mail với Brand Name để khách hàng dễ nhận biết thương hiệu
    • Thống kê chi tiết các email đã mở, ngày mở, email từ chối theo từng tiêu đề email
    • Báo cáo tỷ lệ thư bị trả lại, thư gửi đến địa chỉ không tồn tại hoặc bị đánh dấu vàoSpam
    Đủ các chức năng bạn cần chưa ? :D - Chúc bạn thành công với chiến dịch của mình.
    Còn chủ thớt thì mình xin chúc mừng nha. Website của bạn đang đứng top 7 từ "Email marketing " mình cũng đã đọc rất nhiều bài viết của site rất bổ ích - Qua đây cám ơn chủ thớt nhé - Có site của chủ thớt mình mới có một chút thành quả.
     
    wapha thích bài này.
  10. Waptot

    Waptot Thành viên

    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    19
    Bạn cho mình hỏi là phần mềm này là miễn phí hay là mất phí vậy ạ. Mình cũng đang cần phần mềm này nhưng mà không biết giá cả thế nào nà. Mong được giúp đỡ từ bạn. Sớt mạng mãi mà không uy tín nên không giám dùng
     
    wapha thích bài này.

Chia sẻ trang này